45-52

694 34 2
                                    

Chương 45 tướng quân trà xanh phó tướng ( 1 )

Dư Hề đi theo đại bộ đội trở về, chờ kiểm kê đầu người.

Không trong chốc lát, liền có người từ đệ nhất bài kiểm tra lên.

Phỏng chừng muốn thời gian rất lâu mới đến Dư Hề nơi này, Dư Hề nhàm chán nhìn nhiễm huyết quắc túi.

Phỏng chừng phóng một đoạn thời gian liền xú đi?

Dư Hề yên lặng đem quắc túi phong khẩu trát khẩn, vẫn là đúng giờ rửa sạch đi!

Cách đó không xa, vài người chỉ vào Dư Hề khe khẽ nói nhỏ, không trong chốc lát, vài người liền xông tới.

Dư Hề cảnh giác nhìn bọn họ: “Các ngươi muốn làm sao?”

Nàng thanh âm trải qua nữ giả nam trang đại lễ bao trau chuốt, nghe tới chính là sạch sẽ thanh niên âm.

“Huynh đệ, đều là một cái doanh, ca nhi mấy cái nhìn ngươi hôm nay giết không ít người…… Lỗ tai phân chúng ta mấy cái bái!”

Dư Hề cân nhắc mấy người này có phải hay không ngốc tử, nếu nàng có năng lực khoảnh khắc sao nhiều người được đến như vậy nhiều tả nhĩ, đương nhiên là có năng lực làm chết bọn họ!

『 tiểu tỷ tỷ, quân doanh nội cấm tự mình ẩu đả! 』

Dư Hề: “……”

Nga, đã quên còn có này tra!

“Chẳng lẽ các ngươi một cái đều không có sao?”

Dư Hề nhìn về phía bọn họ quắc túi, cũng là bị máu tươi nhuộm dần, nhìn dáng vẻ không phải cóc mà đòi ăn thịt thiên nga, chính là tưởng thăng cấp thôi.

“Kém mấy cái ca là có thể thăng một bậc, ngươi tới thấu mấy cái bái!”

Dư Hề mày nhăn lại, kém mấy cái?

Cũng chính là cái kia quắc túi đến có □□ mười cái tả nhĩ……

Dư Hề: “Đây đều là chính ngươi giết?”

“Đương nhiên không phải! Ca mấy cái chính là đều nghĩ kỹ rồi, trước làm một người thăng cấp, lại đổi một người khác thăng cấp, như vậy tương đối mau!”

Dư Hề cười thầm.

Này nơi nào là tương đối mau, một khi có người thăng cấp, người kia sao có thể còn quản dư lại người?

Dư Hề nhìn đang ở đến gần Hạ Nghênh Thù, đem bên hông quắc túi cởi xuống tới.

“Đều là một cái quân doanh huynh đệ, các ca ca muốn tiểu đệ đương nhiên sẽ cho……”

“Chẳng qua, ta đây chính là cực cực khổ khổ giết như vậy nhiều người cắt bỏ a! Các ca ca tính toán cho ta cái gì thù lao?”

“Thù lao? Miễn cưỡng làm tiểu tử ngươi gia nhập ca mấy cái! Ca đủ nghĩa khí đi?”

Hạ Nghênh Thù đã đi tới, nhìn về phía tụ tập ở bên nhau vài người.

Dư Hề đương trường cắn răng một cái: “Cho các ngươi!”

“Các ngươi đang làm cái gì?”

[BHTT] [QT] Ta Dựa Trà Xanh Thông Đồng Nữ Chủ - Tắc Thảo Vãn ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ