Một buổi sáng rất đẹp cho ngày mới, đợi đến khi ánh sáng mặt trời chiếu thẳng vào mặt thì Kaki mới có thể tỉnh dậy. Tối hôm qua cậu về nghỉ ngơi khá muộn nên tới giờ mới thức. Lờ đờ ngồi dậy, Kaki tranh thủ rửa mặt một chút rồi đi tới sảnh. Ai ngờ vừa ra khỏi cửa liền gặp Satoshi người hôm qua cậu nghe lén. Satoshi đang cầm theo một cái áo thun đi về phía cậu.
"Nè, mới sáng sớm tìm mình-" Kaki còn chưa nói hết câu thì cái áo thun của Satoshi bay thẳng vào mặt cậu. Kaki tức tối lấy cái áo từ trên mặt xuống. Bực tức hỏi.
"Cậu làm cái gì vậy? Mới sáng sớm lại gây sự với mình hả?"
"Cậu sau này mặc quần áo đàng hoàng vào giùm đi, đây không phải Alola. Đừng có để trần nữa, coi chừng người ta nhìn cậu như pokemon huyền thoại
Arceus đấy!" Satoshi buồn cười nói, sẵn tiện trêu chọc cậu bạn một chút."..." Kaki có chút câm nín, không phản bác được. Ừ thì hôm qua ra đường đúng là cậu bị người ta nhìn như sinh vật lạ vậy. Nhớ lại làm Kaki có chút ngượng ngùng, gãi gãi đầu cười trừ vài cái. Tuy muốn mặc nhưng nhìn cái áo của Satoshi đưa tới Kaki khẽ cau mày.
"Áo mình mới mua hôm qua, chưa ai mặc đâu. Cố ý mua cho cậu đấy!" Như hiểu Kaki đang nghĩ gì Satoshi lên tiếng, rồi đi xuống dưới. Trước khi đi còn không quên nói vọng lại.
"Nhanh lên, tụi này đang chờ cậu xuống ăn sáng đó!"
Kaki dở khóc dở cười, không biết nên nói gì cho phải. Satoshi, cậu ấy thật hiểu người khác. Chỉ cần nhìn biểu cảm là biết đối phương đang nghĩ gì, đúng là lợi hại. Mà Satoshi nói cũng đúng, Kaki vốn không quen sử dụng đồ của người khác. Kaki không nhiều lời lặp tức mặc vào nhanh chóng xuống tầng ăn sáng. Thức dậy trễ làm cậu có chút đói.
Xuống tới thì thấy ai nấy cũng đều có mặt rồi, đến cả các pokemon cũng đang hì hục ăn phần ăn của mình làm Kaki có chút ngượng, cười trừ rồi nhanh chóng ngồi vào bàn. Có mặt đông đủ rồi thì mọi người cũng bắt đầu động đũa ăn sáng. Bữa sáng khá là im lặng không ai nói với ai chuyện gì. Sau bữa sáng thì ba cô nàng hí hửng lôi ba cậu bạn đi ra ngoài.
Hôm nay Mao mặc một cái áo thun xanh nhạt và thêm chiếc quần đùi trong rất năng động nhưng lại không kém phần dịu dàng. Cô còn khoát ở bên ngoài một cái áo khoát mỏng màu tối, trên hông quần đùi cô còn treo thêm huy hiệu của trường pokemon. Kết hợp rất hài hòa không làm cho người ta có cảm giác đối nghịch.
Suiren thì áo thun trắng, áo khoác xanh dương bên ngoài, và một chiếc quần jeans ngắn. Cô gắn huy hiệu của trường pokemon vào trong vòng tay của mình. Sau lưng còn có thêm một cái balo nhỏ trong rất xinh xắn, cô còn đội thêm một chiếc nón màu xanh dương đậm.
Lilie thì buộc tóc đuôi ngựa, áo thun và áo khoác kéo lên phân nữa. Váy xếp li màu trắng xanh hài hoà. Huy hiệu của trường pokemon được treo chung với móc khóa balo phía sau. Trông rất năng động không kém phần lịch sự.
Mamane thì vẫn như cũ không có gì để tả ( :))) ) Kaki thì mặc áo thun đỏ đậm của Satoshi đưa cho, quần lửng và huy hiệu của trường pokemon được cậu đeo trên cổ chung với sợi dây chuyền của ông cậu để lại. Một cái balo kích thước như Satoshi trên lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pokemon] Lần Nữa Trở Lại.
FanfictionCậu - là một nhà huấn luyện viên tài ba của vùng Kanto. Pokemon có nhiều chiêu độc đáo mạnh mẽ. Đã du hành qua nhiều vùng đất, thu thập huy hiệu tham gia liên minh các vùng mà cậu đi qua. Dành được nhiều giải Á quân và Quán quân. Chưa dừng ở đó cậu...