Zayn:ippah thaan nyabhakam varruthu, en phone ah angah yah pothu vantuthan.
Amira:ennathu?
Zayn:sam koodhai pessi kithu irunthean,appah Sara pallatulae ooluthuthae, avalae kappanatulae phone ah angah pothu vantuthan!
Amira:sari poi edu!
Zayn:next match dec 10 ah di!
Amira:idhae sollamea poi edu dai!(Poi anthea edathulae pakkura,phone kedaichiruchu)
Zayn:alhamdillah phone kedaichiruchu,naan phone ah yarravathu eduturuvanganu nenaichan,but yarrum edukallea!
(Appah oru paiyan varran)
Boy:kaka!Athu unga phone ah?
Zayn:ama thambi.
Boy: oru paiyan edukai ponnan,naan thaan thitti othu,angae pothu poithangae!
Zayn:thanks thambi,inthea kaasu ah vachikkai!
Boy:illah!kaka vennam!
Zayn:illah pah!nee vachikkai unaku thevai padum!
Boy:illah!kaka vennam!
(Zayn anthea paiyan tae kassu kodukurean,appah anthea side ethoe irukurai marri theriyuthu,anthea edathuku poi pakkuran)
Zayn:ennathu ithu?(Pattah oru poorul)
Zayn:ennathu ingae mask irukhu,yaaru pothurupea? Anthea psycho vanthurukhan poolea!avanah summah viddai kottathu,kadasiyah Sara tae kettu poiruvom!
(Bike eduthu,Zayn appudi yah Sara chinnamma veetuku pooran)
(In chinnamma house)
Ummah:yen!ivaluku mattum ippudi nadakuthoe,ippudi yah othurai koodathu,ippah ottae innoru peruchanai varrum,ithuku oru solution thaan irukhu!
Chinnamma:ippudi kattikithu irukathingah,yarru kavathu vellanga poguthu.(Appah zayn ullah kae vanthuran)
Chinnamma:innaiku night nee chennai ku poriyamae sonnagae!innum konjam nallaiku iruthuthu poogae vendiyathu thaana!
Zayn mindvoice:ippah thaan sonnagae naan pooganum nu!ippah ippudi sollurangae,ivangae double faced ah thaan irukhangah!
Ummah:yennai pah,innaiku iruthuthu poo,onnaku kallaipah irukhom,Neeyum anthea thanni yulae kothichikurai!
Zayn:illah mah,enga vappah ah kooputhangah,ethoe vellai irukam?inshaa allah Amira kalyanam tu ku varruvan,appah pappom?
Ummah:nee ippudi sollu?nee vennah ungah vappah ku adi,naan vennah pessuran?
Chinnamma:lattah!athan solluranlae vellah irukuthunu?ethavathu important matter ah irukae poguthu?
Zayn:sry mah!innoru nallaiku irukuran!
Ummah:sari pah,night sapadu ku ethavathu vennuma?
Zayn:illah mah,vennam!
Ummah:sari pah,train illah bus ah poirea.
Zayn:athuvae mah,bus thaan!
Ummah: ok pah!
Zayn:Sara moolichitalae,avah kittah sollanum onu?
Chinnamma:illah pah,ethuvae irunthalum en kittah sollu?
Zayn mindvoice:ivangalae nambai mudiyathu!(aliyah vanthurai)
Aliyah:kaka!vantuthingalae,en ivavolvo Neram varrathuku ungaluku kandi thaan wait pannan!
(Aliyah zayn kai yah pudichi iluthu poirai)
Zayn:yen mah!ippudi illuthu varrai!
Aliyah:neengah vangae vellaiyaduvum!
Zayn:naan unkoodae vellaiyaduran,athuku nee onu pannanum.
Aliyah:sollugae kaka?
Zayn:nee Sara lattah tae,naan football ah select ayithan dec 10 match ah nu solliru?athae marri inthea letter ah kooduthiru sari yah?
Aliyah: ok kaka!
Zayn:maranturathai,next time inthea ooru ku varrum pothu onnai bike ride ah kootithu pooran!
Aliyah:ahee!ahee! Super!(Rendu perum vellaiyadurangah,zayn fresh up pannithu kelambiran, avangah veetulae irunthu,appuram bus ah erriran)
(Meanwhile)
Sara mindvoice :Ivan phone ah yum edukka mattenguran, naan anthea psycho vah pattan nu sollurathuku,nethu ellam en pinnadi yah suttunan,ippah ennah aachu?
Aliyah:lattah,saptingala?
Sara:inshaa allah ineme thaan,nee mah?
Aliyah:alhamdillah,sapten lattah,inthengah letter yu?
Sara:yaaru thanthatu mah?
Aliyah:athu zayn kaka thanthengah.
Sara mindvoice:ivanuku ethu pannalum letter ah thaan!
Aliyah:ennai lattah!yosikiringah?padingah?
Sara:illah mah!late ah padikuran, nammah ippah vellaiyaduvom!
(Rendu perum vellai yadurangah)(Meanwhile)
Chinnamma:lattah!Sara vah thungae sollah mattingalae.
Ummah:sonnen,kekkah matengurai!
Ummah mother:avah appudi thaan,ummah marri magalum irukuthu!
Chinnamma:sapudai varrah sollungae mah!Sara vah,ippah vah 10mani ayiruchu?
Ummah mother:ippah thaana entirichi irukhae time poogathum,en zayn seekiram ah poonai di?
Chinnamma:avangah vappah kooputhangah mah!
Ummah:ummah!ithuku orrai oru solution thaan irukuthu!
Chinnamma:ennathu lattah?(SNEAK WRITE FROM NEXT CHAPTER)
(Meanwhile)
(Chennai)
Arun:machan!pattu rombae nallu aachu!
Zayn:nethu unnai marri oru thaana ah pattan dai,avanum unnai marri thaan pessunen!
Arun:unmai yah vah?
YOU ARE READING
Twinkling Love❤(𝚃𝚊𝚗𝚐𝚕𝚒𝚜𝚑)
Romance( 🅣︎🅐︎🅝︎🅖︎🅛︎🅘︎🅢︎🅗︎ 🅢︎🅣︎🅞︎🅡︎🅨︎) Zayn loves Sara,but Sara uses the trick of "play Hard To get" to get him irritated,and also Sara loves zayn,before that Zayn made huge mistake, that affect his relationship with Sara,will he change her...