chương VIII: không được rồi
•••
- biết gì không?... tôi đang nghĩ có nên ra trước vào cái miệng nhỏ lừa gạt này không, vợ à!ôi ôi, coi kìa anh ta vừa phát ngôn một cách khá là bề trên ấy nhỉ? nhưng mà được rồi, với cương vị là một đứa hiền lành chất phát và lương thiện, tôi đành phải nói rằng
- chà...mong chờ ghê nhỉ, mà nè tôi lỡ có hứng quá rồi làm bị thương nó thì đừng có trách tôi...
ứ ừ đúng vậy đó, tính chơi kiểu đó với tôi thì tôi chiều... nhưng mà ôi ditme tôi sợ muốn đứt dây thần kinh não, thần kinh mắt, thần kinh liên sườn và các loại thần kinh đây. tưởng tôi không biết cái đó gớm kiểu nào à, xin lỗi jeonjungguk tôi đây xem phim đen rồi.
và rồi chẳng lẽ thằng đàn ông sẽ nói "nuốt hết" đại loại vậy, rồi con nhỏ nằm dưới "ưm" rồi nuốt thật?
- songjiyeong!! mạnh mồm gớm nhỉ? thôi làm trước rồi tính...bé ơi!
gương mặt đẹp trai nhất xóm của jeonjungguk nhìn tôi tỏ ra biểu cảm yêu chiều và "cô gái này thật thú zị"?
không cần, tôi không cần, làm ơn bước xuống người tôi và cách xa bộ ghế salon của tôi đi jeonjungguk. bạn biết đó, những lời đó songjiyeong tôi chả dám mở miệng...
vì anh ta hôn tôi rồi, lần này là hôn thật!!
cánh môi của tôi và anh áp chặt vào nhau, từng cái chuyển động từ môi jungkook truyền đến khiến tôi trầm mê...
ôi thôi nào, tôi có nói là tôi ghét hôn đâu, đừng bảo tôi dễ dãi hay mất liêm sỉ nhé.
hic, thích thì thích đó mà tôi không muốn phải đi quá xa như đưa lưỡi vào đâu, chỉ là nếu vậy chắc chắn anh ta sẽ không dừng lại...chắc chắn.
bạn đoán đúng rồi đó, tội cứ ngậm chặt mồm một cách kiên cường, mặc cho cái lưỡi quyến rũ kia cứ vờn quanh trước miệng.
jeonjungguk luôn biết tôi thích gì...
có vẻ thấy không thấm vào đâu anh ta liền ngồi dậy rồi nâng người tôi theo, để lưng tôi dựa vào phần lưng ghế, tới đây lại đổi tư thế rồi, và tôi mệt kinh dị, tấm thân ngọc ngà, mỏng manh này không thế chịu nổi được nữa đâu.
- jiyeong! ngoan...đừng có bướng nữa.
omg, con thích điều này thưa chúa. i like it!!
jeonjungguk tôi nhìn với dáng vẻ kiên nhẫn chưa bao giờ có, mà chả bao giờ anh ta làm vậy khi đang hứng cả chỉ ép tôi và cởi mẹ áo quần ra rồi.
còn giờ thì nhìn đi, gương mặt chảy cả mồ hôi, hơi thở nặng nhọc, mái tóc xoăn đen rũ xuống mí mắt và cả yết hầu duy chuyển liên tục khi cất tiếng. tổng thể mười điểm quyến rũ a.
tôi chỉ đứng hình chiêm ngưỡng một chàng trai nào đó với gương mặt của thằng chồng cũ, mà đơ hết cả người. và dường như chưa nghe được câu trả lời anh ta đứng dậy chống tay vào thành ghế nhìn tôi đầy nghiêm túc nói.
- chết tiệt! từ nãy giờ tôi đã nói đến như thế mà cái não nhỏ như hạt tiêu của em chẳng hoạt động được tí nào, thôi được!! em biết tôi ghét phải chờ đợi mà..
jeonjungguk nói thành lời, rồi thở dài
chờ đã...tôi thật sự không hiểu anh ta muốn có ý gì, nhưng bây giờ thì không ổn tí nào thật sự! tôi còn chưa hiểu ước nguyện của anh lúc này cơ mà, những lời nói ấy khiến tôi phải mềm lòng, cử chỉ của anh ta khác rất khác với hồi đó không ít. như kiểu vừa ý tôi rất nhiều...
anh khiến tôi cuốn theo anh rồi, đồ tồi.
và rồi hai bạn trẻ chúng tôi sắp hôn nhau thì ngoài cửa
- yeongie, con bé này hôm nay dám dẫn đàn ông về nhà à, con nhỏ hư đốn này...trốn trước khi mẹ mày tìm được đi con...
vâng omma tôi tới rồi, từ ngoài vọng vào tiếng chửi xối xả của mẹ mà tôi quên mất anh chồng cũ của mình trong này.
- ra đây con nhỏ chết tiệt...
Ôi thôi rồi, mẹ vào thật rồi.
- mẹ vợ?
- con rể jeon?
có thể bạn không biết...mẫu hậu của tôi rất thương con rể jeonjungguk.
•••
BẠN ĐANG ĐỌC
| JUNGKOOK | ex-husband's neighbor
Fanfiction- chồng cũ tôi là hàng xóm mới, một tên tài phiệt thứ thiệt. (17+) , ngôn ngữ tục tĩu, thể loại cần cân nhắc author: jeonuenie01109 01/07/2020