Chương 5

676 56 0
                                    


1.all quá canh đế, chủ trung quá

2. Đọc trình tự vì ta lưu · mười lăm tuổi, hắc khi, chính thiên

3. Triều sương mù Kafka lui tới báo động trước, thiên lôi sa điêu, OOC

~

~

~

Dazai Osamu tự hành xuống sân khấu sau liền lập tức đi Mafia Cảng nghỉ ngơi khu tìm Akutagawa Gin, tuy rằng những người khác nghe không thấy hắn đang nói cái gì, nhưng là liên hệ mới vừa rồi nói, tưởng cũng biết là đang nói như thế nào tiếp nhận bảo tồn kia bức ảnh sự tình.

Tóc đen tây trang nữ bí thư mặt vô biểu tình, thanh âm ẩn ẩn run rẩy: "Dazai tiên sinh, ta cho rằng ngài......"

"Người luôn là sẽ biến,"Dazai Osamu đưa lưng về phía nàng dừng một chút, bàn tay ở phần eo khoa tay múa chân một chút: "Gin cũng trưởng thành duyên dáng yêu kiều thiếu nữ đâu...... Còn nhớ rõ mới vừa mang ngươi trở về thời điểm mới như vậy cao đâu."

Hắn đạp bộ liền phải rời đi, phảng phất một quả hoa rụng ở trong gió ngắn ngủi huyền đình, gấp không chờ nổi, không chút nào lưu luyến mà liền phảiTránh thoátKhai chính mình một tay lớn mạnh tổ chức.

"Là cái kia kêu Oda sao?" Chuuya khuôn mặt giấu ở bóng ma trung, thấy không rõ vẻ mặt của hắn.

Dazai Osamu không có quay đầu lại, ngữ khí nhẹ nhàng: "Mafia Cảng có ước pháp tam chương. Điều thứ nhất đó là,Tuyệt đối, muốn phục tùng thủ lĩnh mệnh lệnh."

Chuuya ngẩng đầu, dùng cùng phía trước hoàn toàn bất đồng, trở nên thô lỗ ngữ khí gằn từng chữ một: "A, ta đương nhiên nhớ rõ, còn có đệ nhị điều sao ——Tuyệt không, phản bội, tổ chức."

Dazai Osamu tại chỗ đứng vài giây, phảng phất cái gì cũng chưa nghe được giống nhau, hướng tới đạo diễn ghế bên kia đi qua.

*

Bên ngoài Mafia Cảng nội chiến cũng không có đánh gãy bối cảnh nội quay chụp tiến độ.

Oda Sakunosuke ở cắt tân bối cảnh —— thoạt nhìn là cùng loại gia địa phương nấu cà phê khi nhận được một chiếc điện thoại.

Điện thoại một chỗ khác, là xa lạ nữ âm dùng không mang theo cảm tình thanh âm nói cho hắn: "Oda Sakunosuke, thủ lĩnh ở gọi đến ngươi."

Oda dựa theo chính mình thói quen, cạo râu mặc xong rồi quần tây, lúc sau đem dây lưng xuyên qua hai vai. Treo ở tả hữu dưới nách bao đựng súng trung chính là hắn quen dùng 9 mm súng lục. Chuẩn bị xong sau hắn phủ thêm áo khoác, đi ra gia môn.


【 ta đánh xe đi trước Mafia văn phòng sở tại, liền lộ đi như thế nào đều nhớ không rõ lắm, mơ hồ cảm thấy chính mình giống như ở tam tuyến cao tốc trên đường đi ngược chiều cái hai ba lần.
Tóm lại là bình an tới xong việc vụ sở, ta xuống xe đi hướng đại lâu. Cùng cảnh vệ nhân viên đơn giản mà chào hỏi qua sau, ta đi vào thẳng thăng thang máy hướng đi tối cao tầng. Vô luận là Châu Âu xa hoa khách sạn phong cách đại lâu, vẫn là tràn ngập gần tương lai không gian truyền tống trang bị phong vị thẳng thăng thang máy, các nơi đều bị quét tước đến không nhiễm một hạt bụi, thậm chí liền một cái dấu ngón tay đều nhìn không tới.
Văn phòng đại lâu ở vào Yokohama trung tâm thành phố nhất đẳng mảnh đất. Đồng dạng quy mô văn phòng ở gần đây còn có khắp nơi. Từ có thể quan sát đường phố phong cảnh cửa kính hướng ra phía ngoài nhìn ra xa, cao hơn chính mình tầm mắt kiến trúc càng ngày càng ít, thẳng đến hoàn toàn biến mất. Nhưng thang máy vẫn không có dừng lại.
Ta một bên nhìn xuống đắm chìm trong trong nắng sớm lâu đàn, một bên tự hỏi bị thủ lĩnh gọi đến lý do.
Cẩn thận nghĩ đến, nếu chỉ là muốn xử phạt một cái nhất hạ cấp thành viên, hẳn là không cần thiết riêng cho hắn tìm tới tối cao tầng văn phòng. Xử trí bộ hạ nói giống nhau đều là gọi vào xử lý tràng đi cắt chi, lại giao cho giải quyết tốt hậu quả nhân viên giải quyết, như vậy đã không cần phí tổn cũng không uổng bao lớn công phu. Huống chi thủ lĩnh ở Mafia Cảng lịch đại người lãnh đạo Chuuya là nhất chú trọng hợp lý tính một vị, cho nên từ này yêu thích chiêu thức ấy.

【 AllDazai / Ngụy đọc thể 】 Thủ lĩnh Dazai hôm nay xé kịch bản sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ