Chương 59: Ngoại truyện Triển Lê 4

1K 15 0
                                    

"Ngươi là Tần lão bản tân chiêu trợ lý, thực tập đi?" Tần Lộ hỏi hắn, ngữ khí rất có loại lão bản hỏi chuyện cấp dưới cảm giác.

Lại lần nữa gặp mặt thời gian bỗng dưng trước tiên, bị quấy rầy kế hoạch Triển Lê đã trở tay không kịp lại kích động khó nén, hắn rũ con ngươi không nghĩ làm nàng nhìn thấy chính mình trong mắt cảm xúc, hồi lâu sau mới đẩy đẩy mắt kính, làm bộ lần đầu tiên cùng nàng gặp mặt bộ dáng: "Ngươi là Tần Lộ ?"

Hắn chú ý tới Tần Lộ nghe vậy mày thân thân túc một chút, tựa hồ có chút bất mãn như vậy xưng hô, lại vẫn là tiếp tục tìm đề tài cùng hắn liêu, hắn vốn là vui vẻ, lại ở đề tài một đường bao la, lại không cách nào thâm nhập thời điểm phát giác khác thường.

Nàng cái gì đều hỏi, lại cũng chỉ là thất thần hỏi; nàng không có tâm tư cùng hắn tìm cái gì tư tưởng cộng minh, nàng liên tiếp vấn đề chỉ là yểm hộ, yểm hộ cá biệt hắn cảm thấy hứng thú nội dung: Tỷ như hắn có không bạn gái, thích như thế nào nữ sinh, ngày thường vận động sao, thể lực như thế nào, thậm chí hắn tính ảo tưởng đối tượng loại hình......

Như vậy Tần Lộ cùng hắn bên người minh luyến yêu thầm hắn nữ sinh có chút cùng loại, rồi lại bất đồng, nàng mục đích nằm ở câu dẫn, nàng so với kia chút tồn thiếu nữ tâm tư nữ sinh càng vì trực tiếp, càng vì có lệ, cũng càng vì nông cạn.

Triển Lê cảm thấy như vậy Tần Lộ rất là xa lạ, xa lạ đến hắn vốn tưởng rằng -- trải qua như thế nhiều năm, hắn đã chuẩn bị sẵn sàng tiếp thu bất luận cái gì bộ dáng Tần Lộ . Kết quả chuyện tới trước mắt, lại phát hiện này chuẩn bị làm được không đủ sung túc.

Đêm đó trở lại nơi, nhàn rỗi xuống dưới thời điểm, Triển Lê phá lệ mà không có suy nghĩ công tác sự tình, mà là bắt đầu trên mạng tìm tòi cùng hướng người hỏi thăm Tần Lộ mấy năm nay cảm tình trạng huống.

Không tra không quan trọng, này một tra: Từ vào đại học bắt đầu, này Tần đại tiểu thư chính thức bạn trai cũng đã đổi quá hảo bảy tám cái, còn bất luận những cái đó tùy tiện ngoạn ngoạn.

Hắn Lộ Lộ đâu?

Cái kia ôm con thỏ kêu hắn lê ca ca Lộ Lộ đâu, còn có cái kia ở hắn trong ảo tưởng một chút trưởng thành lên, mặc dù có chút kiêu căng lại đơn thuần đáng yêu Lộ Lộ đâu?

Cứ việc Triển Lê trong lòng tìm vô số quá lý do thế Tần Lộ giải vây, hắn vẫn là cảm thấy thất vọng, xưa nay chưa từng có thất vọng.

Ngày thứ hai, Triển Lê như cũ đi Tần gia. Mà lần này Tần Lộ được một tấc lại muốn tiến một thước, đánh phiên dịch tên tuổi, dùng câu nhân tiếng nói, động tình ngữ điệu, cho hắn niệm một đoạn hoạt sắc sinh hương 18 cấm giường diễn.

Thân mình dần dần nóng lên, tâm lại một chút lạnh, hắn trầm mặc ngồi ở ghế trên, tùy ý Tần Lộ ngựa quen đường cũ mà cởi bỏ hắn quần áo, cúi đầu, dùng môi lưỡi một tấc tấc liếm quá hắn ngực trước da thịt...... Chỉ cảm thấy trong lòng mỗ càng huyền căng chặt đến dường như muốn đoạn rớt.

Hắn đã 21 tuổi, tuy rằng còn không có quá nữ nhân, lại ở rất nhiều năm trước liền từng có tính xúc động, cảm thấy thẹn ở cảnh trong mơ cùng với tự an ủi thư giải khi, hắn cũng có ảo tưởng quá nữ nhân thân thể, nhưng trước nay đều là loại hóa, cũng không có cụ thể gương mặt. Ngẫu nhiên hắn ở như vậy thân thể thượng nhìn đến Tần Lộ mặt khi, hắn đều sẽ kiệt lực tránh đi như vậy ý niệm, bởi vì hắn cảm thấy đó là một loại đối nàng khinh nhờn.

Nhưng ai biết vận mệnh như vậy ái trêu cợt người; hắn nhịn như vậy nhiều năm, lại đổi lấy hiện giờ nàng ngồi ở hắn trên đùi, không chút nào cảm thấy thẹn, vô cùng thuần thục mà trêu chọc hắn dục vọng......

Nàng như thế nào có thể như vậy, nàng như thế nào có thể như vậy?!

Nghĩ đến nàng khả năng đã đối vô số nam nhân đã làm chuyện như vậy, hắn phẫn nộ đến muốn xốc bàn, mà đương nàng cọ hắn thân mình, nói cho hắn nàng ướt thời điểm, này phẫn nộ đột nhiên xoay cái cong, biến thành hừng hực dục hỏa, làm hắn thay đổi cái phương thức nổi cơn điên dường như mà phát tiết ở trên người nàng.

Ngày ấy, liền ở Tần gia thư phòng, hắn biến hóa tư thế, hung ác mà ở trên người nàng chinh phạt, mà khi nàng khóc kêu làm nàng nhẹ chút khi hắn vẫn là nhịn không được mềm lòng:

Trận này yêu thầm là hắn một người quyết định, nàng hoàn toàn không rõ ràng lắm tâm tư của hắn, nàng cái gì cũng không biết, hắn kỳ thật không có trách nàng tư cách.

Hắn dần dần phóng ôn nhu động tác, phối hợp nàng tiết tấu, đem nàng lần lượt đưa đến vui thích đỉnh núi.

Tình cảm mãnh liệt quá sau, Tần Lộ tựa hồ đối hắn rất là vừa lòng, nàng ghé vào hắn trên người, cầm hắn di động bát chính nàng dãy số.

Nàng nói, ta còn sẽ tìm ngươi, nếu ngươi có nhu cầu, hắn cũng có thể tìm ta.

A, này tính cái gì? Nàng muốn cùng hắn làm pháo hữu?

Hắn không có theo tiếng, chỉ là rõ ràng ý thức được, ngày xưa đáng yêu nghe lời tiểu công chúa, hiện giờ đã thành kiêu ngạo phóng túng sưu tập tem nữ vương.

Đêm đó hắn uống lên rất nhiều rượu, đầu đau muốn nứt ra mà tỉnh lại khi, đang nhận được hắn cha kế đánh tới điện thoại -- Lê Mẫn nằm viện.

Triển Lê vội vàng chạy về New Zealand, lúc này mới hiểu biết đến, nguyên lai những năm gần đây, quá nhiều xã giao sớm đem Lê Mẫn dạ dày bộ chỉnh vượt, bác sĩ kiến nghị muốn lập tức giải phẫu trị liệu.

Tuy rằng giải phẫu cũng không khó khăn, cũng sẽ không sinh ra cái gì nguy hiểm, nhưng khó chính là làm người bệnh ngoan ngoãn nghe lời, thuật trước thuật sau an tâm tĩnh dưỡng.

Cũng chính là bởi vì nguyên nhân này, Triển Lê cha kế mới đưa Triển Lê đại thật xa kêu trở về, mà lần này, Triển Lê một đãi liền đãi hai năm. Cũng không hoàn toàn bởi vì Lê Mẫn, còn bởi vì hắn tìm không thấy lại hồi Trung Quốc nguyên nhân.

Mấy năm nay, Lê Mẫn cùng với Triển Lê cha kế cho hắn giới thiệu quá rất nhiều nữ nhân nữ sinh, ôn nhu săn sóc hình, tinh minh giỏi giang hình, thành thục loại trí tuệ, các quốc tịch, các loại màu da, thậm chí các tuổi tầng......

Này trong đó không thiếu làm Triển Lê thưởng thức, làm hắn cảm thấy chí thú hợp nhau; chính là đối mặt bọn họ khi, hắn có thể có các loại sung sướng cảm xúc, nhưng cô đơn thiếu tâm động, hắn cũng từng thử cùng bọn họ kết giao, kết quả lại là -- không bao lâu bọn họ trong đó một cái liền đưa ra chia tay.

Số lần nhiều, Triển Lê cuối cùng ý thức được chính mình xảy ra vấn đề, thế là lại một lần, hắn đưa ra hồi Trung Quốc tính toán.

Hắn tưởng, nếu mấu chốt ra ở Tần Lộ nơi này, có lẽ chỉ có ở nàng nơi đó, hắn mới có thể tìm được giải thoát.

Hắn đi vào thành phố C, đem cha kế vượt quốc công ty con khai lại đây, thuận tiện bắt đầu chuyển kia mấy năm Trung Quốc nhất kiếm tiền sản sinh ý. Thực mau liền trên mảnh đất này đứng vững vàng chân căn.

Chỉ là, đương hắn lại lần nữa tìm được Tần Lộ khi, đối phương cũng đã cùng bổn thị tiếng tăm lừng lẫy hoa thị gia tộc người thừa kế -- hoa thần đính hôn.

Vỏ quýt dày có móng tay nhọn ~ Thiên Phàm Quá Tẫn~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ