chương 7: em.
•••- chả làm sao, vài cái doggy là hết...
anh ta đang đùa à? định làm thật luôn? tên khốn này tính chơi lại con vợ xấu xí của nó luôn?
tôi không cam, thề là tôi đéo muốn làm với anh ta, chán ờm vãi.
tôi nhăn mặt, thể hiện thái độ kiên quyết nhưng jeonjungkook lại đáp trả lời nói tôi bằng cái thái độ hứng tình đó.- jeonjungguk cút cho tao nhờ.
- nói chuyện với ai thế hả? có tin tôi đâm ngay luôn không.
jungkook với thái độ cáu gắt, tôi biết chứ từ khi anh ta và tôi lấy nhau đến khi ly hôn cũng chưa xưng mày tao với nhau một lần nào, mặc dù anh ta có chửi có mắng có ngạo mạn cỡ nào.
tôi nghĩ đơn giản là anh ta không thích.
ồ và đi kèm cùng lời nói thì cái bản mặt anh ta không khá hơn là bao, gắt gỏng như cái lúc tôi đưa giấy ly hôn.
chứng minh cho lời ngay thẳng của một người đàn ông mạnh sinh lý, anh ta đưa tay lên cởi khóa dây nịch và nhìn tôi chằm chằm.
mẹ nó, tôi nghiêm túc đây, lúc này tôi sợ thật rồi.
- songjiyeong coi như đây là tiệc gặp lại đi nhỉ? có bao nhiêu tư thế chúng ta chưa thử, em biết đó, vẫn là hợp với người đầu tiên hơn...
tên chồng cũ tuông vài lời chó má, rồi kéo tôi nằm ngay ngắn trên chiếc salon mới mua của tôi. và tôi chả thầm cảm ơn một chút nào vì lúc này chả khá mẹ hơn là bao.
thôi rồi lần này mà làm thật thì giặt mệt đây. lòng tôi chảy nước mắt đầm đìa.
- ya! từ từ, nghe này tôi chưa bao giờ sướng cả, không hợp đâu. jungkook! tôi nghĩ đêm nào đầu tiên của anh chắc với con nhỏ nào đó, chứ không phải tôi đâu,...
nước mắt tôi tuông trào ngược vào trong lòng, tôi không thích làm tình chút nào, đặc biệt với cái tên chồng cũ đào hoa này. liệu có bao giờ anh ta đếm lại mình đút cái thứ bên dưới vào bao nhiêu con đĩ chưa?
rồi lỡ nó bị HIV hay bệnh nang, ung thư, lỡ loét gì đó, rồi tôi cũng bị nữa à. songjiyeong tôi muốn sống, muốn đếm tiền, muốn làm phú bà giàu có.
đổi lại ánh mắt gào thét của tôi jeonjungkook cười khinh
- biết đang nói gì không, HẢ?
ôi ôi!!!
anh ta đột ngột nạt vào mặt tôi như con hổ gầm, ngồi lên người tôi, một chân thì quỳ qua người tôi, chân còn lại thì chống xuống đất, tay anh ta đặt trên phần dựa của ghế, tay còn lại thì bóp má tôi.
bạn biết đấy, cái ghế này đéo phải dùng để làm tình như trên phim, ờm nó rất nhỏ. mà mặc kệ đi, lúc này anh ta vừa bóp cái má tôi và cúi đầu xuống thì tha thì thầm : )
- mẹ nó! jeonjiyeong trả lời tôi, ngay lập tức!! em nói con nhỏ nào, con nào là đứa đầu tiên của tôi.
má nó, cái đéo gì vậy? anh ta gọi mẹ nó cái họ tên lúc làm vợ anh ta luôn? tôi sắp chết rồiiiii
lấp lửng trả lời jeonjungkook, tôi cũng có biết con nào lấy đi đời trai tân của anh ta đâu. hỏi như thế khác nào hỏi ông cố tổ cố tổ cố tổ sinh năm mấy?
- thì...thì biết đâu con nhỏ parkherin hoặc con bé imohyoung...làm sao tôi biết chứ?
giọng có khó nghe khi anh ta vẫn còn bóp hai bên má tôi lại, ugh thằng khốn nhà anh.
không trả lời gì, jeonjungkook nhìn tôi đăm đăm một cách khó hiểu, rồi cười?
- fck, tôi đã bảo đừng để tôi gặp lại em mà...
nói xong, anh ta một lần nữa đưa lưỡi liếm môi tôi, chiếc lưỡi đó vờn quanh hai bờ môi của tôi gây một cảm giác ươn ướt khó chịu, được mấy giây thì jungkook đưa tráng chạm nhẹ vào tráng tôi, mắt nhìn vào mắt tôi, hơi thở nam tính phả ra từ miệng anh ta một cách quyến rũ và đéo hiểu sao thơm chết tôi.
- biết gì không?... tôi đang nghĩ có nên ra trước vào cái miệng nhỏ lừa gạt này không, vợ à!
- you're such a dog...
BẠN ĐANG ĐỌC
| JUNGKOOK | ex-husband's neighbor
Fanfiction- chồng cũ tôi là hàng xóm mới, một tên tài phiệt thứ thiệt. (17+) , ngôn ngữ tục tĩu, thể loại cần cân nhắc author: jeonuenie01109 01/07/2020