Chương 58: Ngoại Truyện Triển Lê 3

1.8K 37 4
                                    


______________Mn ơi An An khá bận nên không thể tiếp tục đồng hành cùng bộ truyện này nên An An sẽ để lại full bản Convert cho mọi người nhé, cảm ơn mn đã đồng hành với An An và bộ truyện này ạ _____________________

Bảo vệ cửa không chịu nói cho Triển Lê tình hình thực tế, Triển Lê suy nghĩ rất nhiều biện pháp, tìm rất nhiều người, cuối cùng ở nào đó bị từ rớt nấu cơm a di nơi đó chỗ nghe được sự tình trải qua:

Nguyên lai, hai tháng trước, Tần Lộ cha mẹ lại một lần nháo ly hôn, hai người nháo mà không thể dàn xếp, khắc khẩu lên cũng là không chút nào cố kỵ, Tần Lộ thế nhưng ở trong lúc vô ý ở Tần Luyện trí hỏi thi duy Tần Lộ rốt cuộc có phải hay không hắn thân sinh.

Tần Lộ không thể nghi ngờ không thể nghi ngờ bị dọa tới rồi, khẩn trương dưới vội vàng ra tiếng hướng nàng mẫu thân chứng thực, cũng không biết thi duy lúc ấy rốt cuộc nói chút cái gì, kích thích Tần Lộ màn đêm buông xuống lén lút rời nhà đi ra ngoài.

Mà này vừa đi liền có chuyện. Ngày hôm sau, Tần Luyện thu được bọn bắt cóc đánh tới làm tiền điện thoại.

Phu thê hai người lúc này mới luống cuống, một mặt cấp kẻ bắt cóc thu tiền, một mặt tìm cảnh sát cùng với mặt khác hết thảy có thể sử dụng quan hệ ý đồ cứu người, ai ngờ cứu là cứu về rồi, Tần Lộ lại chỉ còn lại có nửa cái mạng.

"Những người đó thật là cầm thú, nên thiên đao vạn quả, như vậy một cái tiểu hài tử, bọn họ như thế nào hạ đi tay a." 

A di nói tới đây, lại là kích động lại là phẫn hận, đôi mắt đều đỏ, 

"Lê thiếu gia ngươi không biết, đại tiểu thư bị tìm trở về khi, cả người là ứ thanh, cái trán cũng đánh vỡ, tứ chi đều là vệt đỏ, hạ thân cũng......"

Triển Lê nghe đến đó, chỉ cảm thấy cả người máu đều phảng phất đọng lại ở giống nhau, a di dừng một chút, cảm thấy tựa hồ không nên cùng cái hài tử nói như vậy sự, lại nói: 

"Đại tiểu thư ở bệnh viện dưỡng nửa tháng, trên người thương mới tính hảo, chỉ là vết thương tuy hảo, tinh thần lại xảy ra vấn đề, gặp người đều sợ, ai đều không cho tới gần, cũng không tiếp thu trị liệu, sau tới có thứ nháo đến hung, còn từ lầu hai cửa sổ ngã xuống bị thương đầu. Tỉnh lại sau cuối cùng không sợ người, nhưng cái gì đều không nhớ rõ."

"Kỳ thật lại nói tiếp, bị thương đầu chưa chắc là chuyện xấu, những cái đó sự đại tiểu thư đã quên cũng hảo. Lão gia hẳn là cũng là như thế tưởng, bằng không cũng sẽ không đem Tần gia trước kia sở hữu người hầu đều từ, còn tính toán đổi tòa nhà......"

............

Đêm đó, Triển Lê đã quên chính mình như thế nào hồi gia, hắn nhớ rõ chính mình một đường chạy vội, ở cầu vượt thượng Sith bên trong mà rống lên thật nhiều thanh, đều không thể bình phục tâm lý cảm xúc, hắn còn nhớ rõ hắn ở Tần gia đại trạch bên ngoài đứng nửa cái buổi tối, lại rốt cuộc không có ấn hạ môn linh.

Hắn tưởng, nếu hồi ức như vậy thống khổ, vậy đừng cho Tần Lộ lại nhớ lại tới hảo, đến nỗi nàng đã quên hắn, kia cũng không quan trọng, bọn họ chung quy còn có cơ hội một lần nữa nhận thức.

Vỏ quýt dày có móng tay nhọn ~ Thiên Phàm Quá Tẫn~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ