Chương 3

758 74 0
                                    

1. all quá canh đế, chủ trung quá

2. Đọc trình tự vì ta lưu · mười lăm tuổi, hắc khi, chính thiên

3. Triều sương mù Kafka lui tới báo động trước, thiên lôi sa điêu, OOC

~

~

~

Tuy rằng ngoại giới đối Mafia Cảng thủ lĩnh Dazai Osamu ấn tượng phần lớn là khủng bố hay thay đổi, hỉ nộ vô thường, nhưng là chân chính cùng hắn ở chung sau, sẽ phát hiện vị này tuổi trẻ thủ lĩnh kỳ thật từ nào đó phương diện coi như một cái hảo tính tình người.

Hắn phảng phất không có ái hận, cũng không yêu ghét, cả người cảm xúc nhàn nhạt. Ở hắn xem ra, những cái đó sẽ phẫn nộ người, không phải đối tự thân cảnh ngộ bất lực chính là đối người khác trải qua đồng cảm như bản thân mình cũng bị. Cho nên phẫn nộ loại này cảm xúc đối hắn mà nói, quá mức kịch liệt.

Nhưng là Chuuya dùng Odasaku tới uy hiếp hắn thời điểm, Dazai là thật sự nổi giận.

Chuuya, Odasaku, uy hiếp, này ba cái từ đặt ở cùng nhau, khiến cho thủ lĩnh đại nhân tức giận đến ngực phập phồng, ngón tay đều ở run.

Bất quá Dazai biểu đạt cảm xúc phương thức luôn là thực vu hồi, thậm chí còn có thể rất đẹp mà cười cười, không biết người xem còn tưởng rằng vừa rồi Nakahara Chuuya ở bên tai hắn niệm chính là chính mình hắc tạp mật mã.

Cuối cùng, hắn chỉ là đẩy ra Chuuya, ở tân cắt bối cảnh trung hướng phía trước đi đến.

Chuuya đứng ở tại chỗ nhìn Dazai bóng dáng, qua vài giây, mới không nhanh không chậm theo đi lên.

Hoàn mỹ phù hợp kịch bản thượng miêu tả ——

【 an tĩnh mà bầu trời trong xanh hạ, hai người đi ở hẻm nhỏ. Đầy mặt không mau hai người, không nói một lời mà lẫn nhau kéo ra 5 mét tả hữu khoảng cách.

Dazai đi ở phía trước, Chuuya theo ở phía sau.

Hai người cách xa nhau 5 mét có hơn, mặc cho ai đều sẽ không cảm thấy bọn họ là đi cùng một chỗ đi. 】

Nhưng là, hai người không hẹn mà cùng bỏ qua nhắc tuồng khí thượng đại đoạn đối thoại, một đường trầm mặc triều Randou dinh thự đi tới.

Randou ở tại rời xa nơi ở phố nhân công rừng cây chỗ sâu trong, đó là một đống bị dây thường xuân lung lạc Tây Dương dinh thự. Tay phải nửa bên là trang hoàng tinh xảo lão phòng, tay trái nửa bên còn lại là tiểu sơn chồng chất gạch ngói. Bởi vì vừa mới nổ mạnh, gạch ngói gian tàn lưu hỏa tiếp cận tắt, bốc lên khởi màu xám yên.

"Bắt đầu rồi đâu." Dazai đứng ở rừng cây bóng ma trung, ánh nắng xuyên thấu qua lá cây ở hắn quanh thân thượng tưới xuống từng mảnh toái kim, ngay cả kia chỉ không có cao quang diều sắc đôi mắt tựa hồ cũng doanh doanh lóe kim quang.

Hắn nhẹ nhàng gợi lên khóe miệng, đúng lý hợp tình dựa theo nhắc tuồng khí thượng lời kịch thì thầm: "Cỡ nào hoa lệ nổ mạnh dấu vết. Nếu có thể làm ta đi cái loại này nổ mạnh chính giữa, nhất định sẽ không hề thống khổ mà bị nổ chết đi......"

【 AllDazai / Ngụy đọc thể 】 Thủ lĩnh Dazai hôm nay xé kịch bản sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ