Chương 53: Muốn sao ..., gọi em là nữ vương

3.4K 69 5
                                    

"Em nhớ anh." Tần Lộ ôm Triển Lê, cái trán áp vào lưng hắn nhẹ nhàng vuốt ve, thấp giọng mở miệng.

Triển Lề kéo tay cô ra, xoay người lại: "Tần Lộ , em nghĩ kỹ rồi sao?"

"?" Tần Lộ không hiểu.

"Nếu hiện tại em muốn anh ở lại." Triển Lê nhấp môi, "Em không thể có cơ hội quay về với mối tình đầu !"

Tần Lộ sắc mặt bỗng đông cứng, sửng sốt nửa giây mới hiểu ý anh : "Ai muốn quay lại với mối tình đầu?  Em trước nay cũng chưa từng nghĩ vậy. Em lúc đó chỉ là nhất thời......"

Triển Lê bỗng nhiên nhíu mày: "Vậy lúc ấy em tìm anh để nói cái gi?"

Tần Lộ lúc này mới nhận ra chính mình ngay lúc đó cùng với tin nhắn kia thật sự là một mặt trái ngược, cô rũ mắt có chút không tự nhiên mà mở miệng nói:

"Em muốn tìm anh nói, là bởi vì em ý thức được, chúng ta hình như ngoại trừ thân thể phù hợp, còn có cái khác...... Khác... như tình cảm, đồ vật... Cho nên em cảm thấy quan hệ giữa chúng ta , em nên nghiêm túc chút..."

Cảm xúc muốn bùng nổ thật ra chỉ cần một cơ hội, Tần Lộ không biết câu nói kia sinh ra ma lực thật lớn, chờ đến khi cô phục hồi tinh thần lại, đã bị Triển Lê ép trên sô pha.

Anh mềm nhẹ ngậm lấy môi cô liếm mút, hai tay giam cầm cô ở dưới thân mình, lồng ngực rắn chắc ma sát với bộ ngực căng đầy, trái tim không nhịn được mà loạn nhịp, đập dồn dập như nổi trống.

Cô chỉ biết là cô nhớ anh, chờ đến khi cô bị anh ôm lấy, làm cô dưới thân động tình như nước, cô mới biết được nỗi nhớ của mình có bao nhiêu cháy bỏng.

Tần Lộ khẩn trương, bắt lấy cánh tay Triển Lê, ngửa đầu nhiệt tình mà đáp lại anh, hai người môi lưỡi cắn xé, dây dưa, thở dốc, cả không gian tràn ngập hơi thở tình dục.

Hồi lâu sau, khi Triển Lê buông Tần Lộ ra, cô mới một mặt thở dốc, một mặt đẩy anh ra :

"Anh trước tiên đi tắm đi -_"

Triển Lê bị Tần Lộ đột nhiên trở mặt mà cả kinh, sững sờ, cúi đầu liếc đến cổ áo bị kéo ra thì mới hiểu được nguyên do, cười nhẹ, mở miệng giải thích:

"Chắc là ở bữa tiệc lúc trưa dính lên, lúc ấy anh không chú ý."

"Bữa tiệc? Lê thiếu ở bên ngoài thật sự là còn có người a..." Tần Lộ giả bộ tích cực, thích thú như vừa phát hiện ra một bí mật.

"Nguyễn Nguyễn nhà anh không ăn giấm sao?"

"Nguyễn Tình cũng ở bữa tiệc, anh muốn thuận lợi về trước, liền thuận tay kéo nàng làm lá chắn một chút."

Triển Lê cười, đôi mắt quyến rũ ánh lên, bàn tay anh cầm eo nhỏ nhắn của cô vỗ một cái, cúi đầu một chút để đôi môi cũng sát vào cánh môi đỏ bừng của cô:

"Anh cùng cô ta là không có gì còn em có muốn thử một lần sao?"

Anh một tay cố định hai tay cô, đem người cô, ấn ở dưới ngực, một tay đưa xuống, từng chút từng chút nữa mà đi xuống, mãi cho đến bụng dưới...

Vỏ quýt dày có móng tay nhọn ~ Thiên Phàm Quá Tẫn~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ