Chương 15

437 39 0
                                    


1.all quá canh đế, chủ trung quá

2. Đọc trình tự vì ta lưu · mười lăm tuổi, hắc khi, chính thiên, chết quả táo

3. Triều sương mù Kafka lui tới báo động trước, thiên lôi sa điêu, OOC

~

~

~

Không có người biết, trước đó, Dazai Osamu là phi thường hâm mộ, ghen ghét thậm chí thống hận chủ thế giới chính mình.

Ở hắn nhân sinh tiền 15 năm, hắn vẫn luôn ở sống hay chết giao giới thượng bồi hồi, tìm kiếm tồn tại ý nghĩa, không có gì có thể vượt qua hắn đoán trước, không có gì có thể lấp đầy hắn cô độc.

Ở cùng Randou đối chiến, vài lần hiểm tử hoàn sinh là lúc, ở quan sátSo với chính mình còn muốn giống nhân loạiNakahara Chuuya là lúc, hắn hơi chút đối Mafia công tác sinh ra điểm hứng thú ——Ở mặt ngoài thế giới, quang minh thế giới, tử vong giống nhau đều rời xa hằng ngày bị che giấu lên. Bởi vì là bị mọi người kiêng kị đồ vật. Nhưng là ở Mafia trong thế giới không giống nhau.

Có lẽ có thể trong bóng đêm tìm được cái gì, đáy lòng có một đạo phi thường mỏng manh, nhút nhát thanh âm lặp lại,Cứu cứu ta.

Ta kỳ thật không muốn chết, cũng không nghĩ một người đâu.

Ở kế tiếp hai năm trung, hắn tích lũy hạ lệnh người táp lưỡi công tích, trở thành tấn chức tốc độ nhanh nhất dự bị cán bộ, mỗi ngày công tác đều tràn ngập máu tươi, bạo lực, ích lợi, vô lý, là như vậy......Đần độn vô vị.

Thẳng đến có một ngày, hiện tại hồi tưởng lên kia cũng là phi thường bình thường một cái nhật tử, hắn nhặt được một quyển nội trang chỗ trống "Thư".

Giống như là cô bé bán diêm ở đêm Giáng Sinh đánh bóng que diêm, hắn có thể nhìn thấy tới rồi một thế giới khác ký ức.

Chủ thế giới Dazai Osamu nhân sinh thoạt nhìn so với hắn muốn phong phú xuất sắc rất nhiều, kết giao bằng hữu, nhận nuôi đệ tử, trốn chạy tẩy trắng, hắn gỡ xuống đôi mắt thượng băng vải ăn mặc sa sắc áo gió đi ở dưới ánh mặt trời, cứu trợ cô nhi, trợ giúp nhỏ yếu, thủ vệ Yokohama, làm một cái phi thường phù hợp xã hội tiêu chuẩn, nhân loại đạo nghĩa "Người tốt".

Chính là ở hắn xem ra, bọn họ hai cái không có gì khác nhau.

Dazai Osamu vẫn như cũ là bị từ bỏ cái kia, vẫn như cũ là không hợp nhau cái kia, vẫn như cũ là không chiếm được cứu rỗi cái kia.

Nhưng là Dazai Osamu vẫn là ghen ghét Dazai Osamu.

Hắn cư nhiên sẽ có hai cái như vậy hiểu biết hắn bạn thân, tuy rằng hắn cuối cùng một cái cũng chưa lưu lại, nhưng là Lupin thanh thúy chạm cốc, trăm miệng một lời "Kính dã khuyển", còn có kia Trương Tam cá nhân mặt mang mỉm cười hắc bạch ảnh chụp, đều là Dazai Osamu không có được đến quá.

Có lẽ này vốn dĩ chính là hai cái bất đồng thế giới, Dazai Osamu bình tĩnh mà nói cho chính mình, bằng không hắn ở mười sáu tuổi khi như thế nào không có gặp được không giết người Mafia nhất hạ cấp thành viên cùng sẽ cho người chết ký lục nhân sinh thú vị tân nhân đâu?

【 AllDazai / Ngụy đọc thể 】 Thủ lĩnh Dazai hôm nay xé kịch bản sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ