Chapter 1 Eclipse Bar🍸🍷🍺

73 18 1
                                    

Chapter I (Eclipse Bar)
<Zick's POV>
"Papunta na akesh sa Eclipse Bar Kuya Mavs magkita na lang tayo sa doon sa loob ng bar Babush"
(Habang kausap ang kanyang kuya sa cellphone.)

Habang papunta ng eclipse bar si zick hihintay na sha ng kanyang kuya pati narin ng mga kaibigan nila sa bar counter.
At naghihintay sa kanilang mga order na alak, samantala nag park ng sasakyan si zick malapit sa parking lot ng Eclipse Bar, Habang dala niya ang regalo ng kanyang kuya.

"Oh nandyan ka na pala zick" Aniya ni Caesar ang birthday celebrant.

"Oo Happy Birthday Bro Ito na Ang regalo mo!"
"Salamat Zick" Aniya ni kuya Caesar natuwa sa regalo na binigay ni zick.

"cheers tayong lahat!!!!! Ani nila Kuya caesar at iba pa nilang kaibigan sabay sabay din nila iniinom ang bagong alak na sinaserve ng waiter.

Habang nagkakasiyahan at nagiinuman ang kanyang kuya at mga kaibigan papuntang dancefloor.

Lasing na lasing si zick ininom ang kanyang last shot ng whiskey at binayaran niya kaagad ang waiter. At pagkatapos pumunta sha sa CR para umiihi.

Nang bigla na lang bumakas ang pinto ng cr ng mga lalaki, dahil bigla na lang may pumasok na babae Lasing na lasing ito pumunta sa isang cubicle.

T Kumunot ang noo ni zick, "Anong ginagawa ng isang merlat dito  lasing na lasing na bigla na lang pumasok sa cr ng mga adonis (Lalaki) makatabi lang naman ang cr ng mga babae sa cr ng mga lalaki At Malapit lang naman yun eh Huh. stress na stress na beauty ko mga bakla!!!!
"Sha nga pala magpakilala muna ako inyong lahat mga readers!!!! Ako Po si Zechariah Axil Squire 19 yrs old You call me Zick or Zech for short! Isa akong B.I tama Po kayo ng dinig inshort Bisexual Bakla Po ako chos! Anyways, may dalawa pa akong mga kapatid ang panganay ay si Kuya Mavs. Tapos susunod Ako ang pinakamaganda at bunso sa amin magkakapatid ang princesa namin si Cathy. And I believe in saying "Artist is nothing without talent, And Talent is nothing without work. And I thank you!

"Ang Weird! talaga ng merlat (Babae)  yun bigla na bigla na lang pumasok ditey sa cr ng mga Adonis (lalaki) Nakakaloka!!!!"

kakatapos ko lang umiihi, at bigla na lang bumukas ang pintuan ng cubicle niluwa nito ang Isang dalagang babae na pagewang gewang na ang lakad, dahil sa kalasingan nito. At pupunta sa direksyon na kinatayuan ko ngayon.
laki gulat ko na lang bigla itong nagsalita.

"Hi Pogi *hikhik* ang gwapo mo naman" Sabi ng lasing na babae.
At nagulat naman si zick sa sinabi ng babae. Mabuti naman walang mashadong lalaki dito kanina baka na bastos sha ng mga ito.
At bigla na lang shang hinalikan nito, mandidiri sana sha sa ginawa ng babae sa kanya. ng bigla na lang shang hinalikan ng babae at parang naestatwa sha sa pwesto niya pero tumugon naman sha sa halik nito.

"Dapat nandidiri sana akesh sa ginawa ni merlat sa akin ang landi niya talaga tsk,ani ni zick sa kanyang isip.

At Binuhat ni zick ang babae papunta sa second floor ng VIP Room. ng bar kung saan may bawat silid sa second floor ng bar at ang may-ari ng bar ay ang Kaibigan niyang Si Jacob, na galing pa ng Belgium. Para ipagpatuloy ang business niya dito sa pilipinas.ng makapasok na silang dalawa sa loob patuloy parin paghalik sa leeg ng babae.
Sinimula niyang tangalin ang Dress ng babae binaba niya ito at itinapon kung saan. At patuloy parin sila naghalikan ng babae. At hindi niya first time makakita ng ganito at dahil isang shang dakilang playboy na pumapatol sa kapwa lalaki at babae. Inshort Baklang Playboy si Zick.. At isa shang B.I and B.I mean Bisexual. patuloy parin sha kanyang ginagawa sa katawan ng babae. hindi na alam ni zick anong gagawin nilang dalawa sa kwarto. Dahil parehas silang lasing na lasing medyo okay pa sha kanina. Maraming beses na sha nakipag sex sa babae o lalaki.

Kaya ayos lang sa kanya yung dahil isang shang dakilang playboy sa S.P.A. kaya patuloy parin sha sa ginagawa niyang hubadin Ang suot na bra at pinunit nito ang panty ng babae.   At may inaasahan mangyayari sa kanilang dalawa ngayong gabi.
Patuloy parin si zick sa paghalik sa babae na hindi naman niya tinanong kung ano ang pangalan ng babae. Pero Hindi naman ito s sumagot sa kanya. Hinubad niya ang kanyang polo na puti at ang suot nitong pantalon at huli naman Ang kanyang suot na brief.

"Ay! kacolor pa naman ng Merlat nato ang suot kong calvin klein na brief Kaya ,matchi matchi tuloy kami" ani ni zick sabay tapon nito sa kanyang brief kung saan.
Simula ni zick halikan ang babae papunta sa kanyang hiyas.  makababa na ito  he starting  licks lily's pussy.
Then lily pulls zick hair. as zick loves to hear her sexy moans.

"ohh zick" ungol ng babae.
"Baby your so wet" patuloy parin sha sa paghalik sa hiyas ng babae.ng matapos sha ay he licks lily's pussy again. kaya Sound proof ang kanilang kwarto kaya wala silang maririnig na ingay, 
"baby its taste sweet"zick licks the girl's pussy again with sexy tongue.
"ohh zick ungol ng babae sabay sabunot ng buhok ni zick na color brown.
"baby your mine alone sabay halik sa labi ng babae nakikita ni zick ang magandang mga mata ng babae ngayon nakahubad sa kanyang harapan? Tinulak niya ito sa kama ang patuloy parin silang naghalikan na puso ng init at pagdampi ng mga kanilang katawan.

Anong kaya ang mga nangyayari sa kanilang sha na ba ang perfect girl na kaya niya ba Patinuin ang Ating baklang playboy na bida or destiny lead them into each other and start a new friendship into the next level. or something else? Abangan!!! To be continued on the next chapters mga peeps! So stay tune  And Jee! Im so excited for this!!! Ayieee. kilig to the bones feels! #TeamZily or #TeamZalice
-End of chapter 1-
-Burningbushy22

When Fate Begins To Play (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon