t h i r t e e n - p2

1.7K 160 7
                                    

Chương XIII: Cuộc sống phiền phức
•••

Điều hạnh phúc nhất trên đời là gì? Đó chính là sống mà chẳng có cái mạn nhện nào chắn ngang cuộc đời. Giống như việc thưởng thức ly trà nóng ở quán cafe đầu phố Seoul vào buổi sáng nhưng lại gặp phải "một bãi phân chó biết nói".

Ả ta ném thẳng ly nước vào đầu tôi, rồi hùng hổ đi ra khỏi cửa hàng như một "cô gái điên".

Nhưng trông tôi sau màn đánh ghen poor shit đó thì giống hơn ả nhiều.

- Chị có cần khăn không ạ?

- Không cần, cảm ơn.

Đứng lên, tôi đi thẳng vào phòng vệ sinh, rửa vết thương bị xướt ngay tráng, và bầm. Mẹ kiếp, con ả đó chanh chua và phiền phức y chang tên tài phiệt mà ả mê mụi. Mà cái tên tài phiệt đó không ai khác là gã chồng cũ của tôi.

Urg, thật điên tiếc đi mà, tôi phải giữ cái gương mặt bình thản nhất rằng "chị đéo quan tâm cái mông gì về mày cả" trước mặt ả và cả quán cafe.

Nghe này, sự việc này đã xảy ra sau hai tuần kể từ khi tên khốn Jeon Jungkook giàu có đẹp trai ấy, gieo một đống rắc rối cho tôi.

Con đàn bà Lee Sin He có quan hệ nào đó với hắn, và ả ta mê cái con người vô liêm sỉ và ích kỷ đó. Vì quá bất ngờ khi chàng hoàng tử với trái tim băng giá cùng tính cách tổng tài bá đạo ấy được bao nuôi bởi một cô gái xinh đẹp yêu kiều chanh chua là tôi đây.

Thế là không chịu được sự bất ngờ và nhục nhã ấy, Lee Sin He đến căn hộ của gã bấm chuông cả nửa giờ, và xui làm sao là gã ta đi mẹ nó rồi. Phải, Jeon Jungkook với cái chuyện đã gây ra đã bỏ lại tất thảy và chuồng đi một xó nào đó. Thật trùng hợp là con mụ chanh chua bao nuôi đi ra và cô gái Sin He đã tán một cái vào mặt tôi, khóc lóc chỉ trỏ.

Vài ngày sau chính xác là hôm nay, ả bắt gặp tôi trong quán cafe, và cái mông không có miếng nết nào của cô ta đặt xuống đối diện tôi, rồi tự tiện kêu một ly nước ép táo, lớn tiếng một hồi khi ly nước được bưng ra là lúc ả ném nó vào đầu tôi.

Điên thật, con ả điên.

Cột lại tóc, tôi vừa nhớ đến cái lời nói cảnh báo của ả

- Jungkook là vị hôn phu của tôi, ông nội của anh ấy đã gọi anh ấy về và đính hôn với tôi, tháng sau chúng tôi sẽ kết hôn.

- Rồi sao? Cô nói vậy để tôi đến đám cưới của cô với anh trai bao của tôi để phá à?

- Thì...biết đâu có thể lắm chứ, tôi nói cho cô biết ông nội anh ấy đã lên tiếng thì chẳng có gì ngăn cản được cả.

Con ả đó hất mặt, rồi vuốt mái tóc tiểu thư của ả ra sau, gương mặt thỏa mãn mà nhìn tôi.

Jeon Jungkook ơi là Jeon Jungkook anh tìm đâu ra con nhỏ vừa suồng sã vừa óc chó như vầy.

Tôi thở dài

- Này, biết cái gì có thể làm thay đổi mọi thứ không? Là vợ cũ của anh ta đó, là tình yêu thật sự của Jeon Jungkook đó. Cô biết cô ta là ai không?

| JUNGKOOK | ex-husband's neighborNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ