f o u r t e e n - p2

2.3K 194 24
                                    

Chương XIV: Ngoài dự đoán
••

- May quá bạn tốt, nhờ có cậu buổi tiệc mới hoàn hảo đến vậy. Không uổng công ta đã nuôi chàng ăn học để đỗ trạng nguyên thành công đến này hôm nay, đa tạ đa tạ!

- Cậu coi quá nhiều phim rồi đấy Han EunCha. Nhưng mà tớ phải cảm ơn cậu đã cứu rỗi tớ khỏi mấy ngày cuối năm nhàm chán này rất vui vẻ và phát tài nha!

- Chuyện nhỏ thôi mà!

Cả ngày hôm nay tôi đã làm việc rất chăm chỉ, cũng bởi vì miếng cơm manh áo của con heo vàng nhà tôi. Chứ tôi vẫn còn ổn chán nhé! Đừng nghĩ một Song Jiyeong tôi lại dễ dàng sụp đổ vì vài ba rắc rối nhảm nhí ấy.

Nhìn ngắm lòng thành phố từ góc nhìn của tòa nhà Lotte World Tower đúng là người giàu chi tiền không tiếc tay, chỉ một đêm ở đây thôi cũng mất vài triệu USD huống hồ đây là tầng cao nhất, sảnh chỉ để tổ chức những bữa tiệc cao cấp.

Đúng là hoa lệ, hoa cho người lệ cho...

- Cái đéo gì vậy? Nè Han EunCha công ty khá nổi tiếng mà cậu nói tên gì vậy?

- JE! Tập đoàn JE đấy, có chuyện gì sao?

- JE? Tập đoàn quản lí chuỗi khách sạn cao cấp ở Seoul?

- Đúng thế! Không chỉ vậy 3 năm trước khi người thừa kế tập đoàn trở về họ còn mở rộng sang đầu tư ở nhiều quốc gia khác, đặc biệt mới đây họ còn đầu tư chuỗi nhà hàng khách sạn cao cấp ở Hawaii! Nghe đâu hôm nay là ngày chính thức ra mắt người thừa kế tập đoàn với truyền thông! Hơn nữa...

Đúng là chuyện cổ tích mà, chuyện quái quỷ vô lý vẫn xuất hiện trên đời được. Nếu bây giờ nói rồng xuất hiện thì chắc hiệp sĩ cũng hiện ra mất, ôi khốn nạn thật. Nhưng không! Con rồng đó lại chính là Jeon Jungkook còn hiệp sĩ thì chắc là không có rồi, vì hai con mắt này của tôi lại nhìn thấy hắn ta bước lên sân khấu trong bộ vest.

Trở về cái đéo gì hắn ta tên chồng cũ khốn nạn đó lừa cả thanh xuân của tôi. Cháu trai? Con trai? Đích tôn? Thừa kế? Tập đoàn? Hawaii? Đúng là trêu ngươi.

Vứt vứt hết, tôi nghĩ là tôi cần đi tẩy lại cái não mình. Con mẹ nó Jeon Jungkook giả nghèo rồi giờ vương oai cho tôi xem?

Bỏ ngoài tai nhưng câu sau của EunCha tôi đi vào sảnh của buổi tiệc, nhất quyết hôm nay tôi sẽ tán hắn ta! Tán vào gương mặt đẹp trai của hắn ta.

Vừa bước vào, thì buổi tiệc bao trùm cả màu đen, ánh sáng duy nhất của buổi tiệc nằm ở phía sân khấu, Jeon Jungkook trong bộ vest đen tuyền lịch lãm, mái tóc vuốt ngược lên để lộ gương mặt "sói ca".
Khác với vẻ ngoài thư sinh lúc mới gặp, hay dạng trai nhà làng thích báo cha báo mẹ, càng khác hơn với lúc tôi gặp lại hắn ta trong bộ dạng xộc xệch vào tháng trước.

- Đúng là, tắc kè bông...

Chính xác không phải là rồng mà là tắc kè bông, mỗi lần gặp là một cú twist tuyệt vời.

Chủ tịch giả nghèo và cái kết.

Tôi nhắm mắt, lắc nhẹ đầu, vì Jeon Jungkook làm tôi hơi choáng rồi đó. Nhưng nếu bây giờ mà hắn ta bước lên sân khấu và hô "Xin mời người thừa kể tập đoàn JE..." thì chắc chắn tôi sẽ cười thật tươi và cạn ly.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| JUNGKOOK | ex-husband's neighborNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ