Chapter 19:Eclipse Bar Part 2 (Eros And Miguel) And i dedicate this story to my friend GonFreecs545913 I hope you like my stories god bless.#Sorryforlateupdates!!! Patnubay ng talong at petchay ang kailangan. Ang harot ko na talaga charot!!!
⚠ Warning ⚠
Nagmamaneho ng kotse ni eros si chloe habang pauwi na sila sa condo nito,Agad naman tinuro ni eros ang direksyon at kung saan sila pwede magshortcut para iwas sila sa traffic."Si Eros talaga,mabuti tinuro niya ang shortcut kung hindi kanina pa ako naiinis sa traffic. At ang hirap sumakay ng jeep or taxi pauwi sa amin."Ani ni Chloe habang nagmamaneho ng kotse.
Samantala naiwan naman si Miguel sa eclipse bar, Habang lasing na ito uminom ng whisky.
May mga babae naman nagsasayaw sa harap niya pero hinayaan niya ito at agad naman din itong umalis papunta sa kabilang table.Ng biglang may umagaw ng baso niya at ininom ang whisky nito.
"Dont mind,may i join you mister?"Ani ng sabi ng babaeng misteryo, habang nakangiti ito sa kanya.
"Yeah sure Miss?"Ani ni Miguel medyo lasing na ito at nakabukas na ang kanyang puting polo."I am wearing this girly outfit, and i am not those girls were dancing infront of you. And Let me introduce myself Hi! I am Mireille Calixta Adams just call me Meimei, or Cali for short i am a tomboyish girl from Italy. How about you?"Ani ni Mireille habang kausap nito si Miguel.
"Oh cool, let me introduce myself Hi! I am Miguel Dennis Jimenez, I am a heart surgeon doctor Just called me miggs,or miggy for short. And my family owns a hospital in Makati Welcome to the Philippines, Nice to meet you Meimei."Ani ni Miguel habang uminom ng ulit ng whisky.
"Thanks,nice to meet you Wow your a doctor BTW i am here in the philippines to visit my filipina nanny, she actually take care of me since i was little kid, but i can speak Tagalog btw. So? Pwede mo ba ako tulungan, nakalagay sa notebook ko ang address niya?"Ani ni Mireille masaya ito first time niya pumunta ng pilipinas.
"Yeah sure tutal dayoff ko naman bukas so pwede na kita tulungan."Ani ni Miguel habang kumuha ito ng french fries.
"Yey!!!great cheers to that."Ani ni Mireille parang excited itong gumala sa pilipinas.
Samantala agad nagpark si Chloe sa parking lot at tinulungan niya si Eros na bumaba ng kotse. Habang pagewang pagewang ang lakad nito papasok sa loob,
Kaya ng makarating sila sa condo unit si Eros na ang nagtype ng passcode sa pintuan niya. Agad silang pumasok sa loob.
Agad naman nilagay ni Chloe ang susi ng kotse ni eros sa lalagyan nito habang papasok naman si Eros sa kwarto niya at pagewang gewang parin ang lakad nito.
Habang si Chloe naman ay umupo muna sa couch habang tintext nito ang kanyang kuya na hindi ito makakauwi sa bahay dahil magsesleep over ito sa kanyang kaibigan. Mabuti dala niya ang kanyang bag.
Nagsusuka naman sa sink si Eros Agad shang naligo at inaayos ang kanyang sarili dahil muntik na niya makalimutan na may kasama shang babae naghihintay sa sala nito.
Agad shang lumabas ng CR at kumuha ng damit sa closet nito ng matapos na siya magbihis lumabas sha ng kwarto at laking gulat nito ng makita niya si chloe. "Chloe?!"Ani ni Eros medyo natauhan na ito ng makita niya si Chloe.
"Eros,Ayos ka lang ba? Nahihilo ka parin ba?"Ani ni Chloe nagaalala parin ito kay Eros.
"Okay lang ako Chloe,Salamat pala paghatid sa akin pasensya ka nasa akin kase nagiinuman kase kami ng kaibigan ko. Tignan mo umulan ng malakas sa labas delikado na umuwi ka pa dito ka muna sa condo ko."Ani ni Eros habang kausap niya si Chloe, habang sinisilip niya ang panahon sa bintana nito. Madalim nasa labas at medyo baha na ang kalsada.
BINABASA MO ANG
When Fate Begins To Play (On-Going)
RomanceNagdesisyon ang kapatid ni zick na magcecelebrate ito ng kanyang kaarawan sa Eclipse Bar. Kasama ang kanilang barkada. at ng malasing silang lahat,si zick naman ay pumunta muna sa Cr. para umiihi na biglang binuksan ng isang babae ang comfort room...