Chương 63 ăn chơi trác táng trà xanh ám vệ ( 1 ) bắt
Cận Tễ rất là bất đắc dĩ cho nàng đầu uy, Dư Hề tắc xoát video ngắn vui vẻ vô cùng.
Dư Hề lại lần nữa há mồm ý đồ nuốt vào một cái dâu tây thời điểm, Cận Tễ ở nàng cắn xuống dưới trong nháy mắt kia yên lặng đem dâu tây sau này một trốn, Dư Hề chỉ cắn được dâu tây nhòn nhọn, nhất thời có chút ngốc.
Cận Tễ nhìn nàng ngốc ngốc ngậm dâu tây, không khỏi cười ra tiếng: “Hề Hề, ta cũng muốn ăn.”
Dư Hề muốn cắn xuống dưới nói chuyện, lại chưa kịp, Cận Tễ trực tiếp cắn thượng mặt sau một bộ phận.
Dư Hề: “……”
Dư Hề chính là có ngốc cũng có thể phản ứng lại đây nàng đây là ở cùng nàng tán tỉnh.
Hại, như thế nào liền như vậy dính đâu?
Dư Hề thiên đầu cùng nàng hôn môi, tay lại gắt gao bắt lấy di động, đem video tạp trụ, tính toán chờ lát nữa tiếp tục xoát.
Cận Tễ ở nàng cánh môi thượng ấn dấu răng, đỏ thắm dâu tây đem tiểu cô nương môi nhiễm càng thêm hồng nhuận.
Dư Hề mơ mơ màng màng đã bị ôm lên, cưỡi xe nhẹ đi đường quen trở về phòng ngủ.
Không biết xấu hổ nhật tử quá đến dị thường mau.
『 tiểu tỷ tỷ, hảo cảm độ sửa được rồi! 』
『 nữ chủ Bạch Chanh đối ký chủ Dư Hề hảo cảm độ vì 100. 』
『 chúc mừng tiểu tỷ tỷ nhiệm vụ hoàn thành, xin hỏi tiểu tỷ tỷ hay không thoát ly lần này nhiệm vụ thế giới? 』
Dư Hề ngẩn người: “Sửa được rồi a……”
“Ta có thể lưu tại thế giới này bao lâu?”
『……』
『 tiểu tỷ tỷ, ngươi tưởng lưu tại thế giới này? 』
Dư Hề hơi đốn: “Không thể sao? Vậy ngươi mỗi lần đều hỏi ta hay không thoát ly……”
“Vậy ngươi ý tứ còn không phải là ta có thể lưu tại nhiệm vụ thế giới sao?”
『…… Tiểu tỷ tỷ, ngươi đối Bạch Chanh……』
Dư Hề hơi nhướng mày: “Ta đối nàng?”
“Chính là…… So trước hai cái thế giới càng có cảm giác……” Dư Hề thấp giọng nói.
Như là vì nàng mà sống, mà không phải vì cốt truyện……
『 ngươi thích thượng nàng? 』
Dư Hề bẻ ngón tay số: “Ta đã ở thế giới này hơn hai năm, nhưng là, tổng cảm thấy mấy năm nay nhiều, so trước thế giới ba năm quá muốn…… Phong phú vui sướng, có loại thực đặc biệt cảm giác.”
Trùng hợp lúc này Cận Tễ đi đến, ngồi ở nàng bên cạnh.
“Hề Hề, đi thôi.”
Dư Hề sửng sốt: “A? Đi chỗ nào?”
Cận Tễ để sát vào, ở nàng giữa trán rơi xuống một cái khẽ hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Dựa Trà Xanh Thông Đồng Nữ Chủ - Tắc Thảo Vãn Thanh
RomanceTác phẩm: Ta dựa trà xanh thông đồng nữ chủ Tác giả: Tắc Thảo Vãn Thanh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1069 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5832 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3004 Văn chương tích phân: 67,223,056 Thể loại...