1. all quá canh đế, chủ trung quá
2. Đọc trình tự vì ta lưu · mười lăm tuổi, hắc khi, chính thiên
3. Triều sương mù Kafka lui tới báo động trước, thiên lôi sa điêu, OOC
~
~
~
Hạnh giới, khắc tị, ưu, thật tự, tiếu nhạc.
Bọn họ là 6 năm trước long đầu chiến tranh thời kỳ cô nhi, cũng là Oda Sakunosuke ban đầu nhận nuôi năm cái hài tử.
Ở xác định trước mắt này mấy cái tập kích chính mình tiểu cường đạo không phải chân nhân, chỉ là từ chính mình trong trí nhớ rút ra ra hình chiếu, Oda theo bản năng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Đang xem quá 《 mười lăm tuổi 》 trung Mafia Cảng trước thay thế lưỡi hái chém giết Dazai sau, Oda đương nhiên sẽ không khờ dại cho rằng đạo diễn có thể bảo vệ tốt diễn viên nhân thân an toàn. Liền tính hắn được đến kịch bản trước tiên biết trước bọn nhỏ sẽ có nguy hiểm, cũng vô pháp bảo đảm ở lập tức thủy tràn ra ly khẩu giống nhau tình thế hạ hộ bọn họ chu toàn.
Tuy rằng là năm cái chỉ biết đi cốt truyện ký ức phóng ra, nhưng là Oda cũng giống đối đãi hài tử giống nhau nghiêm túc bồi chúng nó hàn huyên hồi lâu, sau đó mới rời đi lầu hai.
Trở lại một tầng, hắn nghe được mới tới khách nhân nói chuyện thanh.
Là Dazai.
Đều là ái toản lỗ hổng kịch bản tổ,Edogawa Ranpo cường ngạnh yêu cầu Dazai nhất định phải thành thành thật thật đi xong trận này diễn—— lý do là, đây là 《 hắc là lúc đại 》 duy nhất minh xác miêu tả Dazai ăn cái gì màn ảnh. Cho nên nơi này đồ ăn làm đạo cụ hẳn là có thể dùng ăn.
Dazai cảm thấy vị này trinh thám lý doThập phần gượng ép,Nhưng là híp đôi mắt lại làm Dazai thấy không rõ hắn ánh mắt. Trận này diễn có thể nói không có gì quan trọng tin tức, Dazai hồi tưởng một chút, nhiều nhất trải chăn một chút Akutagawa lên sân khấu.
Tựa như đi Tứ Xuyên ăn hơi cay đáy nồi, Dazai vì hắn yếu ớt dạ dày, hèn mọn địa điểm một phần không cay cà ri.
Nhìn đến Oda Sakunosuke xuống lầu, cơm Tây cửa hàng chủ tiệm chào hỏi nói: "Tiểu dệt a, vẫn là lão quy củ đi?"
Oda mới vừa rồi trực tiếp bị truyền tống tới rồi lầu hai bối cảnh, hiện tại mới thấy chính mình ký ức phóng ra ra tới chủ tiệm.
Chủ tiệm năm gần 50, bụng bia đột đến đại khái cúi đầu đều không thấy mình mũi chân. Trên đỉnh đầu lược hiện tịch liêu, khóe mắt ngoại sườn chất đầy nếp nhăn trên mặt khi cười. Vẫn luôn mặc ở trên người màu vàng tạp dề cơ hồ muốn trở thành thân thể một bộ phận, làm người không khỏi hoài nghi hắn có phải hay không từ sinh ra đó là này phó đả phẫn.
Hắn thực mau mang sang tới một phần phảng phất từ địa ngục dung nham vớt ra tới cơm cà ri, phóng tới Dazai bên cạnh, Oda cũng không có bất luận cái gì nghi vấn, phảng phất phía trước Dazai phun bùn đen một màn lơ lỏng bình thường, tự nhiên mà vậy ngồi ở Dazai bên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 AllDazai / Ngụy đọc thể 】 Thủ lĩnh Dazai hôm nay xé kịch bản sao?
Fanfic1.all quá canh đế, chủ trung quá 2. Đọc trình tự vì ta lưu · mười lăm tuổi, hắc khi, chính thiên 3. Triều sương mù Kafka lui tới báo động trước, thiên lôi sa điêu, OOC ~ Link: https://evelynhiddleston.lofter.com/post/1f39b349_1cc0b3997