1.all quá canh đế, chủ trung quá
2. Đọc trình tự vì ta lưu · mười lăm tuổi, hắc khi, chính thiên
3. Triều sương mù Kafka lui tới báo động trước, thiên lôi sa điêu, OOC
~
~
~
Trước đó, chưa từng có người có thể đem Dazai Osamu toàn bộ xoa tiến chính mình trong lòng ngực.
Hiện tại Kunikida Doppo làm được.
Adam ôm Eve cũng sẽ như vậy thỏa mãn sao, trống rỗng lồng ngực rốt cuộc tìm được rồi thiếu hụt xương sườn.Có lẽ cái này so sánh không tính thỏa đáng, nhưng là Kunikida cảm thấy chính mình ôm lấy Dazai nháy mắt, hai cái không liên quan thân thể là như thế kín kẽ gắt gao tương dán, giống như trên thế giới này sẽ không có so với bọn hắn càng phù hợp tồn tại.
Dazai không biết hắn trong lòng suy nghĩ, chỉ tưởng lý tưởng tối thượng Kunikida-kun nội tâm thất bại, liền không mặt mũi mạnh mẽ từ cái này quá mức thân mật sau lưng ôm trung tránh ra.
Nhưng là Nakahara Chuuya nhưng nhìn không được.
Triều sương mù mới vừa kêu tạp, hắn liền lạnh mặt đi vào bối cảnh, giơ tay công hướng Kunikida bả vai, phi thường nhanh chóng hai cái hiệp, Dazai đã bị Chuuya ôm lấy eo đoạt trở về.
"Trinh thám xã, đây chính là chúng ta Mafia Cảng thủ lĩnh, đem ngươi tay phóng quy củ một chút a."
Kunikida không kiêu ngạo không siểm nịnh: "Hiện tại DazaiChỉ là ta cộng sự."
"Ha?" Chuuya khí cười,Hắn vẫn là lão bà của ta đâu:"Muốn nói cộng sự, cũng đến là năm đó 'Song hắc ',Dazai cùng ngươiChỉ là diễn kịchMà thôi."
"Ngươi ởGhen ghétSao?" Tự cho là đúng cái thẳng nam Kunikida cũng không biết chính mình vì cái gì coi trọng lực sử như thế không vừa mắt: "Bởi vìLiền tính là diễn kịch, Dazai cũng không phải ngươi cộng sự."
Những lời này vừa lúc đạp lên trọng lực sử lôi điểm thượng, liền hắn đều có thể nhìn ra tới Kunikida đối Dazai mông lung tình tố, cố tình cái này tình địch còn muốn cùng hắn đoạt "Cộng sự" danh phận, là tưởng cùng trọng lực một trận chiến sao!
Ở Chuuya trên người tràn ra màu đỏ dị năng khi, Kunikida cũng nắm chặt "Lý tưởng". Thân ở Tu La tràng Dazai không thể hiểu được, hắn xem không hiểu lắm, nhưng là bản năng cảm thấy này hai hóa đều không rất giống là phải làm chính mình cộng sự bộ dáng.
—— có lẽMột cái muốn làm hắn bảo tiêu, một cái muốn làm hắn bảo mẫu.
Dazai Osamu nghĩ nghĩ, quyết định không quấy rầy hai vị thể thuật cao thủ luận bàn, đôi tay cắm túi dạo tới dạo lui đi ra ngoài, đi ra ngoài thời điểm còn thập phần thiện lương đem kho hàng đại môn cho bọn hắn đóng lại.
Nakahara Chuuya: "......"
Kunikida Doppo: "......"
Này tiểu không lương tâm!
BẠN ĐANG ĐỌC
【 AllDazai / Ngụy đọc thể 】 Thủ lĩnh Dazai hôm nay xé kịch bản sao?
Fanfic1.all quá canh đế, chủ trung quá 2. Đọc trình tự vì ta lưu · mười lăm tuổi, hắc khi, chính thiên 3. Triều sương mù Kafka lui tới báo động trước, thiên lôi sa điêu, OOC ~ Link: https://evelynhiddleston.lofter.com/post/1f39b349_1cc0b3997