Chương 4

690 58 0
                                    


1.all quá canh đế, chủ trung quá

2. Đọc trình tự vì ta Nagare. Mười lăm tuổi, hắc khi, chính thiên

3. Triều sương mù Kafka lui tới báo động trước, thiên lôi sa điêu, OOC

~

~

~

"Tể a, ngươi muốn ngồi trung gian a, không cần lại hướng bên cạnh dịch, ngươi đều mau cọ ra màn ảnh ngoại."

"Ango-kun, thả lỏng điểm, nhà ta tể cũng sẽ không ăn ngươi."

"Oda-kun, ngươi biểu tình có thể hơi chút...... Tính."

Bởi vì ở thượng một màn, diễn viên Nakahara Chuuya khai ô trọc đem chính mình phóng đổ, dẫn tới 《 Dazai, Chuuya mười lăm tuổi 》 còn dư lại cái cái đuôi vô pháp chụp, điều hành toàn trường triều sương mù đạo diễn vì tiết kiệm thời gian cùng kinh phí, nhanh chóng quyết định đem 《 Dazai Osamu cùng hắc là lúc đại 》 đề thượng quay chụp nhật trình.

Nhưng là cùng 《 mười lăm tuổi 》 bất đồng, 《 hắc là lúc đại 》 kịch bản trừ bỏ Dazai Osamu dùng "Thư" nhìn lén quá, dư lại diễn viên đối này bộ cốt truyện đều thập phần xa lạ —— đây là cùng bổn thế giới hoàn toàn bất đồng phát triển.

"A, thực quen mắt địa phương." Oda đánh giá Lupin quán bar bối cảnh, bất luận là tiêm nhiễm thượng cây thuốc lá sương khói vách tường, theo thời gian trôi đi đã cơ hồ biến thành màu đen cây cột, vẫn là trên tường quầy rượu cùng chiếu sáng, đều đồng dạng mà đã trải qua rất dài rất dài một đoạn thời gian lễ rửa tội.

Mặt tiền cửa hàng rất nhỏ, nếu có khách nhân tới Yukito nhóm liền sẽ cùng hắn đi ngang qua nhau đi. Cấu thành trong tiệm không gian yếu tố đều thực không thấy được, nhưng lại lệnh người cảm thấy thân thiết. Cái này không gian chính là vì cùng người khác cùng nhau vượt qua tư mật thời gian mà tạo.

Này hết thảy, ngay cả ở trong tiệm nhẹ giọng tiếng vọng, ca xướng ly biệt nhạc jazz đều phảng phất thời gian hồi tưởng giống nhau, hoàn mỹ phục khắc lại hắn thượng một lần nhìn thấy Mafia Cảng thủ lĩnh khi cảnh tượng.

—— có lẽ, Oda trực giác nói cho hắn,Không phải triều sương mù đưa bọn họ gặp mặt cảnh tượng dọn đến nơi đây, mà là Dazai Osamu đem nơi này dọn tới rồi bọn họ gặp mặt địa phương.

Oda thản nhiên mà nhìn về phía 18 tuổi bộ dáng Mafia Cảng thủ lĩnh, lại phát hiện tóc đen thiếu niên cùng phía trước kia phó sống hai ngàn năm tiên nhân tư thái bất đồng,Hiện tại hắn tựa như một con chấn kinh tạc mao lưu lạc miêu, đã khát vọng ấm áp, lại phòng bị thương tổn, muốn chạy trốn cố tình còn cưỡng bách chính mình hai chân đinh tại chỗ, làm ra hư trương thanh thế kiêu ngạo khí tràng.

Dazai Osamu ở Oda nhìn qua thời điểm có vài giây đình chỉ hô hấp, thượng một lần gặp mặt thật sự quá không thoải mái, hắn tưởng.Rốt cuộc là phía trước hắn mang theo Lupin ký ức đi gặp đối chính mình rút súng Odasaku càng lệnh người thống khổ, vẫn là hiện tại hắn mang theo sẽ đối chính mình rút súng Odasaku trở lại Lupin càng lệnh người tuyệt vọng.

【 AllDazai / Ngụy đọc thể 】 Thủ lĩnh Dazai hôm nay xé kịch bản sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ