When Fate Begins To Play

164 28 0
                                    

Hello it's me your future model author BurningBushy22  Just follow my social media accounts.
Fb:Angela Justiniani
Insta:ImAngeeeee0921
Twitter:AngelaJustini33

Those who wants to support my upcoming stories just add me. And add my story in your library! To those people who support me in my wattpad journey especially my family Mama Divine, Papa Glenn, Pepsi, Lolo Roy and the rest of my family and Friends. Maie, Nick, Gia, Jolina, Patrick, Intan and my other friends. Thank you & I
Love you all. And Rest in Peace to Tito Robin I will miss you see you in the other side. And Special Mention To Max Emilian Verstappen one of my inspiration to keep going and pursuing my passion as writer but if I don't know him very well don't matter at all. & those who dont believe in me or not we'll thank you again. I also like to thank my co-wattaper friend named Ash Aesthete. For suggestions of the title of my story I owe you a lot.
And Thank you so much, and of course to papa god who help and guide me all the way threw all my problems in life especially in this pandemic and for this wonderful talent he gave me. & I dedicate this book to my grandparents Daddy Ernest & Mommy Nildz and to my childhood friend Honeylet.
To god be the glory!!!

-Disclaimer-:
-This is Work of fiction names, Characters, Businesses, Places, Events & Incidents. Are either The products of the Author's Imaginations or used in a Fictitious Manner. Any Resemblance to Any Person's Living or Dead. Or Actual Events is purely coincidental.-

(c)- When Fate Begins To Play
Rated: SPG
All Rights Reserved 2021.
-Author:BurningBushy22:
Meets The Cast of WFBTP
Zechariah Axil Squire-Isang Sikat na playboy sa S.P.A at Matalino Gwapo At mayaman at dahil Hindi Alam ng lahat na bakla sha.at ang kanyang kuya at kapatid na babae lang ang nakakaintindin sa kanya at pagkatao niya. At malasing sha pumunta ito ng comfort room. At  dahil gusto niyang umiihi. At bigla dumating ang Isang babae at akala niya comfort room ito ng babae.at  Lasing na lasing kagaya niya. At hinatak niya itong papuntang VIP Room ng bar at doon may nangyari sa kanilang dalawa ni Lily.

Daphne Zeppelin De-Dakin- ang naka one night stand ni zick sa VIP Room ng Eclipse bar. Scholar sha sa S.P.A at nagtatrabaho ang kanyang kuya sa Germany bilang chef sa isang restaurant. at sha din ang nagpapadala ng baon Kay lily para sa kanyang tuition. At Working student sa umaga sa isang coffee shop. at may-ari ng kanyang bff na si Ate Aya at may part time job sa isang restaurant malapit sa kanilang school. Medyo tahimik at matalino sometimes moody cold sa ibang tao hindi niya Kilala. At friendly naman sha sa lahat.

Princess Jacinth Smith-bff ni Lily mala microphone ang boses at malakas ang tili kapag nakita niya ang Campus hearthrobs sa S.P.A at mahilig sha sa J.CO Donuts. At Co- owner din ng Coffee shop ng kanyang ate. At fangirl ni Dylan Wang.
Hyacinth Victoria Smith- mahilig magluto ng cupcakes at iba pang desserts.na aksidente na bangga ang kanyang dalang cupcakes ng dahil Kay jacob the transferry. At bff ni Lily at mahilig manood ng kdrama kagaya ng kanyang bunsong kapatidna si Jaci. at may Ari ng coffee shop na  kinatrabuhan ng kanyang bff na si lily. Crush niya Si Maverick ang kuya ni zick.

Hanoverian Jacobin Cruz Jr.-Exchange student na galing Belguim at hindi marunong magsalita ng Tagalog. At Englishero at naka bangga ng Isang magandang babae na nawasak ang dalang cupcakes.Si Jacob na ba ang lalaking nagpatibok sa puso ni Aya?

Prince Timothy Ethan Swan III-kaibigan ni zick na playboy din at member ng campus hearthrobs sa S.P.A at papalit ng girlfriends pero ng makilala niya ang bff ni Lily na si Jaci naliligawan niya Ito ng maayos at ayaw niya mapahiya at mabasted ni Jaci.

Maverick Caesar Squire- Kuya nila zick at Cathy. Member ng Campus Hearthrobs bully at loyal sa kanyang gf na si Daniella Graciel Kashmir. Nalaman ni Caesar na matagal na shang niloloko ni Graciel kaya naging dahilan kaya sila naghiwalay. Matagal na niyang gusto si Aya, kaya gusto niyang itong ligawan.

Kyla Catherine Squire-Kapatid ni Zick at Caesar. At may baklang bff sha ang pangalan Andre Mikael Sanchez. mahilig sha manood ng cartoons. At prep na sha sa S.P.A.

Charles Andrew Dezine-Kaibigan at bestfriend ni Caesar sa basketball team at Captain ng S.P.A Orange Lions.

Astrial Maxine Dizon-Exgf ni zick at magbabalik sa S.P.A at babalikan niya ang ating bakla bida.

Andre Mikael Sanchez-Baklang bff ni Cathy na sinusuot ang headband ng kanyang bff. At prep na sha Kasama ng kanyang bff na si Cathy sa S.P.A
Daniela Graciel Kashmir-gf ni maverick at Isang sikat editor in chief ng news sa S.P.A.

Eros Francis Uy isa sa mga kaibigan na bakla ni zick pero nagbago ang lahat ng makilala niya sa elevator ang babaeng kasama niya doon sha ay si Chloe Samantha Cruize at nililigawan niya ang campus queen ng kabilang school.

Miguel Dennis Jimenez isa din sa mga baklang friendship este sisteret! Maasahan lagi kapag kailan ni zick ng tulong.

Chloe Samantha Cruize- Ang campus queen ng DIY University. At nililigawan sha ni Eros.
Possesive Boys Members:
Kaiiser,Persues,Chester,Akio,Rufus.

Margarette Stacy Celestine Yaya ni Cathy at nagaaral sa S.P.A
Vincent Joseph De-dakin (Vince) Kapatid ni Lily nagtatrabaho bilang Chef sa germany.

Lolo Ben-Dean ng S.P.A dating basketball player ng Ateneo. At naging mentor nila sa basketball ng bumisita ito sa kanilang basketball practice, Lolo nila Caesar,Zick at Cathy.

Waylen Caspian De-Dakin- Ang kuya ni Lily nagtatrabaho sa Germany bilang Isang sikat na chef kasama nito Ang mama nila na si Allegra De-Dakin nagtatrabaho bilang nanny ng mga batang inaalagaan niya sa Bahay ampunan. Uuwi sila sa pilipinas para makasama nila si Lily.

Special Guests:
Author BurningBushy22 as Angelica Gwen Jarvis as cousin of Zick,Caesar,and Cathy.
Loki Joo Pokey as Markus Cathy's Pet and Ms. Author's adorable cat.
Ringo Star as Winnie the friendly dog Zick's pet and Ms. Author's dog.
Max Emilian Verstappen as Maximilian Kumpen boyfriend ni Angelica.

When Fate Begins To Play (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon