1.all quá canh đế, chủ trung quá
2. Đọc trình tự vì ta lưu · mười lăm tuổi, hắc khi, chính thiên
3. Triều sương mù Kafka lui tới báo động trước, thiên lôi sa điêu, OOC
~
~
~
Dazai cũng không có hôn mê thật lâu.
Trường kỳ lạm dụng dược vật làm hắn đối rất nhiều thành phần đều có kháng dược tính, có thể bị Mori Ogai ám toán thành công, trừ bỏ mê dược thật sự bá đạo, cũng có Dazai chính mình nguyên nhân —— hắn quá mệt mỏi, căng thẳng bốn năm thần kinh sớm đã bị lôi kéo tới rồiCực hạn.
Từ ban đầu bị cầm tù ở thủ lĩnh thất đối mặt văn kiện khi nội tâm la lối khóc lóc lăn lộn "Ta cũng nghĩ ra đi chơi",Đến sau lại đối vĩnh không thấy quang hắc ám chỉ còn lại có không có bất luận cái gì ý nghĩa thở dài, chờ một chút, chờ đến thứ năm giai đoạn, liền có thểNghỉ ngơi.
Toàn bộ thế giới là một cái thật lớn nói dối, chúng sinh vận mệnh như một đài tinh vi dụng cụ, mỗi một cái bánh răng đều ấn nó chính mình quỹ đạo cắn hợp xoay tròn.Làm "No Longer Human" người sở hữu, Dazai Osamu chỉ có ở thế giới này mới là mặt chữ ý nghĩa thượng làm được siêu thoát vật ngoại.Bởi vậy, hắn mới có thể lấy tuyệt đối lý tính đạt thành tối ưu giải, mỗi người đều đạt thành hoàn mỹ kết cục.
Bao gồm Dazai Osamu chính mình.
Mỗi người đều là một tòa cô đảo.Không có ai là không rời đi ai.
Thượng vị thế giới võ trinh tể thoạt nhìn sống được vô cùng náo nhiệt, ở thế giới hắn cùng Nakahara Chuuya là lệnh địch nhân nghe tiếng sợ vỡ mật song hắc, ở tẩy trắng sau hắn cùng Edogawa Ranpo cũng xưng võ trinh song bích; tân song hắc Akutagawa cùng đôn nãi hắn một tay dạy dỗ; đã đến Fukuzawa Yukichi tín nhiệm, lại có Mori Ogai coi trọng; Demon luyến tiếc sát, Taneda luyến tiếc trảo, cả người tựa như một đóa Yokohama giao tế hoa......
Nhưng là, Dazai Osamu nhìn đến 22 tuổi "Hắn" chỉ đạo Nakajima Atsushi cùng Akutagawa Ryunosuke đánh bại "Guild" sau liền không còn có xem đi xuống, hắn cơ hồ có thể dự kiến đến cái kia tránh né sở hữu yến hội, không tồn tại bất luận cái gì một trương chụp ảnh chung trung "Dazai Osamu", cùng chính mình giống nhau,Sớm liền làm tốt ly biệt chuẩn bị.
Dazai Osamu chưa bao giờ làm người khác sinh mệnh quan trọng nhất kia một cái.
Cho nên những người đó sẽ hoài niệm hắn, tiếc hận hắn, có lẽ sẽ có nhân vi hắn rơi lệ, nhưng là sẽ không có ngườiVì hắn dừng lại.
Hắn sẽ không cảm thấy khổ sở, cũng sẽ không vì thế chú ý.
Cho nên hắn không thể lý giải, vì cái gì nhìn thấy triều sương mù đệ nhất mặt, cái kia sáng tạo hắn nam nhân sẽ hồng con mắt đối hắn xin lỗi.
Dazai Osamu mở mắt ra, diều sắc đồng tử thanh tỉnh mà lỗ trống,Không có đối phía trước mê mang, cũng không có đối lúc sau chờ mong.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 AllDazai / Ngụy đọc thể 】 Thủ lĩnh Dazai hôm nay xé kịch bản sao?
Fanfic1.all quá canh đế, chủ trung quá 2. Đọc trình tự vì ta lưu · mười lăm tuổi, hắc khi, chính thiên 3. Triều sương mù Kafka lui tới báo động trước, thiên lôi sa điêu, OOC ~ Link: https://evelynhiddleston.lofter.com/post/1f39b349_1cc0b3997