(Appah Parveen ullah zayn ah pudichi illuthu kithu varrai)
Zayn:Ennai yen?ippudi illuthukithu varrai Parveen!
Parveen:are you crazy?nee ippudi hero marri velliyah pooganum nu nenaichai unnai one week irukhae vachiruvean!
Zayn:ok irukurean!
Sam:unaku unnai patti ellam kavalae illah yen dai?avah thaan mukkiyam!
Parveen:yarru avah?ama yen room ippudi irukhu?
Zayn:yarrum illah!sari naan irukurean!nallaiku ku poiruvean!appudi onnum illah ingae!
Sam:thanks Parveen! Avanah irukhae vachathuku!
Parveen:athu ellam onnum illah!I am watching you!zayn!(Parveen poirae)
Zayn:avaluku ethavathu aachunai unnai savadichiruvan sam!
Sam:athaan angae Amir iruppan lah!(Meanwhile)
(In Sara house)
Vappah:amir ippah ennai pannurathu?money ku kidnap pannai lah nah! Illah verrah ethavathu ah?
Amir:theriyalae aanae avan kittah fail aagae kudathu!neengae bayapudathingae! Nammah kandupudichiralam!
Ummah:ippah pathu en thambi voo chennai lah irukuran voo!
Amir:aliyah ah vah koopudugae!
Ummah:iru pah!avah mattum game villayahdae mah irunthu irunthea ippudi nadanthu irukathu!(Appah aliyah vanthurai)
Aliyah:sollugae kaka?
Amir:sari udugae nadanthathu nadanthuruchu!avanvoe face ah pattiyah?
Aliyah:illah kaka!naan mellah irunthean!naan game villayadithu irunthu irukhae koodathu!(Alluvurea😢)Amir:sari oodhu mah!sari pakkalae irukhathum!verrah ethavathu pattiyah?
Aliyah:appah oru letter mattum kedanthuchu!
Vappah:ama!un peru vachi oru letter annupi irukhan!
Amir:kammikae pappom?(Sara vappah athae kammikurangae)
(athea pakkuran)
Amir mindvoice:en handwriting inthea marri irukathae!appuram naan Salaam solli thaan start pannuvan letter ah!
Vappah:ennai pattiyah?
Amir:ama ithu en handwriting kedaiyathu!appuram inthea letter lah ethoe perfume nu elluthi irukhan!inthea letter vachi thaan kidnap pannikuran ivan!
Vappah:appah police ah koopudanumoo?
Amir:enaku therichai oru friend irukhan ingae avan peru Abdullah avan thaan Arun murder ah insvestigation pannai avan thai help kekkurean!
Ummah:ithu ellam yaaru pannirupea?
Amir:ithu ellam anthea mayank thaan!avan ingae thaan irukhanum!I will find you!mayank!(Meanwhile)
(Hostage room)
Ram:ok machan!kottithu vanthachu! Nammah ivalae appudi koonuruvoma dai?
Mayank:illah machan!wait pannuvom!
Ram:nee un mask ah pottukea dai!(Mayank avan mask ah eduthu podurean)
Ram:ok machan!appah nammah ennai thaan pannai poorom!
Mask person (mayank):athuvae wait pannu!ivalae 16th mudichiralam!
Ram:sari pappom!(Appah ennaku moolipu varruthu naan ethurikurean)
Sara:unaku ennai thaan vennum sollu?(mayakathulae)
Mask person:verrah ennathu nee thaan!en financee ah eppudi konniyoo athae marri thaan unnai kolluvean!Sara:loosu ah dai nee!naan yen avalae kollae pooran!
(Sara valah enthirikae mudiyalae avah kaiyu kallu ellathaiyum katti potturukuranvoo)
(Appah maskperson avalae slap pannurean!avah face lah kotturean)
Sara:how dare you dai?kai yah mattum avuthu sandai ku vaa dai!katti pothu adikkurai!bayam ah unaku!
Mask person:unaku zayn theriyumah?avanum inthea nilamai yulae thaan irukhan!hospital lah!
Sara:what?avan ah Ennai dai pannigae!avanuku mattum ethavathu aachu!unnai savadichiruvean dai!(pain)
Mask person:are you still love with this playboy?
Sara:unaku eppudi theriyum avan playboy nu!(pain)(Appah ram ullah varran)
Ram:unkittah oru alagana purrai irukhum athulae oru connect pannikirom athulae thaan theriyum!
Sara:ennai kappatiruvangae dai!unnai yarru kappathuvai dai!
Ram:unnai thaan yarrum kappathae mudiyathu!Ivah muddikae poorae paiyan peru ethoe A lah start aagum!Mask person:amir dai!avan ah yum savadichiralam dai!
Ram:naanum athae thaan yoshichai! Ivah settah piragu avah settah marri thaan dai!appuram zayn ah yum oru hospital lah thaan senthukurean avan ah oru injection marri pothu savadichiralam!
Mask person:wow!hat-trick dead dai machan!(it's not a cricket GUYS)
Sara mindvoice:enaku ethavathu aanalum parravaillah aanae avangae rendu peru ku ethuvum aagai koodathu!(crying)
Ram:machan nammah plan ah full ah kettuthae ivalae lah thongae vachiruvoma!
Mask person:with pleasure!(Appah Sara pakkathulae varranvoo)
(SNEAK WRITE FROM NEXT CHAPTER)
GUESS WHAT?NO SNEAK WRITE,
WHAT WILL HAPPEN AFTER?
YOU ARE READING
Twinkling Love❤(𝚃𝚊𝚗𝚐𝚕𝚒𝚜𝚑)
Romance( 🅣︎🅐︎🅝︎🅖︎🅛︎🅘︎🅢︎🅗︎ 🅢︎🅣︎🅞︎🅡︎🅨︎) Zayn loves Sara,but Sara uses the trick of "play Hard To get" to get him irritated,and also Sara loves zayn,before that Zayn made huge mistake, that affect his relationship with Sara,will he change her...