1-9

2.5K 97 79
                                    

Chương 1 tổng tài trà xanh kiều thê ( 1 )

『857: Tiểu tỷ tỷ ngài hảo, ngài đã trói định trà xanh công lược hệ thống, hay không hiểu biết tình hình cụ thể và tỉ mỉ? 』

Dư Hề mê mang chớp chớp mắt:” Cái gì hệ thống?”

『857: Trà xanh công lược hệ thống nga tiểu tỷ tỷ! 』

“Công lược trà xanh sao?”

『857: Không phải nga tiểu tỷ tỷ, là ngươi tới làm trà xanh đi công lược vai chính nga ~』

『857: Chỉ có ngươi hoàn thành nhiệm vụ mới có thể đạt được sinh mệnh điểm tới duy trì sinh mệnh nột 』

Cái gì ngoạn ý nhi trà xanh công lược hệ thống?

Dư Hề thở dài một hơi:

“Trà xanh là người lớn lên xinh đẹp mới có thể đương, ta trói định ngươi cái này hệ thống có phải hay không chứng minh ta lớn lên đẹp?”

『857: Ngài cảm thấy là chính là nga thân thân, nơi này là 857 hào trà xanh hệ thống, thật cao hứng vì ngài phục vụ! 』

Dư Hề vẫy vẫy tay: “Tuy rằng ta không có gặp qua chân chính trà xanh, nhưng bằng vào ta nhiều năm xoát video ngắn kinh nghiệm, ta cảm thấy ta có thể!”

『857: Tốt đâu tiểu tỷ tỷ, kia ngài tới chọn một cái vị diện đi, chúng ta lập tức bắt đầu công lược nhiệm vụ. 』

Xuất hiện ở Dư Hề trước mặt chính là một cái quang bình, mặt trên tất cả đều là tiểu thuyết tên.

Dư Hề tùy tay chỉ một quyển: “Bá đạo tổng tài khế ước tân lang? Liền cái này đi!”

『857: Tốt tiểu tỷ tỷ, chúc ngài nhiệm vụ vui sướng! 』

857 vừa dứt lời, Dư Hề liền cảm thấy vựng vựng hồ hồ, lại tỉnh lại, cũng đã tiến vào nhiệm vụ thế giới.

Dư Hề từ trên giường ngồi dậy, phấn nộn nộn công chúa phòng, tràn đầy thiếu nữ tâm.

『857: Hay không tiếp thu cốt truyện? 』

“Đừng nhiều lời, chạy nhanh!”

Bá đạo tổng tài khế ước tân lang:

Nữ chủ Diệp Thanh Ca, thành phố A nhà giàu số một nữ nhi, nhất lưu công ty niêm yết Boss, thập phần có khí chất, cao lãnh chi hoa. Nam chủ Cố Dư Niên, thâm sơn cùng cốc ra tới dốc lòng phấn đấu nam, bằng vào chính mình khắc khổ nỗ lực thi đậu thành phố A tốt nhất đại học, ở một nhà câu lạc bộ đêm làm người phục vụ, kết quả bị người hạ dược, mơ màng hồ đồ đi theo câu lạc bộ đêm làm việc Diệp Thanh Ca có giao thoa, Diệp Thanh Ca phái người đưa Cố Dư Niên đi bệnh viện.

Bởi vì Diệp Thanh Ca trong nhà luôn là tưởng cho nàng an bài thương nghiệp liên hôn, Diệp Thanh Ca cảm thấy phiền, liền cùng Cố Dư Niên làm giao dịch, hai người khế ước kết hôn, lâu ngày sinh tình, khế ước trở thành sự thật, hai người trải qua nhấp nhô, Cố Dư Niên đi lên đỉnh cao nhân sinh, hai người he.

Đến nỗi nguyên chủ, Giang Dư Hề, Giang gia nhị tiểu thư, lão đại giang dư thừa là nguyên bản hẳn là cùng nữ chủ Diệp Thanh Ca liên hôn đối tượng, giang dư thừa đối Diệp Thanh Ca cũng coi như lấy lễ tương đãi, nhưng nhân Cố Dư Niên mà cùng Diệp Thanh Ca nháo mâu thuẫn, không được chết già. Giang Dư Hề tắc thích nam chủ Cố Dư Niên, cùng từ nhỏ đến lớn hảo bằng hữu Diệp Thanh Ca trở mặt thành thù, mọi cách hãm hại Diệp Thanh Ca, cuối cùng Giang gia bị Cố Dư Niên hủy diệt, Giang Dư Hề nhảy giang bỏ mình.

[BHTT] [QT] Ta Dựa Trà Xanh Thông Đồng Nữ Chủ - Tắc Thảo Vãn ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ