Chương 120 kim chủ trà xanh võng hồng ( 1 )
Nữ chủ Hạ Vọng Thư, là một cái đại tiểu thư.
Không sai, chính là một cái đại tiểu thư, trừ bỏ tiền chính là tiền cái loại này.
Bởi vì nàng nghèo chỉ còn lại có tiền, cho nên nàng tưởng cho chính mình tìm điểm nhi việc vui.
Sau đó nàng bao dưỡng một đám tiểu thịt tươi, có nam có nữ, trung gian tiểu thịt tươi mua cái gì đều không cần làm, chỉ cần ở nàng không cao hứng thời điểm đậu nàng chơi, ăn cơm thời điểm bồi nàng cùng nhau ăn cơm là được.
Mà nàng tắc ra tiền đem này đàn tiểu thịt tươi phủng hồng, phủng thượng giới giải trí đỉnh cao nhất.
Nam chủ Chúc Nguy, là một cái phi thường phi thường nghèo tiểu thịt tươi, trừ bỏ một khuôn mặt, gì cũng không phải, mà loại người này vừa lúc là nữ chủ muốn người.
Lớn lên đẹp, có thể đẹp mắt, bồi nàng cùng nhau ăn cơm.
Có thể có một đám người lớn lên xinh đẹp cùng nàng cùng nhau ăn cơm, đây là trên thế giới tốt đẹp nhất sự tình.
Nhưng là!!!
Nếu là tiểu thuyết tổng hội có cốt truyện.
Nếu là nam chủ tổng hội có chút đặc biệt.
Nam chủ vâng chịu chính mình thân là một cái nam chủ trách nhiệm, thành công sống thành nhóm người này người trung nhất thảm cái kia, cha mẹ song vong, bị bá phụ bá mẫu chiếu cố lớn lên, nhưng là bá phụ bá mẫu đối hắn một chút đều không tốt.
Nam chủ có một cái ca ca, là đường ca, cũng chính là bá phụ bá mẫu hài tử, từ nhỏ liền ái khi dễ hắn, cái kia đường ca lại không phải cái gì thứ tốt, thậm chí có một loại nam chủ lớn lên đẹp, còn tưởng cưỡng gian nam chủ.
Nam chủ bị buộc bất đắc dĩ, chỉ phải rời đi, nguyên lai đợi trong nhà.
Rời đi cái kia chính mình ở nhiều ít năm phòng ở, nhìn chính mình đã từng cùng ba ba mụ mụ cùng nhau trụ phòng ở, bị một đám rắn rết tâm địa người cấp chiếm trước.
Lúc sau nam chủ mới bị tinh thăm cấp gặp gỡ, nói hắn lớn lên phi thường đẹp, có hay không nghĩ tới tiến giới giải trí?
Ngay lúc đó nam chủ cùng đường, chỉ phải đi theo tinh thăm cùng nhau vào giới giải trí.
Nam chủ vì cái gì sẽ bị chính mình đường ca theo dõi?
Lúc ấy bởi vì nam chủ lớn lên quá mức với giống tiểu bạch kiểm.
Rõ ràng là một người nam nhân, lớn lên lại so với rất nhiều nữ nhân đều bạch, tuy rằng có gần 1m8 thân cao, nhưng là người ta nói lời nói thời điểm lại là ôn ôn nhu nhu, khó tránh khỏi sẽ bị một ít nam nhân cấp theo dõi.
Cho nên hắn mới vừa tiến giới giải trí thời điểm, liền gặp được rất nhiều người tưởng tiềm quy tắc hắn, có nam có nữ, thân phận cũng mỗi người mỗi vẻ.
Nhưng là hắn vẫn luôn cự tuyệt những người đó tiềm quy tắc, dẫn tới hắn ở giới giải trí lăn lộn đã nhiều năm sau vẫn là một cái tiểu trong suốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Dựa Trà Xanh Thông Đồng Nữ Chủ - Tắc Thảo Vãn Thanh
RomanceTác phẩm: Ta dựa trà xanh thông đồng nữ chủ Tác giả: Tắc Thảo Vãn Thanh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1069 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5832 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3004 Văn chương tích phân: 67,223,056 Thể loại...