Tần Lộ nhìn họa bổn, người có chút ngốc: Triển Lê không phải từ tiểu ở nước ngoài lớn lên sao, hắn không phải nói cùng nàng chỉ thấy quá vài lần mặt sao, này lại là chuyện như thế nào?Có phải hay không có cái gì đồ vật, nàng quên mất?
Tần Luyện nơi đó tự nhiên là nghe không đến đáp án, như thế nhiều năm, Tần Lộ rất rõ ràng ở Tần Luyện trước mặt cái gì không thể đề, đệ nhất là thi duy, đệ nhị đó là nàng vì cái gì mất trí nhớ.
Tần Lộ nghĩ nghĩ, cuối cùng hẹn hạ hàm.
Lúc này đây, Tần Lộ trực tiếp đi thẳng vào vấn đề, hỏi hắn có thể hay không thôi miên chính mình, giúp nàng tìm về khi còn bé ký ức.
Hạ hàm có chút khó xử, hồi lâu sau mới mở miệng nói: Tần Lộ , lúc trước sầm gia Lạc cùng ngươi chia tay khi, ngươi từng đề qua yêu cầu này, lúc ấy ngươi thôi miên sau phản ứng...... Tần Lộ , cũng không phải sở hữu ký ức thích hợp bị nhớ lại tới, lúc trước ngươi không nên vì sầm gia Lạc thương tổn chính mình, hiện giờ cũng không đáng vì bất luận kẻ nào làm chính mình lại chịu đựng một lần thống khổ.
Từ hạ bác sĩ nơi đó ra tới thời điểm, Tần Lộ tâm tình có chút trầm trọng, buổi tối hẹn hò thời điểm đều có chút thất thần, Triển Lê thấy nàng không có gì tinh thần, đành phải cùng hắn sáng sớm trở về chung cư.
Tắm xong nằm ở trên thuyền, Tần Lộ nhắc tới tập tranh sự. Nàng rõ ràng cảm thấy Triển Lê thân mình cứng đờ, hồi lâu sau mới nói: "Tùy tiện vẽ tranh, ngươi trước kia album ta cùng Tần bá bá muốn một quyển."
"Nhưng kia trang giấy đều ố vàng."
"Ngô, hiện tại lưu hành loại này làm cũ khoản."
Tần Lộ cũng không phải là như thế hảo lừa gạt chủ, nàng từ hắn trên người khởi động tới: "Triển Lê, chúng ta đều phải kết hôn, không thể đối lẫn nhau nói dối."
Triển Lê nhíu mày, lại nghe nàng mở miệng nói: "Chúng ta tới lẫn nhau thẳng thắn một chút chính mình quá khứ."
Nói xong nàng lấy ra hai tờ giấy, hai chi bút.
"Như vậy hảo, chúng ta phân biệt đem chính mình đã từng kết giao quá người tên gọi ấn trình tự ở tờ giấy thượng nhất nhất liệt ra, rồi mới giao cho đối phương."
Triển Lê sắc mặt có chút khó coi:" Ngươi xác định một trương giấy ngươi liền đủ? "
Tần Lộ gật đầu thúc giục Triển Lê chạy nhanh viết, chính mình tắc quay người đi viết lên.
Trừ bỏ lúc trước ở New Zealand kết giao quá đối tượng, mấy năm nay, Triển Lê kỳ thật cũng giao quá không ít bạn gái, nhưng đều là công tác cùng mặt khác xã giao yêu cầu, hắn vẫn chưa cùng bọn hắn thượng quá giường, chỉ là ở cùng bọn hắn giao tiếp trong quá trình càng thêm thâm nhập hiểu biết nữ nhân sinh vật này não bộ đường về.
Lại nói tiếp các nàng bên trong cũng có không ít xinh đẹp lại thông minh, hắn cùng các nàng ở chung khi, cũng sẽ có thoải mái cùng sung sướng cảm giác, nhưng loại này thoải mái cùng sung sướng, bằng hữu cũng có thể cho hắn, bởi vì hắn cũng không lưu ý các nàng chi gian đến tột cùng có gì bất đồng, hiện giờ muốn hắn hồi ức tên này, hắn giống như không một cái nhớ rõ toàn......
Sau lưng là Tần Lộ sàn sạt viết tự thân, Triển Lê bút đốn ở trang giấy thượng, hồi lâu sau đương hắn tính toán tùy ý viết mấy cái tiếng Anh xưng hô tiến lên thời điểm, trong tay giấy lại bị Tần Lộ đoạt đi.
"Ngươi đây là không nghĩ viết?"
"Nhớ không đặt tên."
"Một cái đều không nhớ rõ?!" Tần Lộ vẻ mặt giật mình, trừng mắt quan sát hắn một hồi lâu, cuối cùng bại hạ trận tới: "Mối tình đầu đâu, cái thứ nhất nữ nhân tổng nên nhớ rõ đi?"
Triển Lê không nói gì, Tần Lộ nghĩ đến phía trước nhìn đến tập tranh, biểu tình một chút trở nên kinh ngạc: "Ngươi mối tình đầu không phải là ta đi?"
Triển Lê nhíu mày, không biết Tần Lộ từ nơi nào khuy phá chút cái gì, bỗng nhiên lại thấy Tần Lộ miệng dần dần triển khai, "Ở nhà ta thư phòng lần đó không phải là ngươi lần đầu tiên đi?"
Triển Lê mặt có điểm đen, Tần Lộ có chút khó có thể tin, "Thật là lần đầu tiên?!"
"Triển Lê, ngươi nói chúng ta giờ gặp qua, ngươi không phải là từ từ tiểu liền yêu thầm ta đi...... Ngô......"
Tần Lộ lời nói còn chưa nói xong, môi liền bị lấp kín, Triển Lê đem nàng đè ở dưới thân hung hăng yêu thương một lần, kết quả hoãn quá khí tới Tần Lộ vẫn còn ở rối rắm Triển Lê lần đầu tiên vấn đề: "Lúc trước ta nhớ rõ ngươi kỹ thuật nhưng không thế nào hảo, thật là lần đầu tiên?"
"......"
"Có phải hay không sao?"
"Ngươi đêm nay tinh thần như thế hảo, lại đến một lần?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vỏ quýt dày có móng tay nhọn ~ Thiên Phàm Quá Tẫn~
RomanceTần đại tiểu thư sống với tính cách kiêu ngạo suốt hai mươi năm nhưng cuối cùng lại phải ngã gục trước Triển nhị thiếu gia. Nếu như cô biết trước có nghiệt duyên này thì đã không làm như vậy rồi. Chỉ trách cô trẻ người non dạ, nên đã hồ đồ coi một l...