Chương 128 trò chơi trà xanh người chơi ( 1 )
Dư Hề không ở thế giới kia nhiều lưu lại, nị oai hai ba thiên hậu liền trực tiếp rời đi.
Trở lại hệ thống không gian, bình trắc cấp bậc phán định vì B.
『 lần này vẫn là không tồi, tiểu tỷ tỷ, lần sau cố lên! 』
Dư Hề mắt trợn trắng: "Chạy nhanh, thế giới tiếp theo!"
Trên màn hình lại xuất hiện hai nhóm tiểu thuyết danh.
"Cái này......"
"Trò chơi bản tôn là ta chỗ dựa?"
『 tốt tiểu tỷ tỷ, chúc ngài nhiệm vụ vui sướng! 』
-
Nữ chủ Nhan Quỳnh, không phải người.
Nữ chủ là một cái trò chơi, trò chơi này kêu đại hình sinh tồn hiện trường.
Bên trong có năm chủng loại hình ba loại cấp bậc trò chơi sinh tồn, phân biệt là tang thi, ác quỷ, yêu ma, Jurassic, ác nhân năm chủng loại hình, đơn giản bình thường khó khăn ba loại cấp bậc.
Này năm chủng loại hình trò chơi phân biệt ở vào năm cái đại lục, này năm cái đại lục là liên hệ, nhưng là quái vật không liên hệ, người có thể thông qua con thuyền đổi đến một cái khác đại lục, thu hoạch tích phân, mỗi ba tháng sàng chọn ra tích phân tối cao người thắng, có thể rời đi trò chơi trở lại hiện thực.
Nhan Quỳnh là đột nhiên xuất hiện ở trên thế giới trò chơi, đem trên thế giới có năng lực người trộm kéo vào trong trò chơi, tiến hành khôn sống mống chết, tồn tại xuống dưới có thể đạt được phong phú khen thưởng, chết đi tắc bị thế giới hủy diệt dấu vết.
Nam chủ Địch Trì còn lại là trong trò chơi cái kia MVP, thông minh nhất tuyệt đỉnh, nhất thân thủ nhanh nhẹn, nhất phong lưu phóng khoáng MVP.
Nữ chủ thân là trò chơi chủ thể, đối những người này mỗi ngày chạy trốn chơi đùa nhìn chán, lựa chọn lấy hai cái tân thân phận tiến vào trò chơi, bắt đầu ở trò chơi bảng xếp hạng thượng đánh bảng.
Cũng thành công cùng nam chủ Địch Trì tổ đội, trở thành đồng đội, kề vai chiến đấu, hai người ở chung trung hỗ sinh tình tố, nam chủ vốn chính là cô nhi, cuối cùng biết được nữ chủ thân phận, lựa chọn lưu tại trong trò chơi, hai người he.
Nguyên chủ sở Dư Hề, là bị mạnh mẽ kéo vào trò chơi người.
Nguyên chủ là trong đời sống hiện thực thiên tài thiếu nữ, năm ấy hai mươi tuổi liền bắt lấy toàn cầu nổi tiếng nhất trường học hậu tiến sĩ giấy chứng nhận, rồi sau đó đầu nhập vào khoa học nghiên cứu trung.
Nguyên chủ đại não siêu trí năng, cho nên bị kéo vào trò chơi này, nhưng là nguyên chủ thể lực không được a!
Nguyên chủ từ hai cái bị cao cao phủng ở trên trời thiên tài nhà khoa học hóa thân vì hai đàn hoặc có điều lớn lên người trung hai cái bình thường giả, liều mạng trốn tang thi, trốn yêu ma, trốn ác quỷ, trốn khủng long, trốn ác nhân.
Cuối cùng chết ở ác nhân thủ hạ.
Nguyên chủ ban đầu thời điểm là cùng nam chủ ở một cái đại đội ngũ, nam chủ thông minh tài trí cùng thân thủ thoăn thoắt đem nguyên chủ thật sâu hấp dẫn, nguyên chủ đối người nam nhân này sinh ra hai loại trước hai mươi năm chưa từng có sinh ra quá tình cảm -- khuynh mộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Dựa Trà Xanh Thông Đồng Nữ Chủ - Tắc Thảo Vãn Thanh
RomanceTác phẩm: Ta dựa trà xanh thông đồng nữ chủ Tác giả: Tắc Thảo Vãn Thanh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1069 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5832 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3004 Văn chương tích phân: 67,223,056 Thể loại...