(Sara yarru irukuran nu pakkurah,appah oru chappal light ah theriyuthu)
Sara mindvoice :yarrai irukum,oru vellah anthea mask pothavan,angai irukano?
(Nallah korunthu pakkurai,Jalal anthea marram tulae irunthu face ah kattithuran)
Sara mindvoice :chai ivan thaanah dai!naanea bayantutean!sari ivan thaana poovom yarru illah yah!
(Meanwhile)
Jalal:Ennai en machi ingae irukae?
Amir:ennai machan?un aalu varralae,semmah bulb vangittea!
Jalal:illah avalum thaan vanthai,avaluku letter appuram inthea dairy milk annupunai,en machi anthea dairy milk ah eduthuthai dai!
Amir:anthea letter ah edukalae yah,athuku santhosam padhu dai!machan!ithae avuthu udu dai.
Jalal:chai avah ullahkae poithai,en machi nikkurai vaa olichikiruvom!
Amir:dai!avuthu udu dai!
Jalal:chai,en moonchai pattutea en machi,vaa ingae iruthu poovom.
Amir:athan pattuthalah,ithae avuthu udu athu kapparam poovom!
Jalal:unnaku oru vellah irukathu,vaa ingae!
Amir:dai en kittah vanthu avuthu udu dai!(Jalal anthea thunni ah avukurean)
Jalal:sari vaa poovom,ingae irukhamae.
Amir:machan inthea un thunni ah vachikae!
Jalal:ennadaI inthea thunni yah ippudi aakithae!
Amir:verrah ennai pannah?
Jalal:appah nee ellataiyum pattiyah dai?
Amir:naan ethaiyum pakkalae dai!
Jalal:unnai nambhae mudiyathu!
Amir:machan angae parru oru mask kedaikuthu killae!
Jalal:yen dai mask mask nu solli kadupu aakurai,athu eppayo mudichichu!(Avan ethae solluran nu puriyum nu nenaikurean?)
Amir:dai!loosu,anthea mask illah costume mask dai,pathiyam!
Jalal: oh! Inthea mask ah!(Jalal anthea mask poi edukurean)
Amir:inthea marri mask ellam velliyah kedaikuthu!
Jalal:machan!naan ingae varrum pothu oruthan pothu kithu irunthean dai,appah varrum pothu yaarum illah dai,athodae avan poithan dai!
Amir:I think avan thirudhan ah irukhum dai,kalyanam karavangah veetu verrah irukuthu,jewels ah full ah thirudithu poiralam nu pattukurean,athodae ennai dai korangu varruthunu pattonae poithan dai!
Jalal:ama dai!
Amir:appah nee korangai dai?
Jalal:unnai savadikamae udhai mattan!(Rendu perum sandhai podurangah)
Amir:sari pothum,vaa un kaiyu kum mehendi uduvangalah vaa,ippah ah time ayiruchu dai,nee chinna paiyan marri yah iru!
Jalal:sari vaa dai! Poovom.(Meanwhile)
Amira:machi!ippah yah time rombae ayiruchu mehendi oothu odu di.
Sara:iru di,naan dairy milk sapudran? theriyalae unaku?
Amira:sari,velliyah yaaru irunthea di?
Sara:verrah yarru en arumaiyah na machaan thaan di!
Amira:oh!ok di,ennathu avangalae?
Sara:Ama di avangah thaan,sari inthea dairy milk thinthaan, anthea letter ah thaai enkittah,appudi yah thodachiren.(enathu?)Amira:mudiyathu di,ithae yarrukum tharrai mattan!
Sara:sari anthea letter,konjam neram vashikuren! thaai di,
Amira:athu ellam tharrai mattan,nee mehendi yah othu!
Sara:appudi athulae ennai thaan irukhu?
Amira: onnum illah nee kai yah kaluvithu vanthu enaku mehendi odhu!
Sara:innum kalyanam mudiyalae athu kullae ippudi ayithai!(Sara appudi yah mehendi othu mudichirea,Amira ah ummah vum vanthurangah)
Amira ummah:mashaa allah!alagah irukhu mehendi!Sara kittah ithu thaan enaku pudikum,photo ah irukurai marri appudi yah othuruvea.
Sara:athu mattum thaan theriyuthu ennaku!
Amira ummah:ama!ingae ennai ballon odanchi irukhu,yaaru pothathu ingae!
Amira:ummah!athu vanthu thambi senjai kariyam mah!
Amira ummah:sari,ingae thaan thalavani and bedsheet irukhu thongukae.
Sara:appah mah!neengae thongalah?
Amira ummah:illah mah,nallaiku kalyanam mandapam tulae thaana vaikae poorom athulae konjam vellah irukhu,nee thunnai yah iru!
Sara:ok mah!ethavathu vellah nah!koopudugae naan varran!
(Avangah ummah poiranga)
Sara mindvoice:enaku ennu theriyalae oru marri yanah feeling ah irukhu,nallaiki nammah bestie ku nikkah athu santhosam ah irunthalum,yen?oru marri yannah bayam ah yum irukhu!
Amira:oi! Ennai yosikurai,vanthu thongu di,ippah yah time pogutho,nallaiku enthirikanum!evalvo vellah irukhu di.
Sara:sari ok soon to be Mrs.
Amira:ippah yah othurean, onnakum ithae marri nadakum ah,appah naan kindal pannurean unnai!(SNEAK WRITE FROM NEXT CHAPTER)
Ram:ivalae kollurathu,avalvo sikkerama mudiyah mattenguthu dai?vanthu kappathiran,ivalae!
Mask person:machan!nallaiku oruthavangah saavangah athu Sara illaina avalah kappatunaivan nodae sontham dai!
YOU ARE READING
Twinkling Love❤(𝚃𝚊𝚗𝚐𝚕𝚒𝚜𝚑)
Romance( 🅣︎🅐︎🅝︎🅖︎🅛︎🅘︎🅢︎🅗︎ 🅢︎🅣︎🅞︎🅡︎🅨︎) Zayn loves Sara,but Sara uses the trick of "play Hard To get" to get him irritated,and also Sara loves zayn,before that Zayn made huge mistake, that affect his relationship with Sara,will he change her...