CHƯƠNG X: nấu ăn.
•••- đùa chắc? từ khi nào món tôi gh...
- ôi ôi! thật ngại quá, đúng là con rể jeon mà, món đó con bé thích nhất luôn một lần nó ăn không biết bao nhiêu cho đủ.
đối diện với ánh mắt cười hiền của anh ta, mẹ tôi như được nước đẩy tới. bò xào cay, một món ăn có vị cay nồng, mùi hành tây đặc trưng. tôi cực ghét món đó, và anh ta cực thích món đó.
mỗi lần về nhà bố mẹ, gia đình tôi luôn làm món bò xào cay như kiểu truyền thống, và tôi cá là anh ta nghĩ tôi cũng thích món đó. câu chuyện đã vậy, mẹ tôi còn nhấn mạnh thêm rằng đứa con gái của bà ấy thích ăn.
tôi hướng ánh mắt đầy khó chịu về phía jeonjungkook, mặc kệ nó anh ta thảnh thơi bước vào căn hộ đắt đỏ của tôi một lần nữa. đôi mắt anh ta hướng về phía tôi, một ánh mắt dịu dàng từ trước đến nay chưa có, nhưng có lẽ là vì có phụ huynh ở đây chăng?
vẫn là giấu rất nhiều vẻ mặt khác nhau sau cái lớp siêu cấp đẹp trai kia.
chợt từ phía bàn tay truyền đến cảm giác chạm nhẹ của một bàn tay to lớn khác, nói thẳng ra là jungkook đi lại nắm lấy tay tôi như thể "đây là cặp vợ chồng uyên ương mới cưới rất mặn nồng", xảo trá, ngụy biện.
tôi tởm.
- vâng! đường xa mẹ nên nghỉ ngơi, để con và jiyeong nấu ăn cho ạ!
mẹ tôi cười mãn nguyện, ánh mắt lắp lánh chắc nịch hướng về phía tôi, bà ấy vẫn còn suy nghĩ dã man ấy chứ ?
chet tiet, đã vào nhà tôi, mà anh ta còn lôi kéo tôi nấu ăn với anh ta, thật sự cực kỳ nhiều phiền phức, anh ta nhàn rỗi đến vậy sao không dùng cái blackcard của bản thân tùy ý đặt vài món đắt tiền nào nó đi! tại sao lại phải tỏ ra bản thân hiếu thuận trước mặt mẹ tôi thay vì cho bà ấy thấy "con gái của mẹ đã bỏ lỡ thằng chồng giàu có như con" chứ?
ugh! anh ta thật không biết suy nghĩ và chi tiền mà.
- có cần phải vậy không? một con người tư bản như anh cũng có ngày muốn làm đồ ăn cho tôi à.
khoanh tay nhìn anh ta đang đặt chiếc túi thịt bò kia lên bàn, không tiếc thương mà nói vài câu quá khứ.
còn jeonjungkook thì chẳng lung lay một tí nào, tầm mắt anh ta vẫn vậy, không một chút xao động, cũng đúng thôi từ trước đến nay con người anh vẫn luôn vậy, thích làm theo ý mình không quan tâm những thứ đáng bỏ ngoài tai như lời nói của tôi.
tình cảm, hôn nhân, hay thậm chí là cuộc sống gia đình đều do tôi liên tục níu giữ, hai năm đó vất vả đến bao nhiêu mới có thể đi đến kết thúc, vậy mà bây giờ người đó vẫn không chịu buông tha, làm ra hành động khác trước rất nhiều...jeonjungkook có quyền gì chứ. anh thì có quyền gì để bắt tôi làm theo ý anh chứ? tên khốn.
không gian im lặng, bản thân tôi thì chìm đắm trong mớ suy nghĩ tiêu cực, còn anh ta thì không biết từ lúc nào bước đến cạnh tôi với dáng vẻ mang tạp dề, để gương mặt đẹp trai có tội kia ngang tầm mắt với tôi, nhìn một hồi rồi nói.
- thì giờ ngày này cũng tới rồi đây, em nên làm quen đi, gương mặt thế này mà nhăn nhó thêm thì càng xấu và già hơn đấy...
tôi cứng họng, chợt anh ta càng áp sát cái vẻ mặt đẹp trai đó về phía tôi hơn, đường nét trông tuấn tú hơn nhiều, đôi mắt thâm sâu hơn lúc trước, mỗi lúc mỗi vẻ mặt. thật tình khá khen cho trình độ giễu cợt đậm chất international playboy của chồng cũ thăng hạng mới rồi.
- hmm...vẻ mặt ngoan hiền lúc trước của em vừa mắt hơn, giờ thì khó dạy bảo rồi, nhưng đáng yêu.
được tôi thua! mặt tôi rất nóng, nhưng nóng theo kiểu tức giận và không kiểm soát được.
đánh giá tôi theo con mắt của anh ta, chẳng khác hồi trước là bao nhiêu, ngoài việc khen được một câu "đáng yêu", lời này chắc phải lặp lại trăm lần khi ở chung giường với đám poorbitch kia rồi.
- quá khen, tôi nghe được nhiều rồi, chẳng hạn từ những người đàn ông...
thì thầm vào tai jungkook, tôi nhỏ nhẹ nói tiếp.
- khi cùng một phòng...
- một phòng là phòng ngủ? nhàm chán, em phải thử qua sofa, tầng thượng, lan can, hay phòng bếp...ví dụ như bàn ăn cũng được mà...nhỉ?
nụ cười đáng sợ kia lại một lần nữa hiện lên khuôn mặt đó, thú thật tôi đã rùng mình, từng lời nói phát ra từ chất giọng ám muội ấy quá đỗi quyến rũ. nhưng ngược lại tôi cảm thấy sợ, và nên biết rằng bản thân không nên dây vào anh ta lần nữa.
vì...jeonjungkook nói thẳng như ruột ngựa không hề giấu diếm bất cứ ý tứ gì trong lời nói, mẹ nó anh ta thật khó lường.
tôi cắn môi suy nghĩ.
tay jungkook vòng qua eo tôi từ lúc nào, rồi buột dây tạp dề lại. sau đó không quên khiêu khích tôi bằng việc lấy bàn tay to lớn của mình bóp gò má tôi. thật tình thói quen cắn môi này đôi lúc làm tôi phải dưỡng môi còn hơn dưỡng da mặt mình.
- thói quen khó bỏ...
vừa bóp má tôi, jeonjungkook nói tiếp
- tại em cứ cắn môi như thế nên mỗi lần hôn làm tôi khó chịu cực kỳ đó!
- tôi cũng có muốn đâu, mà cũng liên quan gì anh.
- có liên quan...giờ thì đi cắt hành tây đi, em lãi nhãi suốt.
jeonjungkook xoay người, lấy vỉ thịt ra và đi rửa, còn không quên ra lệnh cho tôi. dáng lưng thẳng cùng chiều cao 1m80 trong bộ dạng tạp dề, một người chồng tuyệt vời, nhưng nó cũng quá xa vời. những lúc như vầy chẳng khác nào một gia đình, thật...khó chịu
- tôi ghét hành tây...
- thế thì không bỏ hành tây vào là được.
từ khi nào anh lại một lần nữa bước vào cuộc sống của tôi vậy, từng bước từng bước thay đổi nhiều như thế vì điều gì chứ? làm ơn dù bất cứ thứ gì đừng dùng thứ tình yêu nhạy cảm ấy giam giữ tôi.
- và tôi cũng ghét anh nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
| JUNGKOOK | ex-husband's neighbor
Fiksi Penggemar- chồng cũ tôi là hàng xóm mới, một tên tài phiệt thứ thiệt. (17+) , ngôn ngữ tục tĩu, thể loại cần cân nhắc author: jeonuenie01109 01/07/2020