Chương 13

461 49 3
                                    


1.all quá canh đế, chủ trung quá

2. Đọc trình tự vì ta lưu · mười lăm tuổi, hắc khi, chính thiên

3. Triều sương mù Kafka lui tới báo động trước, thiên lôi sa điêu, OOC

~

~

~

Đối với Dazai Osamu mà nói, hạ thấp chính mình tồn tại cảm cũng không phải cái gì việc khó.

Hắn có thể tránh đi theo dõi, chạy thoát tụ hội,Lúc cần thiết còn có thể đem chính mình nguyên lành cái từ ngươi tương lai trung nhẹ nhàng hủy diệt.

Mặc kệ là khoa học dụng cụ vẫn là so dụng cụ càng tinh vi nhân tâm, đều giống trong tay hắn khai ngoại quải máy chơi game, tùy tiện ấn hai hạ là có thể đánh ra hắn muốn kết cục.

Nhưng là, đương hai cái Dazai Osamu cùng khung sau, mặc dù lại điệu thấp, đều không có người sẽ bỏ qua bọn họ tồn tại.

Thủ lĩnh Dazai Osamu giao điệp hai chân ngồi ở đạo diễn ghế bên cạnh đơn người trên sô pha, không chút để ý lật xem hồng bạch phong bì 《 hoàn toàn tự sát sổ tay 》. Mà sô pha trên tay vịn còn dựa vào một cái Dazai Osamu, hắn chân sau chỉa xuống đất, một khác chân gập lên đặt tại trên tay vịn, trong tay chính phủng một cái loại nhỏ máy chơi game chơi cách đấu trò chơi, lực chú ý tựa hồ hoàn toàn đều tập trung ở trò chơi trong hình.

Hai vị Dazai Osamu không có bất luận cái gì ngôn ngữ giao lưu, cũng không có bất luận cái gì tứ chi tiếp xúc, lấy bọn họ hai người vì trung tâm liền vô hình khuếch tán khai vi diệu hương diễm bầu không khí.

Trừ bỏ ở "Song bếp mừng như điên"Cùng "Tuy rằng bị ntr nhưng là hảo kích thích"Hai bên lặp lại hoành nhảy Yokohama người, trước hết có điều phản ứng chính là Guild thủ lĩnh Fitzgerald.

Hắn không dám tin tưởng mà chỉ vào bọn họ rít gào nói: "Vì cái gì sẽ có hai cái giống nhau như đúc người,Mua một tặng mộtSao?!"

Dazai Osamu —— đọc sách cái kia ngẩng đầu, lộ ra một cái nhàn nhạt, nhưng là lại làm người nhìn liền rất hỏa đại tươi cười: "Fitzgerald tiên sinh, ngài phải làm tốt chuẩn bị tâm lý nha ——Giết một cái ta, còn có ngàn ngàn vạn vạn cái ta nga ~"

Chơi trò chơi cái kia đúng lúc ngẩng đầu, vươn ngón trỏ lay hạ mí mắt, phun ra một đoạn hồng nhạt đầu lưỡi: "Lêu lêu lêu."

Một cái Dazai Osamu là có thể tức chết người, hai cái đặt ở cùng nhau thậm chí sẽ đạt tới 1+1>2 hiệu quả.

Này không, phía trước còn có thể bưng một bộ "old money" cái giá Fitzgerald ôm ngực, nếu không phải ngón áp út thượng nhẫn nhắc nhở hắn đừng làm Serre đạt biến thành quả phụ, hắn hiện tại đã cơ tim tắc nghẽn.

Alcott đỡ thủ lĩnh một cánh tay, luống cuống tay chân mà thuận khí: "Francis đại nhân! Hít sâu!"

Fyodor hơi hơi mở to hai mắt, cẩn thận đánh giá hai cái ăn mặc tương tự nhưng phong cách bất đồng Dazai, cuối cùng, hắn ánh mắt như ngừng lại chuôi này máy chơi game thượng, khóe miệng nứt ra một cái độ cung: "Song song thế giớiSao......"

【 AllDazai / Ngụy đọc thể 】 Thủ lĩnh Dazai hôm nay xé kịch bản sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ