Cái mà gọi là chút kích thích trong lời nói của Tần đại tiểu thư chính là dựa vào quy tắc cũ mà chơi.
Dù sao đều là có chút tài sản, nên đối với những lần cá cược vật chất liền không hứng thú, vậy nên chút kích thích này của Tần Lộ vừa nói ra khiến cho những người có tiền cũng không khỏi phấn khích. Người thắng có thể yêu cầu người thua làm một việc gì đó chỉ cần không vi phạm đạo đức, pháp luật.
Vốn dĩ nếu người tranh đua với Tần Lộ lần này là Nguyễn Tình đơn độc ứng chiến thì cô không có hứng thú nhưng trong lúc ồn ào, Triển Lê lại xuất hiện, vậy nên cô cũng thuận theo mà thỏa mãn tâm lý mọi người.
Nguyễn Tình vốn là nghệ sĩ nên việc nhảy múa cũng được coi là khá tốt, cũng có vài người từng nhìn thấy video cô nhảy trên mạng, nhưng nếu ở bữa tiệc của Hoa gia ngẫu hứng mà nhảy múa, không có ánh đèn, không có bạn diễn thì có lẽ khả năng biểu diễn của cô cũng không thể tốt như đằng sau hậu đài.
Tần đại tiểu thư tao nhã, thoát tục mà phiêu dật, thuận tay lấy một chiếc đũa bạc đem tóc dài quấn lên, lại đem đai quấn eo tháo ra, thuận tiện dệt thành một chiếc mũ.
Còn chưa lên sân khấu nhưng cô đã khiến đường đi mở ra một cái thảm đỏ.
Động tác của cô nhảy vô cùng chậm rãi, một tay thường xuyên đưa lên cố định mũ, động tác nàng thế này nhưng lại có chút phong tình...Dáng người nóng bỏng, cơ thể cân đối, đánh hông, vặn eo, thân hình gợi cảm như sóng dạt trùng trùng điệp điệp, múa đến nữ tính, thanh thoát mà lại gợi cảm, mê hoặc.
Tuy rằng không có mặc váy trắng nhưng eo nhỏ cùng cơ thể nhảy múa cũng đủ kích thích để làm mù mắt người ta. Không khí vốn dĩ khẩn trương chỉ một thoáng liên trở nên có chút sôi trào. Rất nhiều nam nhân ở đây không nhịn được mà kéo lỏng cà vạt, cúc áo cổ cởi ra một chút.
Điệu múa vừa kết thúc, xung quanh liền dạt dào vỗ tay nhiệt liệt, chỉ có Triển Lê môi bạc hơi mím, ánh mắt sâu thẳm.
"Ta thắng." Tần Lộ dừng lại, cao ngạo bước chân đi xuống giống như nữ vương, không ai nhìn ra bước chân cô rất ngắn đến dị thường.
"Đại tiểu thư muốn cái gì?" Triển Lê thanh âm không có chút gì phập phồng nhưng mày lại hơi hơi nhíu lại.
Tần Lộ cười cười, dùng kiêu ngạo cùng giọng điệu ái muội nói: "Ta muốn Lê thiếu bồi ta cả đêm."
Tần đại tiểu thư tính tình chính là thích chơi đùa, cái này mọi người đều biết, lời này nói ra không ai hiểu sai, tất cả mọi người đều nháy mắt, ngầm hiểu ý Tần Lộ –– nàng muốn Triển Lề cùng cô ngủ một đêm.
Đúng là một mũi tên trúng hai đích, vừa lấy được từ Triển Lê lợi ích, lại khiến Nguyễn Tình thẹn nhục. Mặc dù, tính tình Giản Hân phóng khoáng, nghe cũng nhịn không được ở trong lòng lắc đầu:
Khó trách Tần Lộ khó có thể kết bạn với ai.
Cũng may Triển Lê không phải 'ăn chay', giống như không sao cả, nhướng mày:
" Vào lúc nào?"
Trải qua một trận náo nhiệt, bữa tiệc cũng đến lúc kết thúc, Triển Lê không mang tài xế, Tần Lộ liền bảo tài xế lái xe đưa Nguyễn Tình về nhà còn chính mình ngồi trên xe Triển Lề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vỏ quýt dày có móng tay nhọn ~ Thiên Phàm Quá Tẫn~
RomanceTần đại tiểu thư sống với tính cách kiêu ngạo suốt hai mươi năm nhưng cuối cùng lại phải ngã gục trước Triển nhị thiếu gia. Nếu như cô biết trước có nghiệt duyên này thì đã không làm như vậy rồi. Chỉ trách cô trẻ người non dạ, nên đã hồ đồ coi một l...