Chương 111 giáo chủ trà xanh hộ pháp ( 1 )
Nữ chủ Phong Khê, thức đêm xem tiểu thuyết chết đột ngột sau xuyên vào đang xem trong tiểu thuyết, trở thành trong bộ tiểu thuyết này mặt ác độc vai ác.
Trong nguyên tác, nàng giết người như ma, một cái không cao hứng liền sẽ đem người rút gân lột da, nàng tươi cười như hoa, một ánh mắt có thể nhiếp nhân tâm phách.
Xuyên qua lại đây tam hảo công dân Phong Khê tắc thập phần không tán đồng này đó đánh đánh giết giết biện pháp, cho rằng chính mình xuyên qua, liền phải ứng dụng đến chính mình hiện tại học được tri thức, dẫn dắt Ma giáo chúng tiểu đệ làm giàu bôn khá giả.
Nam chủ dư thần hoặc, Thanh Nham Phái trường đồ, là một cái phi thường có tinh thần trọng nghĩa người, biết Ma giáo giết người như ma, cho nên đối Ma giáo người trong vẫn luôn không có gì sắc mặt tốt, càng là lấy sát diệt Ma giáo người trong làm nhiệm vụ của mình.
Nhưng ở mỗ một lần hành hiệp trượng nghĩa thời điểm, gặp thực không cẩn thận lạc đơn nữ chủ Phong Khê.
Bởi vì hắn không có gặp qua Ma giáo giáo chủ mặt, cho nên từ lúc bắt đầu liền không có đem cái này trước mặt cái này thoạt nhìn liền rất phúc hậu và vô hại tiểu cô nương cùng cái kia giết người như ma nữ ma đầu liên hệ ở bên nhau.
Hai người ở chung lâu rồi, lâu ngày sinh tình, ở nhiều lần hành hiệp trượng nghĩa trung, rốt cuộc có một cái có thể nhận ra tới Phong Khê, dư thần hoặc cảm giác chính mình đã chịu lừa gạt, cùng Phong Khê đại sảo một trận.
Phong Khê trở về Ma giáo lúc sau mới ý thức được, vô luận Ma giáo là cái dạng gì, chỉ cần bọn họ là Ma giáo, bọn họ kêu Ma giáo, liền sẽ bị những cái đó cái gọi là chính nghĩa chi sĩ thảo phạt.
Bởi vì Ma giáo ở bọn họ trong lòng chính là người xấu đại danh từ, bởi vì Ma giáo phía trước làm sự đều là đốt giết đánh cướp.
Cho nên vô luận sau lại Ma giáo trở nên như thế nào hảo, ở bọn họ trong lòng, những cái đó ăn sâu bén rễ ý niệm là sẽ không thay đổi.
Phong Khê trực tiếp hắc hóa, mang theo vốn dĩ đã có chút cải tà quy chính Ma giáo giáo chúng bắt đầu cùng những cái đó cái gọi là chính nghĩa chi sĩ khai chiến.
Sau lại Ma giáo dựa vào bọn họ không biết xấu hổ trình độ, thành công chứng thực Ma giáo tội danh, cũng thành công chiến thắng những cái đó cái gọi là chính nghĩa chi sĩ.
Làm trao đổi điều kiện, Phong Khê tỏ vẻ có thể đình chỉ tiếp tục tác chiến, nhưng là cần thiết muốn bắt dư thần hoặc làm trao đổi.
Hai người lại triển khai một hồi sinh tử ngược luyến, đến cuối cùng, Ma giáo không có, Phong Khê bị dư thần hoặc mang đi.
Dư Hề nhìn cốt truyện, đột nhiên có chút vô lực phun tào.
Mới vừa nhìn đến thời điểm còn tưởng rằng là đại nữ chủ văn, có thể vả mặt nghịch tập bôn khá giả, kết quả……
Liền này?
Dư Hề xem xong cốt truyện sẽ biết, nữ chủ chỉ số thông minh không cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Dựa Trà Xanh Thông Đồng Nữ Chủ - Tắc Thảo Vãn Thanh
RomanceTác phẩm: Ta dựa trà xanh thông đồng nữ chủ Tác giả: Tắc Thảo Vãn Thanh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1069 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5832 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3004 Văn chương tích phân: 67,223,056 Thể loại...