1.all quá canh đế, chủ trung quá
2. Đọc trình tự vì ta Nagare. Mười lăm tuổi, hắc khi, chính thiên
3. Triều sương mù Kafka lui tới báo động trước, thiên lôi sa điêu, OOC
~
~
~
Hiện tại studio chia làm bốn cái tiểu đoàn thể, Fukuzawa Yukichi cầm đầu võ trang trinh thám xã, Taneda đỉnh núi hỏa cầm đầu dị năng đặc vụ khoa, Nakahara Chuuya cầm đầu Mafia Cảng, cùng với triều sương mù cùng Dazai đạo diễn hai người tổ.
Thân là thủ lĩnh, ở cái này lấy "Không thích Dazai Osamu" vì chuẩn nhập môn hạm không gian trung, gom đủ cán bộ, bách nhân trưởng cùng đội du kích đội trưởng vài vị cao tầng, có thể nói là tương đương không có người vọng.
Nhưng là Dazai Osamu lo liệu "Chỉ cần ta không xấu hổ, xấu hổ chính là người khác" phương châm, đối chính mình tổ chức thái độ quả thực có thể dùng "Lương bạc" tới hình dung. Hắn xa xa đứng, không đi xem đối chính mình muốn nói lại thôi Nakajima Atsushi, cũng không chú ý nếu không phải bị xã trưởng đè lại liền phải thò qua tới Edogawa Ranpo.
Tại vị bốn năm liền đánh vỡ canh ba tư tưởng, đem Mafia Cảng phát triển trở thành vô pháp lay động quái vật khổng lồ, Dazai Osamu ở trong lời đồn tất nhiên là cái xây sở hữu tội ác, hắc ám, bạo ngược, huyết tinh đáng sợ quái vật, chính là chân chính gặp mặt, rồi lại phát hiện hắn đối bọn họ xa lánh, cảnh giác, địch ý tiếp thu tốt đẹp, thậm chí thập phần bao dung.
Người khác chỉ biết cảm thấy đây là kỳ thủ bố thí cấp quân cờ một chút thương hại, chỉ có liếc mắt một cái liền tham phá kịch bản danh trinh thám biết:
—— không phải bọn họ không thích Dazai Osamu, là Dazai Osamu không cần bọn họ.
"Sẽ sửa kịch bản, nhưng không ngừng ngươi một cái a Dazai." Ranpo nhìn kia nói đơn bạc bóng dáng, không tiếng động hạ một phong chiến thư.
Mà Nakahara Chuuya chính xách theo đội du kích trường Nakajima Atsushi thấp giọng ép hỏi: "Ta không ở thời điểm, hỗn đản thủ lĩnh đều làm cái gì?"
Nakajima Atsushi theo bản năng nhìn về phía Dazai Osamu, đối Dazai tiên sinh không hề giữ lại trung tâm làm đầu bạc thiếu niên cuối cùng chỉ là nhấp nhấp khóe miệng: "...... Không có gì."
Trọng lực sử cơ hồ bị khí cười.
"Hành, ta đã biết." Hắn cười lạnh: "Ngươi không nói cũng chẳng sao, ta trực tiếp đi hỏi hắn."
*
【 có cái gì đạp lên Dazai phía trên.
Phía trước thẳng tắp đụng phải Dazai, đem này thổi phi cái gì —— là màu đen bóng người.
"Ha ha ha! Này thật không sai!" Tên kia cười nhạo nói, "Thế nhưng là cái tiểu quỷ! Này không phải nhân thủ không đủ đến khóc sao, Mafia Cảng!" Người kia ảnh nói.
Là dáng người thấp bé bóng người. Phảng phất trong bóng đêm quạ đen, là người mặc màu lục đậm nài ngựa phục thiếu niên. Tuổi cơ hồ cùng Dazai không có gì khác biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 AllDazai / Ngụy đọc thể 】 Thủ lĩnh Dazai hôm nay xé kịch bản sao?
Fanfic1.all quá canh đế, chủ trung quá 2. Đọc trình tự vì ta lưu · mười lăm tuổi, hắc khi, chính thiên 3. Triều sương mù Kafka lui tới báo động trước, thiên lôi sa điêu, OOC ~ Link: https://evelynhiddleston.lofter.com/post/1f39b349_1cc0b3997