Twinkling love❤(Plan worked)

9 2 0
                                    

(Appah mellah poorea Sara, mellah aliyah vellaiyah dikithu irukea!,naan phone lah ukkanthu ethoe pattukithu irunthean)

Aliyah:lattah inthea purrai rombae alagae irukhuthu!ithuku yen chain pothuirukhu!
Sara:illah di!enkittah ithu varrum pothae ippudi thaan vanthuchu!naanum appudi yah othuthean!
Aliyah:ok lattah!enaku ungae phone ah thangae?
Sara:sari tharren!pattu vellahyah du kea!

(Appah keelai yarroo thatturai sound kekkuthu)

Sara:aliyah keelai poi parru?ummah vanthurupangae!
Aliyah:naan poogae mattan!ludo vellai yah durean! Velliyah vanthai lose aagiruvan!
Sara:unaku poi phone ah thanthan parru!
Aliyah:neengae poi parrugae lattah!

(Thirumba thatturai sound kekkuthu)

Sara:fine!naan poorean!

(Keelai poorai sara kathai vah pakkurea!yarraiyum kannom!appah keelai letter irukhu)

Sara mindvoice:ennathu oorai letter ah thaan irukhumoo!

(Anthea letter ah padikurae)

That letter:

Hi!this is from Amir! Neengae eppudi irukingae?nallah irukingalae!innum 10 days thaan irukhu!athuku apparam life ah marrirum!enaku ennai sollurathunu theriyalae!inthea letter ah smell panni parrugae!this is my fav perfume!and also meet you in 10 days!
By
Amir!

(By reading this)

Sara mindvoice:rombae short aanae letter ah irukhu!inthea letter smell pannai sollurangae!appudi ennai smell ah irukhae poguthu!

(Sara anthea letter ah smell pannurai)

Sara mindvoice:nallah perfume thaan!athae eduku letter valliyah sollirukhangae!

(Appah aliyah sound podurai)

Aliyah:yarru lattah?
Sara:yarrum illah!nee mellah irunthukae!
Aliyah:ok lattah!naan innoru match vellaiyadukithu irukhen!headphone thaan use panniruppan
Sara:ok!

(Appah aliyah sound kekkalae)

Sara mindvoice:ivaluku oorai game thaan!ithulae irunthu eppah thaan Thirunthuvalao!

(Appah Sara ku light light ah Mayakkam varruthu)

Sara :enaku yen oru marri yah odambu irukhu!enaku ennai aachu?oru vellah morning saputatu ah irukhumo!

(Appudi sonnai piragu mayakkirae)

(Not all the letter is love letter!some are this type of letter also)

(but I prefer leave letter)

(Appah Sara veetu kullae oruthaan voe varranvoo)

(avanvoe custome lah verrai marri vanthurukan voo)

(Avanvoe appudiyah Sara mayaki irukurathu pattuthu avanvoe periya saaku paiyulae avalae thokikithu poiranvoo)

(Mellah aliyah pattu game vellayadi kithu irukea)

(appah avanvoe avalah avah veetulae irunthu velliyah kondu poiralvoo)

(jummah neram nallah yarrum irukhae mattangae!athu nallae avanvoe nadanthu kondu pooranvoo)

Mayank:dai!nammah fast ah kondu pooganum ivalae!
Ram:ama anthea letter lah ennai panni irunthea dai!ippudi aayithea ivah?
Mayank:chloroform machan!athaan ippudi!padam tu lae katturai marri eppavum irukathulae athaan dai apparam innoru chemical dai!
Ram:sari nammah seekiram mah poovom!jummah mudichirum!

(Appah nadanthu poogum pothu amir and Jalal varranvoo)

Amir:ama!neengae ennai ooru karranvoo?inthea nerathulae suttikithu irukingae!
Mayank:thambi!naan ah coolie vellai pakkuran!athulae oolae jaaman ah owner tae poi kodukkuran!
Jalal:thangai kaka!naan vennai help pannuran?
Ram:illah thambi!vennam naan pattukurean!
Mayank:have a good day!ippah thaan namaz pannithu varringalao!
Jalal:ama kaka!

(Appudi yah avanvoe rendu perum yum poiranvoo)

Jalal:machan!Ivangae rendu peru face ah engae yoo pattah marri irukhu dai!
Amir:ama dai!

(Appah Jalal ku phone varruthu)

Amir:yarru machan adikkurai?

Jalal:amira adikkurai machan!

(Jalal ooraimah poi pessurean)

(avan pessurathu oru marri yah pessuran)

(avan appudi yah pessimudichithu Amir pakkam varran)

Jalal:machan vaa Sara veetuku poovom?
Amir:yen dai?
Jalal: poorae valliyulae solluran!
Amir:ok!

(Avangae rendu perum nadanthu pooranvoo)

Amir:sari ippah sollu?

Jalal:machan innaiku anthea mask store lah zayn kurrae paiyan clues ah theddai poikkurean! Athu kedaichiruchu!ithu ellam pannathu mayank thaana dai!appuram athu lae Sara vah plan panni kollurathuku ovaru date ah pothukurean voo athu full ah flop ayirichu!kadasiyah oru date pothukurean!

Amir:athu yennai date sollu dai?

(SNEAK WRITE FROM NEXT CHAPTER)

(Hospital)

Sam:machan en kai yu theriyuthea?

Twinkling Love❤(𝚃𝚊𝚗𝚐𝚕𝚒𝚜𝚑)Where stories live. Discover now