"Nyabi tránh đi!" Lệnh vừa hạ xuống thì đòn tấn công của Kaki đã tới.
"Ầm!"
Khói đen bốc lên che khuất tầm nhìn của tất cả mọi người, Kaki không hề thả lòng ngược lại càng phòng bị hơn.
"Lizardon bay lên!"
Lizardon nghe lệnh cất cánh bay lên khỏi đám khói. Kaki thở phào, may mắn không bị Nyabi bất ngờ tấn công mà không biết từ đâu. Lizardon ở trên cao cũng rất dễ quan sát mọi thứ hơn.
"Nyabi Răng nanh lửa thiêu!" Satoshi nhìn Lizardon đang đập cánh trên không trung nhoẻn miệng cười.
Nyabi từ trong đám khói nhảy lên xuất hiện ngay sau lưng của Lizardon. Không chờ nó kịp phản ứng lại Nyabi đã nhanh như chớp tấn công tới.
"Lizardon tránh đi!" Kaki vội vàng ra lệnh cho Lizardon. Lizardon đập cánh tránh đi nhưng Satoshi làm sao cho Lizardon cơ hội tránh né?
"Tránh? Đùa gì vậy? Nyabi Thuấn di kết hợp Răng nanh lửa thiêu!" Satoshi nhanh chóng ra lệnh. Lệnh vừa xuống thì bóng dáng Nyabi đã mất tăm, sau đó nó đột nhiên xuất hiện ngay trên lưng Lizardon và dùng Răng nanh lửa thiêu tấn công vào cổ Lizardon.
Lizardon muốn tránh cũng tránh không được, nó dính đòn tấn công trực diện chịu không ít sát thương. Từ trên không trung ngã nhào xuống đất. Nyabi thì vô sự nhảy từ trên lưng nó xuống.
"Lizardon Phóng hỏa." Kaki không chịu từ bỏ ra lệnh tấn công.
Lizardon tấn công Nyabi bằng một đạo lửa đỏ rực. Tưởng chừng Nyabi sẽ tránh đi nhưng Satoshi lại cười ra lệnh.
"Nyabi, Flash Fire!"
"Ngao!" Nhận được lệnh của Satoshi, Nyabi kêu lên một ưu nhã, cao quý xung quanh người của Nyabi đột nhiên xuất hiện một vầng sáng đỏ bao bọc cơ thể, đồng tử lãnh ngạo nhìn thẳng vào đạo lửa đỏ của Lizardon phóng tới.
Đạo lửa đỏ đó phóng tới khi chạm vào người của Nyabi lập tức bị hấp thu không còn chừa lại một chút nào.
"Đáp trả đi Nyabi!" Satoshi cười ra lệnh. Ngay lập tức Nyabi nhảy lên, thân hình nhanh như chớp lao tới chỗ Lizardon và tấn công bằng Răng nanh lửa thiêu.
"Lizardon bay lên!" Kaki vội vội vàng vàng ra lệnh, nhưng đã muộn đến khi Lizardon bay lên thì Nyabi đã ở trên cổ nó. Và Nyabi đã cắn một cái phập vào cổ Lizardon. (Sao giống đánh dấu chủ quyền quá zậy? ._.)
Lizardon vùng vẫy Nyabi thuận theo lực của Lizardon thuận lợi trở về trước mặt Satoshi.
Kaki cắn răng, "Lizardon Vuốt rồng!"
Lizardon lao nhanh từ trên xuống muốn dùng tốc độ nhanh để tấn công trong chớp mắt. Nhưng muốn so tốc độ với pokemon của Satoshi thì hình như nó còn chút ngây thơ.
"Nyabi, Lizardon muốn dùng tốc độ áp chế cậu kìa!" Satoshi nhìn lên chỗ Lizardon, trêu đùa Nyabi.
Nyabi nghe cậu nói liền ngao một tiếng bất mãn. Nó đứng yên chờ Lizardon, đến khi Lizardon tới gần thì Nyabi đã dùng sức bật lên lưng Lizardon. Trước khi Nyabi chạm đến nó thì Lizardon đã nhanh nhẹn xoay người cho Nyabi ăn một vuốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pokemon] Lần Nữa Trở Lại.
FanfictionCậu - là một nhà huấn luyện viên tài ba của vùng Kanto. Pokemon có nhiều chiêu độc đáo mạnh mẽ. Đã du hành qua nhiều vùng đất, thu thập huy hiệu tham gia liên minh các vùng mà cậu đi qua. Dành được nhiều giải Á quân và Quán quân. Chưa dừng ở đó cậu...