Chapter 16 First Date At The Sea......
Natutulog naman sa biyahe si lily habang nagdadrive naman si Zick papunta sa kanilang first date at the sea sa boracay.Samantala tinawagan niya na kanina sina Ethan At Jacob para ayusin ang table set up at sina Jaci At Aya naman sa decorations kakatapos na lang nila ito ayusin.
at sana successful ang date nila Zick At Lily nauna silang pumunta ng boracay sakay ng barko nila Eros.Habang natutulog si lily sa biyahe nasa loob na sila ng barge papuntang boracay dala ang sasakyan na minamaneho ni zick. At nagdesisyon ito kumuha ng pagkain sa loob ng kanyang bag dahil medyo malalayo pa kanilang biyahe,
Samantala nagising na sa kanyang tulog si lily habang sinastretch nito ang kanyang braso. hanggang sa namalayan nito nasa mall na sila ni zick.
"Zicky kanina ka nanjan sa labas, pasensya ka na sa akin ha medyo nakaidlip ako kanina." Ani ni Lily dahan dahan na ito lumabas ng sasakyan. sinurado na ni zick ang pintuan nito agad naman sila pumasok sa mall.
Inaayos ni lily ang kanyang headband habang holding hands while walking sila naglilibot ni zick sa mall sa boracay. At bumili narin sila ng makakain nila. Hanggang sa pumasok si zick sa isang shop na puro pang baby pinauna niya si lily pumasok, habang naglilibot sila.
"Wow! ang cute naman nito zicky? pwede ba natin bilihin?." Ani ni Lily habang excited pumipili ng damit na pang baby
Habang si zick naman ay tumintingin ng iba gamit pang bata agad naman sha napatingin kay lily na may dalang damit na panglalaki at pangbabae na animal print."Ang cute naman niyan pwede mo na kunin at ilagay sa basket." Nakangiting ani ni zick kay lily masaya naman ito namimili ng baby clothes para sa magiging anak nito.
Sunod naman sila pumasok sa department store kung saan nakadisplay ang mga baby bottle, Crib at iba pang gamit ng baby meron din silang damit para sa mga parents. Masaya silang dalawa kumuha ng terno na damit para sa kanilang dalawa para sa babies nila.
Samantala,naglilinis naman sa bakanteng kwarto sila Yaya Jossie At Yaya Stacy habang abala naman nagluluto sa kusina si Yaya Cora kakainin nila para sa tanghalian. Habang wala naman sa mansion si Caesar dahil tumawag sa kanya si Graciel. Kakatapos lang nila yaya jossie at yaya stacy, linisan ang bakenteng kwarto at bumaba na si Yaya Jossie para maligo habang papunta naman si Yaya Stacy sa kwarto ni Cathy para linisan ito,
Dahil nasa boracay sila ngayon at masaya naman ang bakasyon nilang dalawa.
Nagbook narin sila ng hotel para sa kanilang dalawa, at gusto ni lily maligo sa dagat dahil matagal narin huling bakasyon niya.Nagpalit muna sila ng outfit nila dahil susulitin nila ang bakasyon nila. Kinuha ni lily ang bag at maleta nito kung saan nakalagay ang kanyang blue bikini at tsinelas niyang color black, dahan dahan niya binuksan at kinuha ang bikini at tsinelas niya at pumasok sha sa banyo.
Habang si zick naman ay kinuha ang malaking bag nito at nilagay sa cabinet kinuha nito ang wallet at cellphone sunod naman ang digi cam nito at nilagay sa kanyang backpack nawalang laman ng matapos sha nagbihis sha ng sando,beach shorts, at tsinelas.Kakatapos lang ni lily magbihis at naghihintay lang si zick sa sofa
"Oh Zicky, Tara na?" Ani ni lily habang si zick naman ay tulala parin ito nakitingin kay lily,
"Ang ganda naman ng magina ko at ang sexy niya magbuntis habang suot niya ang blue bikini,"Ani ni Zick sa habang manyak niya sa kanyang isip.
Excited naman silang lumabas ng hotel habang holding hands while walking sa Beach. Hindi alam ng dalawa nandito din ang kanilang pamilya at barkada inenjoy magswimming at nagluluto naman ng Barbeque sina Lolo Ben At Jacob. Habang kumakain ng seafoods sila Eros At Miguel nag swimming naman ng dagat sina Caesar,Cathy kasama nila sila Andre,Aya,at si Jaci. Habang naiwan naman sa loob ng cottage si manong antonio habang inaayos ang mga gamit excited narin ito maligo sa dagat.
BINABASA MO ANG
When Fate Begins To Play (On-Going)
RomanceNagdesisyon ang kapatid ni zick na magcecelebrate ito ng kanyang kaarawan sa Eclipse Bar. Kasama ang kanilang barkada. at ng malasing silang lahat,si zick naman ay pumunta muna sa Cr. para umiihi na biglang binuksan ng isang babae ang comfort room...