Chapter 9 Game Day Intercollegiate Games Part 2

36 12 0
                                    

Chapter 9: Game Day!!!! Intercollegiate Games Part 2
"Lily POV"
Ang swerte mo talaga bes kase buruin mo ikaw ang Pinili ni Kaiiser na umaakyat ng stage at gentleman niya pa Ayiieeee!!! "Tili at kinkilig na sabi ni jaci.

"Nagulat nga ako eh Akala ko pa naman si ate aya pinili niya kanina umaakyat ng stage. Dahil sha naman ang vice president dito sa school, tapos maganda naman sha pero ang sweet at ang gentleman pa naman ni Kaiiser sa akin. Tili ni Lily kay Jaci naghihintay kay aya na bumibili lang ng pagkain sa mga foods.

Habang nagkwekwentuhan ang magbestie nagulat si lily nasa tabi na pala nilang dalawa ni jaci. Sina Zick At Ethan, at si jaci naman hindi naman nagulat.

"Hi Girls!!!!" Sabi ni Ethan habang nakatingin kay jaci, Si Jaci naman na pa rolls eyes 👀 na lang dahil akala niya seryoso na nanliligaw si Ethan sa kanya yun pa lang Hindi.habang si Zick naman tumingin sa kanyang merlat na mag-ina niya na kaya napataas ng Kilay ng kanyang merlat. at nagbulong ng ganito,
" anong ginagawa mo dito mr.squire?" Nagsusungit na buntis na si lily.

"Uii bakit anong sungit mo naman sakin merlat jontis ka ha? inaano pa ba kita na!!!! Bulong na sabi ni zick kay lily habang sungit ang mukha dahil na irrita sha presenya ng binata.

At Dumating na si Aya dala dala ang in order niyang pagkain para kina lily at kanyang bunso kapatid. habang nag aaway nanaman sina Zick At Lily sa kabilang table, ang kapatid naman niyang si jaci inaawat ang kanyang bestie. At ganon din si ethan kay zick.

"ano ba yan nasa harap pa naman kayo ng pagkain konting respeto lang naman at pwede ba parang daig niya pa ang magjowa. nagaaway parang L.Q lang ang peg. At isa pa umaawat lang ako sa iyong dalawa, Zick at Lily nakakawalan ng gana kumain." galit na sabi ni Ate Aya kina Zick at lily. Habang Hawak ang dalang tray ng order nila sa food stalls. At binigay ni Ate aya kina Lily At Jaci kanilang pagkain.

"Kung May problema man kayo sa isat isa pag uusap niyo lang dalawa di ba Zick? kahit bakla ka dapat Hindi ka nagaaway ng mga babae. Isa pa tong si beshy lily para din lalaki kung umaasta pero alam ko medyo cold at moody ka sa mga taong ayaw sa iyo. Sabi ni Jaci kina Lily at Zick.

"Dapat pre respetuhin ang mga babae kahit alam ko na bakla ka pero di ba isa ka ng dakilang playboy. Tapos Hindi mo lang alam may nasasaktan ka ng Tao pre, kaya please lang to pre kung ayaw mo makarating to sa kuya mo pati narin kina uncle Stephen at lolo benson, Napumapatol ka sa mga babae sige ka. Ani ni Ethan kay Zick.

"Oo na ito na magsosorry ako kay merlat pero ako na magsasabi sa kuya ko kung sino ang nabuntis kong babae. Para hindi na sha magdududa sa akin, at alam kong isa akong dakilang playboy dati at marami na din akong nasaktang babae simula noon. At dapat ipapakilala ko na sha sa mga kapatid ko pati kina Lolo Ben at Uncle Stephen. Siguro matutuwa yun sa dalawa sa dala Kong good news para sa kanila bago magsimula ang laro namin bukas. "ani ni zick habang nakatingin lang sa kanya si lily.

"Zick POV"
"Uniinom ka na ba ng vitamins mo sabi ni doc maganda daw uniinom ng vitamins para healthy si baby natin." PaBulong na sabi ni zick kase hindi pa alam ng kuya niya nakabuntis sha ng babae.

"Opo Daddy Z" pout nahihiyang sabi ni lily habang nagpapacute kay zick.

"Halika ka nga dito sa tabi ko" ani ni zick habang excited naman hawakan ang umbok ng chan ni lily, hinihimas niya ito.

"Baby👶 nandito si dada mo" sabi ni lily kay baby. Nakangiti naman si Zick sa kanya.

"Ms.De-dakin anong namesung mo at anong ang itawag ko sayo? Sabi ni Zick.

"ah totoong kong namesung ko zicky ay Daphne Zeppelin De-Dakin. You can call me lily or Lynn for short. " sabi ni lily nakangiti kay zick.

"Ahh okay Lynn Lynn na lang ang tawag ko sayo ha okay lang ba sayo yun. di ba alam mo naman namesung ko hindi ba?" Ani ni zick kay lily at tumatango lang sagot ni Lily.

When Fate Begins To Play (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon