CHƯƠNG II: khiêu khích
°°°- cái tính vì tiền mà bất chấp của cô ngày càng tăng rồi nhỉ?
tên chồng cũ dựa vai vào cửa, khoanh tay ngước nhìn tôi
chết tiệt, hắn ta quá đỗi đẹp trai, và còn rất tự cao.
tất nhiên rất giàu có nữa.
vâng trên đời này ai mà chẳng yêu tiền, nghe là biết anh chỉ đang công kích tôi thôi.
- thì sao? cơ mà anh vẫn chẳng hơn thua gì tôi đâu jeonjungkook, hừm tôi đang thắc mắc anh nằm trên hay nằm dưới đó.
miệng cười nhạt, tôi khinh bỉ nhìn anh ta, vừa nói tay vừa đảo qua những vết "ân ân ái ái" của chồng cũ, đúng là rất cuồng nhiệt a.
anh ta bất ngờ nắm lấy cái tay tôi, mà kéo về phía bản thân, miệng thì khúc khích cười nhạt, đểu cợt mà thì thầm
- trên hay dưới đều do vợ cũ quyết
con mẹ nó, rất hay tôi thích
nghe mà sướng cả da đầu, lần đâu tiên hưởng thụ được cảm giác "ưu đãi" này từ người chồng tốt này.tch tch... nhưng mà là tôi đẹp lên làm cho anh ta hứng tình hay vì tính mê sắc của anh ta không còn tự trọng?
tôi nghĩ là cái thứ nhất.
chưa dừng lại ở đó, jeonjungkook có ý xoay người tôi lại mà hướng về phía cửa căn hộ của anh ta, đọc đến đây cũng biết đang muốn cưỡng hiếp vợ cũ rồi.
anh ta đặc biệt ở chỗ, cứ như trời sinh cái sự quyến rũ khiếp người ấy ngắm trong máu rồi, nhất là đôi mắt to nhưng cực kỳ xảo quyệt kia.tôi rút nhẹ tay ra, và cố tình lướt qua trên xương quai xanh tên đó, mà nói
- vậy có thời gian tôi sẽ bao anh, bây giờ không có nhu cầu, tạm biệt tên khốn.
ngầm ý muốn ám chỉ anh ta là trai bao, mà đúng vậy từ nãy tới giờ nếu không nhờ cái cách chi tiền sang chảnh cho đồ hàng hiệu ấy, tôi cũng nghĩ anh ta chuyển nghề rồi, mà dù có vậy vẫn là một tên khốn mang rất nhiều tiền.
không nhìn cũng biết lúc tôi đi vào căn hộ của mình tên đó cũng tức giận lắm rồi.
- damn it...
lúc khép cửa, chỉ còn nghe tiếng chửi rủa của jeonjungkook.
vâng chúng tôi từ bây giờ, là hàng xóm của nhau.
•
16+
*damn it: mẹ kiếp*
BẠN ĐANG ĐỌC
| JUNGKOOK | ex-husband's neighbor
Fanfiction- chồng cũ tôi là hàng xóm mới, một tên tài phiệt thứ thiệt. (17+) , ngôn ngữ tục tĩu, thể loại cần cân nhắc author: jeonuenie01109 01/07/2020