53-62

738 32 11
                                    

Chương 53 giao nhân trà xanh chăn nuôi viên ( 1 )

Thế giới này, có chút đồ vật.

Nữ chủ Bạch Chanh, là một cái giao nhân.

“Nam Hải ở ngoài có giao nhân, thủy cư như cá, không phế dệt tích. Này mắt khóc tắc có thể ra châu.” ①

Đây là ghi lại trung nghe đồn, cũng là Dư Hề hiểu biết đến giao nhân.

Nhiên cũng có mặt khác cách nói, tỷ như giao nhân bổn ác, lấy này dụ hoặc tiếng ca mê hoặc lui tới con thuyền, đem này kéo đi trong biển ăn luôn.

Thế giới này liền không giống nhau.

Giao nhân là một cái hiếm thấy giống loài, nhưng là là công khai, trên thế giới người đều biết có như vậy một cái giống loài, bọn họ sẽ bị quốc gia bảo vệ lại tới, mời chuyên môn chăn nuôi viên.

Chờ bọn họ có chính mình độc lập tư tưởng sau sẽ dò hỏi bọn họ là tưởng hồi trong biển vẫn là ở trong nhân loại đợi, vâng theo bọn họ tư tưởng, hơn nữa giao nhân có thể tự nguyện hóa thành hình người đồng nhân loại kết hôn, nhưng không thể sinh hài tử.

Bởi vì có sinh sản cách ly.

Quốc gia còn thành lập giao nhân bảo hộ hiệp hội, bất luận kẻ nào đều không thể lấy bất luận cái gì hình thức bất luận cái gì lý do bắt giết giao nhân.

Nữ chủ Bạch Chanh chính là một cái giao nhân, giao nhân đều là tách ra chăn nuôi, bởi vì không có độc lập tư tưởng giao nhân sẽ cho nhau thương tổn lẫn nhau, có độc lập tư tưởng về sau liền càng thêm không muốn cùng mặt khác giao nhân cùng nhau.

Nam chủ Lam Thanh chính là Bạch Chanh chăn nuôi viên chi nhất.

Mỗi cái giao nhân trang bị hai cái chăn nuôi viên, một nam một nữ, phụ trách thay phiên chăm sóc giao nhân.

Trong đó bao gồm cấp giao nhân giải buồn nhi nói chuyện phiếm, đầu uy, hơn nữa ở giao nhân sinh bệnh thời điểm kịp thời tìm trị liệu giao nhân bác sĩ từ từ một loạt công tác, trên cơ bản liền tương đương với chính mình ở nãi hài tử.

Lam Thanh là một cái thực ôn nhu người, đối đãi cái gì đều rất có kiên nhẫn, đặc biệt là đối đãi mỹ lệ đồ vật, cho nên hắn vẫn luôn đều muốn tìm một cái giao nhân làm chính mình bạn gái.

Mỹ lệ mà tràn ngập dụ hoặc giao nhân.

Mà nữ chủ Bạch Chanh thân là giao nhân, sinh cực mỹ một khuôn mặt, tự nhiên thập phần chiêu Lam Thanh thích, Lam Thanh đối nàng càng là có kiên nhẫn, hoàn toàn là trở thành chính mình tương lai tức phụ nhi chiếu cố.

Dần dà liền lâu ngày sinh tình.

Đương nhiên, mỗi quyển sách mỗi cái chuyện xưa đều là có vai ác.

[BHTT] [QT] Ta Dựa Trà Xanh Thông Đồng Nữ Chủ - Tắc Thảo Vãn ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ