Twinkling love❤(Childhood friend🙅‍♀️)

12 3 2
                                    

Sara: ok machi,nee sollea thevai illah,ingae vaa di.
Najitha:appah ethuku ninnu kittu irunthea!

(Rendu perum hug panni kurangah)

Najitha:nammah nallai ku paalam poovama di,semma yah irukhum!
Sara:machi,naan ippah thaan vanthean,innum konja nallu poogathum!
Najitha:naan eppavum,un sollu pechu kekka matten,nee varrai!avavolvo thaan!
Sara:mudiyathu di,nee verrah!
Najitha:sollu pechai kekka mattangurah,iru naan un ummah tae sollurean!

(Appah pathu Sara ummah varrangah)

Najitha:fathima ummah!fathima ummah!
Ummah:yen di katturean,athan vantuthean sollu?ennah vennum?eppudi irukhah?
Najitha:alhamdillah,nallah irukhen!Sara vah nallaiku paalam tu ku varrah sollungae mah,please,avah koodai poi romba nallu aachu,ivah inthea oorulae evavolvo nallaiku irukae pooralao?
Ummah:sari poovom,ineme ingae thaan irukae poorom mah!
Sara:ennathu?
Ummah:ama,ineme ingah thaan,thangae poorom,chennai ku eppah yah vathu poovom,sari yah!vellah irukhuthu neengae rendu perum pessungae!(Ummah poirangah)
Sara:ummah!ummah!ennai mah!ippudi solluriyea?(katturea)
Najitha:ippah inthea ooru lae irukurathu ennai perchanai unnaku?nammah ooru lah Ennai illah?
Sara:unnai marri loosugae thaan irukuthu gae inthea ooru lah!
Najitha:appah Neeyum thaan ingae irukhae,appah naan ennah sollea? (Thug life😎)
Sara:inthea marri pessai nallah kattukittah!

Najitha:sari,apparah oru paiyan pattan,adhu yarru?nammah ooru karavangae marri illah yah!
Sara:oh!athuvah,en classmate zayn,avah vellah vishyamah vanturukhan,so engae veetulae thanguran! 
Najitha:ungae ummah,summah yenthea paiyan ah yum thangae oothai mattengah!unmai yah sollu,yen thanguranu?
Sara:adhan vellah vishiyam nu sollurean lah!
Najitha:athu sari!nee unmai yah marraikurah, full ah sollu,illaina naan unkuddah pessah matten!
Sara:pessathea poo!
Najitha:chee! Appudi ellam sollah kudathu chellam sollu pappom?

(Sara ellathaiyum sollurea Najitha kittah)

Najitha:ennah di,ivavolvo nadathuruku,aasaltae irukea thirumbea unnai kolluravan varralam di,zayn irunthatu nallah, appuram allah vodae nadathulae irukhae!illaina romba kashtam,allah thaan unnai kappathirukangah, alhamdillah,nee safe ah vah iru di!nammah ippah pooga vennam paalam tu ku sari yah di,naan thaan unaku toucher kodukurean di.
Sara:illah di,poovom,veetukulae irukurathu enaku pudikathu,so poovom di!
Najitha:nallaiku poorom kallakurom di,ippah paalam verrah marri ayiruchu theriyuma di?
Sara:appah sari di,poirae vendiyathu thaan,unkuddae pessunai oru vidhai nimmathi thaan di!
Najitha:adi poi sollatea,unnaku ennai pudikathu,enaku theriyum!
Sara:appudi ellam illah,naan rombae nallah monkey kuddah friend aaganumnu nenaichen,but ippah aagitean!
Najitha:yaaru anthea monkey?
Sara:verrah yarru nee thaan!
Najitha:adi!eruma madhu!appah naan monkey nah,Neeyum monkey thaan di.
Sara:allah!allah.
Najitha:appah any good news?
Sara:ama di,farewell mudichuruchu,clg mudichiruchu!
Najitha:athu illah,ethavathu love?
Sara:ethuvum illah,nee ithuku varruvan nu theriyum,appah neengah madam?
Najitha:same thaan di.
Sara:ennai di purrai(pigeon) vallakurai poolea,ivavolvo purrai irukhuthu!
Najitha:ama di,mottam 14 purrai di!
Sara:ingae pattah 15 yu irukuthu di!
Najitha:theriyalae di,ennai purrai nu pakkuran.

(Najitha extra ullah purrai vah kondu varrai)

Najitha:ithu thaan di,extra irukhuthu,nallah alagah vum irukuthu di!
Sara:Ama di,mashaa allah,Thai enkittah di!

(Najitha purrai uthanea paranturuchu)

Sara:ennah di,paranturuchu ippudi!
Najitha:sari oodhu di,mattah purrai vah vanthu parru di.
Sara:sari di.

(Poi pakkurangae rendu perum mattah purrai vah)

(Meanwhile)

(In other side)

(In phone)

Mask person:dai!ram nee engae irukhai,Eppah inthea ooruku varruvai?
Ram:varruvan dai,nallaiku,ennai vennum nu sollu?
Mask person:nallaiku anthea Sara vah ah kollurom dai!nethu thapichithai!nallaiku mudichiruvom!
Ram:innum nallu poogathum dai,ippah thaan panni irukhom!
Mask person:time poogae poogae enaku avalae pattah ah kollanum thaan thonuthu!
Ram:sari,nallaiku ah mudichiruvom!
Mask person:( plan ellathaiyum solluran)
Ram: ok dai,done,nallaiku success ayirum!
Mask person: I am waiting! (phone ah cut panniran)

Ram:ivanuku ennai aachu?en ippudi marunai?ivanuku innum moolu unmai theriyalae?therichai kadhai yah verrah!theriyuthea varrai nallathu,anaiku Ennai nadathuchu nu kurrai unmai?
(Bgm.. bgm..)

(SNEAK WRITE FROM NEXT CHAPTER)

Ummah: orrai! Phone ah yah iru,sari yah,ithulea unaku sonthamah phone verrah!
Sara:ummah!ippah thaan eduthean, friends tae pessurathuku,sari yah!
Ummah:ennamo pannureaa?sari! anthea zayn eppah varruvanu phone adichi kellu?

(Appah oru sound kekkuthu)

Twinkling Love❤(𝚃𝚊𝚗𝚐𝚕𝚒𝚜𝚑)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant