92-101

601 22 0
                                    

Chương 92 đại thần trà xanh chủ bá ( 1 )

“Ta có phải hay không tới không quá là thời điểm?” Thanh triệt thanh niên âm đánh gãy này ôn nhu.

“Giống như, xác thật không quá là thời điểm!” Dư Bạch vỗ nhẹ nhẹ Dư Hề bối, trống rỗng lấy ra một trương khăn giấy, đưa cho Dư Hề.

“Tỷ của ta nghĩ tới?”

Dư Trưng nhảy nhót đến Dư Hề trước mặt: “Tỷ tỷ ~ ninh còn nhớ rõ ngươi rộng nại đệ đệ sao?”

Dư Hề lạnh nhạt lau khô nước mắt: “Không nhớ rõ, ngươi ai?”

Dư Trưng: “……”

Vô thố đem ánh mắt chuyển hướng nhà mình lão cha.

“Lão ba?”

“Hề Hề nói không nhớ rõ liền không nhớ rõ, ta cũng không nhớ rõ ngươi là ai! Ngươi ai a?”

Dư Trưng: “……” Tự bế, đừng lý!

Dư Hề thực mau liền bình tĩnh ngồi ở một bên, nhìn hai cái lớn lên tương đối tương tự nam nhân.

Hiện tại thoạt nhìn hai người kỳ thật cũng không phải thực tương tự, tương phản, cùng phía trước Dư Hề nhìn đến Dư Bạch bộ dáng càng tương tự một ít.

“Lão ba, ngươi kêu ta lại đây có chuyện gì nhi?” Dư Trưng nằm liệt trên sô pha, tựa hồ thượng một cái thế giới có chút mệt.

“Này 3000 thế giới, tóm lại là muốn giao cho trong tay các ngươi……”

“Các ngươi hiện tại đều đã ở nhiệm vụ thế giới hoàn thành mười cái nhiệm vụ.”

Dư Bạch đứng đắn lên, nhưng là ánh mắt vẫn là nhịn không được hướng Dư Hề trên người ngó.

Dư Hề hơi đốn: “Hắn cũng là mười cái?”

Dư Trưng lập tức ngồi thẳng, đĩnh đĩnh ngực: “Đúng vậy đúng vậy!”

Dư Hề đột nhiên hỏi: “Ngươi đã chết sao?”

Dư Trưng nghi hoặc “A?” Một tiếng: “Cái gì có chết hay không?”

“Hắn không chết.” Dư Bạch trả lời nói, “Bất quá hắn đi một cái khác tinh hệ, tựa như xã hội không tưởng giống nhau.”

Dư Hề dùng một loại khó có thể tin ánh mắt nhìn về phía Dư Trưng: “Hắn cũng có một cái đế quốc?”

Dư Bạch bình tĩnh mở miệng: “Kia đảo không phải, đế quốc là hắn bạn trai.”

Dư Trưng ho nhẹ hai tiếng, thật cẩn thận nhìn Dư Hề: “Cái kia…… Tỷ…… Ngươi có một cái đế quốc???”

Dư Hề chần chờ gật gật đầu.

Dư Trưng mắt lấp lánh, đầy mặt đều viết: Không hổ là tỷ của ta! Tỷ của ta thật ngưu bức! Tỷ của ta vì cái gì lợi hại như vậy!

Dư Hề yên lặng đem chính mình muốn hỏi xuất khẩu “Làm sao vậy” cấp đè ép trở về.

Cái này, đại khái là không cần hỏi, trực tiếp xem liền xong rồi!

“Hắn là không bằng ngươi……” Dư Bạch phức tạp nhìn thoáng qua nhà mình ngốc nhi tử.

“Hắn…… Gặp được Kỳ tịch rất sớm, quá đến…… Đại để là so ngươi tốt hơn một chút……”

[BHTT] [QT] Ta Dựa Trà Xanh Thông Đồng Nữ Chủ - Tắc Thảo Vãn ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ