Chương 9

647 44 1
                                    


1.all quá canh đế, chủ trung quá

2. Đọc trình tự vì ta lưu · mười lăm tuổi, hắc khi, chính thiên

3. Triều sương mù Kafka lui tới báo động trước, thiên lôi sa điêu, OOC

~

~

~

Ở bị ấn đầu xuống phía dưới áp thời điểm, Dazai Osamu vô cớ nhớ tới hắn lần đầu tiên vào nước.

Hắn nhìn càng ngày càng gần, không có cao quang, ảnh ngược không ra bất luận kẻ nào giốngDiều sắc hai tròng mắt,Thất thần mà thầm nghĩ, lúc ấy trầm đế hít thở không thông chính mình, nhìn đến cũng là thanh triệt trong suốt, sóng nước lóng lánh hạ dơ bẩn hư thốiNước bùn.

Có lẽ lúc này hẳn là nhắm mắt, nhưng là bọn họ tựa hồ ai đều không có ý thức được đây là một cái hôn.

Đây là Dazai Osamu tự cấp dư chính mình chỉ có một chút nóng hổi khí —— xuyên thấu qua cánh môi, giống con bướm dừng ở nhụy hoa, mềm nhẹ mà đụng chạm đối phương vết thương chồng chất linh hồn.

Trong nháy mắt kia, từ đầu quả tim truyền đến không dung bỏ qua tê ngứa đau đớn theo mạch máu dũng hướng tứ chi. Thủ lĩnh cơ hồ cười, ngươi đây là đang làm cái gì? Đừng quên ngươi là như thế nào dạy dỗ đôn quân ——Không cần đáng thương chính mình a.

Vì thế, ở trinh thám buông ra tay quay mặt đi thời điểm, thủ lĩnh đuổi theo, sắc bén hàm răng ngậm trụ đạm sắc môi, không có bất luận cái gì kỹ xảo,Chỉ là dựa vào một cổ không cam lòng yếu thế hận ý cùng tàn nhẫn kính, cắn xé đối phương thương hại.

Trinh thám không có phản kháng, hắn chỉ là bình tĩnh mà nhìn thoáng qua một cái khác chính mình, sau đó nhắm mắt lại, tùy ý thủ lĩnh ở chính mình trên ngườiPhát tiết,Thậm chí còn dùng tay câu được câu không vuốt ve hắn bối.

Mặc kệ là tình sử vẫn là lịch duyệt, chủ thế giới Dazai Osamu đều có kinh nghiệm càng nhiều bởi vậy có thể giống bao dung hài tử giống nhau bao dung ' thư trung thế giới ' chính mình. Trên thực tế, thủ lĩnh Dazai Osamu ở trước mặt hắn cũng đích xác giống cái hài tử —— hắn có thể bày mưu lập kế quyết thắng ngàn dặm, cũng nhưng thao túng toàn cục bài bố vận mệnh, nhưng là đối mặt 22 tuổi trinh thám Dazai Osamu thời điểm, hắn vĩnh viễn đều là ngoài ý muốn được đến ' thư ngoại thế giới ' ký ức 18 tuổi thiếu niên.

Kunikida Doppo ở bờ sông đối diện nhìn hai cái Dazai chậm chạp bất động, liền cho rằng xảy ra chuyện, vội vàng nhảy xuống nước bơi lại đây. Bị phá tiếng nước kinh động, hai cái Dazai nháy mắt tách ra, phía trước bại lộ cảm xúc thu liễm không còn một mảnh.

Chờ Kunikida lên bờ thời điểm, liền nhìn đến giống nhau như đúc hai cái Dazai mặt đối mặt, ngồi quỳ cái kia biểu tình lãnh đạm đuôi mắt đỏ bừng, ngồi xếp bằng cái kia nói cười yến yến cánh môi nhiễm huyết, tương đồng tái nhợt thanh lệ bề ngoài bởi vì này cùng ngày thường bất đồng diễm sắc nhiều vài phần mê hoặc nhân tâm ma mị.

"Dazai ——!" Kunikida nhìn hai trương đan xen chiếu rọi gương mặt đồng thời nhìn về phía chính mình, không biết sao, mặt sau ngữ khí liền yếu đi xuống dưới: "...... Ngươi không sao chứ?"

【 AllDazai / Ngụy đọc thể 】 Thủ lĩnh Dazai hôm nay xé kịch bản sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ