Chapter 14: Eclipse Bar Eros And Miguel Part 1 SPG:

8 5 0
                                    

Chapter 14:Eclipse Bar Eros At Miguel Part 1:
⚠ Warning ⚠ R-18. Sa mga readers ko jan nagbabasa patnubay ng talong at pechay ang kailangan. Ang harot ko na talaga promise charot lang!!!-BurningBushy22.
Nasa Eclipse Bar sina Eros At Miguel habang nagiinuman sila kasama sina Zick,Ethan At Jacob habang Karating lang ng kuya ni zick na si Caesar.

"Oh Kamusta mga pre?alam niyo inaakit ako ng mga merlat dito mas maganda kaya ako pwehh,."
Ani ni Eros Habang hinawakan ang kanyang long hair with matching walang sabit dance move.

"Ang ganda kaya ng buhok mo bakla pwede kana magmodel sa shampoo, at isa pa pagkamalan kang babae sa buhok mong yan mabuti nasa akin parin yung pink wig. Ang ganda mo pre." Ani ni Miguel kinuha niya ang pink wig at pinasuot ito kay Ethan.

Habang pinagtatawanan nila Jacob,Zick,at caesar habang vinivideo at picturan nila si Ethan habang suot nito ang pink wig ni miguel.

Naiinis at nakasimangot naman ang mukha ni Ethan habang umiinom ng alak habang suot parin nito ang pink wig.

Dumating narin yung inorder nilang alak at natatandaan ni Zick kung saan niya nakilala si lily sa cr ng mga lalaki, at kinukwento niya ito sa kanyang kapatid at mga kaibigan.

"Alam niyo ba dito ko nakilala ko si lily medyo awkward nga sabihin pero pumasok kase si lily sa maling cr at cr yun ng mga lalaki umiihi kase ako ng mga oras na yun. At  nakarinig ako ng pagbukas ng pinto at pumasok sha lasing na lasing naglalakad at pumasok sa isang cubicle, at akala niya siguro cr yun ng mga babae eh magkatabi lang ang cr dito sa bar. Pagkatapos noon ay na bigla na lang ako atras na atras habang papalapit sha sa akin, at sinungaban ako ng halik. Eh syempre dakilang playboy tayo kaya bumigay ako."Ani ni Zick. Habang hindi naman makapaniwala si Ethan habang tumatawa lang sina Eros At Miguel. Habang masaya naman si Caesar para sa kapatid.

"Bro,Congrats sana successful ang panliligaw mo kay lily." Ani ng sabi ni Jacob, habang uminom ng hard drink.

"Bro,alagaan mo si lily wag mo sha bibigyan ng problema at magiging tatay ka na." ani ni caesar masaya naman na iyak sa tuwa dahil proud sha sa kanyang kapatid, at matutuwa siguro ang mga magulang nila noong nabubuhay sila na meron na silang apo.

"Sisteret I'm so happy for you and you deserved to be loved." Ani ni Eros at niyakap nito si Zick.

"Sis, Binata ka na, alagaan mo mabuti si Merlat lily kung hindi bugbug berna talaga ka talaga sa aming lima tandaan mo nandito lang kami mga kaibigan mo handa ka ng tulungan." Ani ni Miguel habang kumukuha ng alak.

Masaya ang naging inuman nila nagdesisyon na umuwi sina Ethan,Jacob,Caesar At Zick hangang sila Eros At Miguel na lang ang natira nagiinuman parin.
Naginuman pa din sila hanggang bumigay na si Miguel tinangay na ito ng mga nagsasayawan na  Babae.

Samantala naiwan naman si Eros sa inuupuan nito ng bigla na lang may babaeng nahulog sa harapan niya sabay sila nahulog sa upuan. nahihiya naman at namumula ang mukha ng babae habang lasing na lasing na si Eros at ang masaklap pa nabuhusan pa ng ice ang suot niyang coat.

"I'm Sorry Sir, pasensya na po tinulak po kase ako ng mga lalaking nagiinuman at nagsasayawan.", Ani ni Chloe habang namumula naman ang mukha nito sa hiya dahil medyo nasa awkward posisyon parin sila medyo nahimasmasan naman si Eros.

"No its okay miss, ayos ka lang ba nasaktan ka ba? Pwede ba ikaw na lang mag drive ng sasakyan ko gusto ko ng umuwi." Ani ni Eros habang nahihilo parin.

Umalis naman sa ibabaw niya ang babae at tinulungan shang tumayo ang hindi alam ni eros ang babaeng nakasama niya ngayong gabi ay walang iba kundi si Chloe.
(P.S try to read chapter 6 kung saan nagkakilala sina Eros At Chloe)

When Fate Begins To Play (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon