Rated S.P.G Not suitable for young children. R-18. For your own risk!
⚠ ⚠ *Warning* ⚠ ⚠
Chapter 2-One night stand with mysterious girl. (Continued) 👀💋👄👅💦
-Author's POV.-
Patuloy parin si zick sa paghalik sa leeg ng babae, At ngayon nalaman na niya na virgin pala ang babae."shit your a virgin miss, that means its your first time, And maybe i am your first."ani ni zick sa babae.
A
Tumatango na sagot ng babae at tinulungan niyang si zick sa paghubad ng kanyang suot na pantalon, at nanginig ang kamay ng babae habang hinawakan ang belt ng pantalon ni zick. at sunod naman niya hinubad ang kanyang brief na Calvin Klein ang tatak at tinapon kung saan.
First time ng babae na makita ng malaking junior ni zick na sobrang laki, at imagine XXL nahihiya naman at nagsalita ang babae."kasha ba yan?"aniya ng babae na nahihiyang niyang tanong kay zick.
"Itong merlat naman ito nakakainis first time niya makakita ng malaking junior ko"aniya ni zick sa kanyang isip.
Sabay hatak sa kamay ng babae at hawakan ang kanyang malaking junior, at napaungol naman si zick sa ginagawa ng babae sa kanyang junnie ni zick. Labas pasok sa bunganga ng babae ang junnie ni zick ng mapagod na ang babae sha na ang pumalit at pumaibabaw sa katawan ng babae.
"I'll be gentle baby" sabi ni zick and zick inserted his two fingers in Lily's pussy. (mysterosong babaeng nakatalik ni zick) "Ughh" ungol ng babae sa sarap na ginagawa ni zick sa hiyas ng babae.
Habang busy parin si zick sa paglabas pasok ng kanyang dalawang daliri sa hiyas ng babae.
"Hmmm inferness ang gandang talaga ng katawan ng merlat nato anong pinagiisip ko lumabas na naman at sumanabi na pagkadonis ko!!! ani ni zick sa kanyang isipan.
At ng matapos ang paglabas pasok ng kanyang dalawang daliri. ay pumatong na sha sa katawan ng babae at pinasok niya ang kanyang junnie sa hiyas ng babae.
"Baby I will be gentle promise" mala adonis na boses ni zick.
"Ughhh Zick masakit" ungol ng babae patuloy binayo ang hiyas niya. At parang may na napunit."Baby your so tight scream my name ohh"
"Ohh zick it feels so good faster zick" sabi ng babae.
Patuloy parin binayo ni zick ang hiyas ng babae at sabay halik sa labi papunta sa kanyang leeg na minarkan ito. at papunta ito sa dibdib he cupped the left breast and his other hand is very busy holding her.
He thrust again like his continuing what his doing. (insert na pa english tuloy ng salita si author my mind is very innocent and I am quiet shy shy shy gosh!!!Unicorns we love them hehe.)
Patuloy parin sila sa ginagawa hanggang sa kanilang hot steamy sex nila zick at lily. Binuhat ni zick ang babae para papunta sa Banyo, at binuksan ang shower Hinalikan sha ni zick at puwesto sa malamig na wall ng banyo.
At patuloy parin si zick he just inserted again his big junnie on lily's pussy.
"Ohh zick ughhh faster" ungol ni lily patuloy parin si zick binayo ang kanyang hiyas hanggang sa lumabas ang dugo sa hiyas ng babae. at patuloy parin si zick sa sarap na pinagsaluhan ng pagsanib ng kanilang katawan.
"Baby I love to hear your sexy moans again, I want you to scream my name louder. sabi ni zick.
Habang patuloy parin ang halikan nilang dalawa, hanggang mabasa silang naliligo sa shower. Bumaon ang kuko ng babae sa likod ni zick at namula ito."Shit baby you smell so good your mine"mala alpha male na boses sagot ni zick.
"Ahhhh babe your so good at this" ani ng babae hindi pa nakuntento si zick binuhat niya ang babae na bridal style papunta sa kusina ng kanilang tintuluyan kwarto. At,ng pwesto na niya ang babae sa lamesa hinawakan ni zick ang paa ng babae at pinatong sa kanyang balikat at binayo ang kanyang hiyas.
"Ohh Zick naiihi na ako"ungol ng babae."Baby its alright your a virgin its okay" ani ni zick. habang
"binabayo parin ang hiyas ng babae. Hanggang nagpalit na sila ng pwesto sa taas ang babae si zick naman nasa baba at hinawakan ni zick ang kanyang magandang pwet.
6 or 7 na rounds sila nag change positions habang nagtatalik hanggang umaabot ng 12:00AM
alas dose ng madaling araw. at parehas sila humingal at napagod. sabay nila higa sa kama na may kumot at may kasamang pulang likido na nagkalat sa kama.
*Fast Forward*Pasado 5am na ng umaga ng magising si zick, na malayan niya na may kasama shang babae nakapatong ang mukha sa kanyang dibdib dahan dahan niya itong binaba ang mukha ng babae at sabay takip ng kumot sa katawan ng babae.
"Zick POV"
"Lasing na lasing ba ako eh 4 na baso ang ininom kong whiskey kagabi. At kasama ng mga kaibigan ko pati narin ang birthday celebrant, si Kuya mavs na sira tuloy yung lakad namin ng mga kaibigan kong mga bakla, patay lagot Ako.
ani ni zick.Nagsimula na sha magluto ng pagkain dahil may kusina naman dito sa executive rooms ng Eclipse Bar.
Agad niyan pinagluto ang babae ng almusal.
Kumpleto naman ang kailan niya para makabalik na sha mansion."ang swerte naman ng merlat nato matitikman niya ang luto ko" sabi ni zick.
Ang niluto niya ay fried rice,Egg,& Bacon,at may kasamang mainit na kape at gamot para sa hangout over nilang dalawa. At ng matapos si zick ay dadali itong kumain ng mabilis at kinuha ang mga damit at pantalon pati narin ang kanyang brief na calvin klien.
At color black niyang sapatos at sinuot niya kaagad at kunin ang naiwan niyang sasakyan. sa parking lot ng eclipse bar, at dahil papasok pa sha sa S.P.A ng mga 8:00am at nagiwan sha ng note kung sakali man hanapin sha ng babae.
-Note-
Kumain ka na jan Merlat dahil may pagkain akong naiwan sa lamesa. at may gamot din jan sa sasakit ng hangout over mo. At Hindi ko pa alam ang pangalan mo. -zick-At makaalis na si zick ay nagising naman ang babae at ika ika ito lumakad papuntang banyo at laking gulat ng babae na may marka ang kanyang leeg at katawan ng hickeys.
"Mysterious girl POV"
"ahh bakit may marka ng kissmark sa leeg ko huhuhuhu anong ginawa ko kagabi, at sinong lalaki ang nakasama ko." sabi ni mysterious girl. At ika ika ito maglakad
At hindi lang sa leeg kundi sa dibdib niya meron din kaya dadali din sha umalis sa banyo.At kinuha ang kanyang red dress at bra pati narin underwear niyang color Black. At pati narin ang sapatos niya. Nakalimutan niya ang kanyang bag sa bar counter. At pumunta sa lamesa para kumain ng breakfast at may nakita shang note nakalagay sa table kaagad niya ito binasa at sabay higop ng mainit na kape at kumain ng breakfast.
"Infairness sa lalaking yun ha marunong at masarap ang luto niya at dahil jan may pogi points sha doon." sabi ni mysterious girl.
At matapos shang kumain nakita niya na may pulang likido sa bedsheet. At nang maalala niya ang nangyaring one night stand kagabi."First time ko kase yung virgin pa ako noon at nadala ako sa Kalasinga ko at ngayon hindi na ako virgin huhuhuhu magagalit si kuya sa akin nito anong gagawin ko?" sabay iyak ng malakas ni mysterious girl ng makalabas sha sa kwarto ng second floor ng bar. Dadali itong bumaba ang kinuha ang kanyang bag sa bar counter at umalis sha pumara at sumakay ng taxi
Para pauwi sa apartment nila magkakaibigan.
Anong kaya ang mangyayari sa kanila? At sino kaya si mysterious girl abangan sa susunod na mga chapters.
-End of chapter 2-
-Burningbushy22-
BINABASA MO ANG
When Fate Begins To Play (On-Going)
RomanceNagdesisyon ang kapatid ni zick na magcecelebrate ito ng kanyang kaarawan sa Eclipse Bar. Kasama ang kanilang barkada. at ng malasing silang lahat,si zick naman ay pumunta muna sa Cr. para umiihi na biglang binuksan ng isang babae ang comfort room...