Chương 66: Phiên ngoại • dâm loạn tuần trăng mật (thượng)

2.1K 14 0
                                    

Thành phố C đã nhập thu, mà Tần Luyện bán cho hai người tư nhân đảo nhỏ còn ở vào nóng bức mùa hạ.

Tần Lộ cùng Triển Lê hai người mỗi ngày tỉnh ngủ liền bắt đầu tự hỏi muốn như thế nào chơi. Nơi này có thác nước, con sông, huyền nhai...... Bọn họ bên ngoài hoạt động có thể nói nhiều mặt, tỷ như ngồi trên cục tẩy thuyền ở thanh triệt chảy xiết dòng suối chơi dòng nước xiết dũng tiến, tỷ như ở sạch sẽ hồ nước trung du vịnh bắt cá, tỷ như mang theo lướt đi cánh từ cao cao huyền nhai nhảy lạc triều mặt biển bay lượn, tỷ như mặc vào đồ lặn hướng đáy biển tiềm đi, nhìn xem kia mỹ lệ ngũ thải tân phân san hô cùng cá biển......

Đương nhiên, trừ bỏ bên ngoài vận động ngoại, còn có một tương vận động cũng là chơi ra rất nhiều đa dạng: Mặt trời mọc trong nước biển, mặt trời chói chang bóng cây trung, hoàng hôn bàn đu dây thượng, sao trời hạ trên bờ cát...... Rất nhiều trước kia Tần đại tiểu thư cảm giác ở trong đầu ý dâm cảnh tượng, đều có thực tiễn cơ hội.

Thứ hai sáng sớm, Tần Lộ ở trên giường tỉnh lại, Triển Lê như cũ đã rời giường. Tần Lộ trần trụi thân mình ở trên giường cọ cọ, thói quen tính mà lại giường, xoay người thời điểm, lại giác bụng có điểm trướng.

Tối hôm qua quá mức khích lệ, nàng bị tưới sau mấy lần, cuối cùng chịu đựng không nổi trước đã ngủ, mơ mơ màng màng gian cảm thấy Triển Lê cho nàng tắc cái đồ vật.

A, là khiêu đản, Tần Lộ cuối cùng nghĩ tới. Triển Lê nói là vì làm nàng sớm chút hoài thượng bảo bảo, thế là cho nàng tắc cái như thế cái đồ vật, làm nàng đem hắn tinh dịch lưu lại trong thân thể; lúc ấy Tần Lộ lúc ấy vây mà không được, cũng liền mơ mơ màng màng mà đáp ứng rồi.

Hiện tại tỉnh táo lại, chỉ cảm thấy thật là ác thú vị a.

Nhét vào khiêu đản cũng không đông cứng, lại là có chút co dãn thịt cảm, tạp ở rót đầy dâm loạn chất lỏng hoa kính, làm người dần dần sinh ra một loại xôn xao. Tần Lộ tắm cũng không nghĩ giặt sạch, trực tiếp đứng dậy xuống lầu, bữa sáng đã dọn xong ở trên bàn cơm, mà Triển Lê thì tại trong viện tưới hoa.

Trừ bỏ yêu cầu cái gì vật tư khi, sẽ liên hệ người đưa lại đây, mặt khác thời điểm, trên đảo đều chỉ có Triển Lê cùng Tần Lộ hai người, Tần Lộ lúc này mới kiến thức tới rồi Triển Lê vạn dùng.

Cái gì giặt quần áo nấu cơm, quả thực chính là tiểu case, triển đại Boss chính là liền làm cỏ tưới hoa tu mặt cỏ đều sẽ, Tần Lộ nhìn bên ngoài tắm gội nắng sớm Triển Lê, chỉ cảm thấy chính mình ánh mắt thật là hảo.

"Bảo bối nhi suy nghĩ cái gì." Triển Lê vào nhà, liền thấy Tần Lộ nhìn cửa sổ sững sờ.

"Lê, ta suy nghĩ, trên đảo này liền chúng ta hai người, ngươi không bằng đừng mặc quần áo." Tần Lộ kỳ thật rất muốn xem Triển Lê cái gì đều không mặc, vây quanh một cái tạp dề ở trong phòng bếp bận rộn cảnh tượng.

"Cái này đề nghị không tồi." Triển Lê lược hơi trầm ngâm: "Kia không bằng chúng ta đều đừng xuyên."

Hắn cùng chỉ lộ một chút, nàng còn muốn lộ tam điểm, như thế nào xem đều là nàng không có lời. Tần Lộ không hề đề cái này đề tài, ở Triển Lê ngồi xuống sau, một cái khóa ngồi, ngồi xuống hắn trên đùi.

Vỏ quýt dày có móng tay nhọn ~ Thiên Phàm Quá Tẫn~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ