Sara:appah nee sonnai oorukellam poirukiyah?
Hafza: poiruken, Maldives ah thavirah!
Amira:appah anthea ooru eppudi irukhumnu unnaku eppudi theriyum?
Hafza:athan Google irukhai,athulae search panni patten!
Amira:sari ennamo,ama nee Ennai ingah?
Hafza:athuvae,naangalom innaiku thaan kilakarai poorom di,next compartment thaan Naangah!
Amira: ok di,appah enkalae savadikam mah irukhae mattah,innaiku?
Hafza:ama di,night okkanthu pessuvom.(Naangae moonu perum pessikittu irukhum pothu,oru chinna paiyan varran)
Hakshan:hafza,unnai unkae ummah koputhangae, vaa di?
Hafza:varran dai,nee poi!
Hakshan:ama,ivangae anthea college ah pattavangae thaana!
Sara:ama thambi,eppudi unaku theriyum?
Hafza:avan, eppahvom oru thavangah face ah marrakah mattan di,so athan nyabhakam vachirukhan.
Hakshan:neengah romba alagah irukhingah,unga blue color kannu alagah iruku,yen enaku ippudi illah?
Sara:thank you thambi,Neeyum handsome ah thaan irukae dai!
Hafza:dai hakshan!nethu ennai sonnai,ippah sara vah?
Hakshan:Sara lattah thaan alagah irukanga unnai viddah!
Amira:adai!semma bulb.
Hafza mindvoice:en character munnadi yah ivan ippudi ennai comedy pannuran,sari naamah poirai vendiyathu thaan.
Hakshan:sari hafza,naan un umma tae solliren varramatenguranu!
Hafza:sari poo,naan varren.(Avangah rendu perum poirangah)
Amira:unmai yah vah,ippah yah parran time 6.30ayiruchu,time rombae fast ah poguthu!
Sara:Ama di,ennai di,seekirama poguthu?(Appah Naangah rendu perum pessikithu irukhum pothu,angae tea vikkuravangah varrangah)
Tea vendor:sukku coffee! sukku coffee!tea!tea!coffee!coffee!green tea!green tea!ennai mah vennum?
Amira ummah:Amira and Sara ennai vennum sollungae?
Amira:ummah,enaku sukku coffee mah,Sara unaku?
Sara:illah di!vennam!
Ummah:illah mah,neengae en vangi kudukuringae!naan pattukurean!Sara nee tea kuddipalae di,kudi di!
Sara:illah mah,vennam!
Tea vendor:thangachi,nammah kittah special aanae sukku coffee,kudichi parrugae,nallah irukhum!
Sara:illah vennam!(Ennai thavira ellarum,sukku coffee yum,tea vangitangae)
Sara mindvoice: en ennaku tea kuddika thonna matengutho! munnadi ellam train ah poonai,kuddichithu thaana pooven,ippah Ennai achu ennaku,mind sari ah vae illah yah!
(Anthea tea vendor poirangah)
(Meanwhile)(5 mins later)
Mask person:ennai naan sonnai vellai yah mudichitea?
Tea vendor:mudichitean thambi! Athulae oru ponnu mattum tea kudikkalae dai1
Mask person:yeppudi iruppah anthea ponnu?
Tea vendor:avalae, blue color kannu ponnu,pakkavae alagah irukhai avai!
Mask person: oh avalae!sari nee poiru,nammah rendu peru pessunathai velliyah sonnai mavanea,settai!
Tea vendor:Naan sollah matten,anthea money check yu?
Mask person:mavvanea odiru,naan tharren,onnaku,ingae pessai mah poiru!(Avan poiran)
Mask person mindvoice: Sara, innaiku nee tea kuddikae mah,thapichi irukhalam,aanai nee innaiku night saggae thaan poorea,dec 2 uyirodai iruppah!Dec 3 nee sethuruvai,athuvum en kaiyula,oru nallah feeling ah irukae poguthu innaiku ,nee sagurathai pakkurathuku!
(Meanwhile)
Amira:adi,angah parru malai ellam theriyuthu,angae ellam yarru vazhuvangah di?
Sara:verrah yarru manushagae thaan,appah machi nikkah mudichonai engae ellaraiyum enthea idathuku kutti poovah?
Amira:innum kalyanam mudiyalae,en manasuku nallah feeling irukhuthu machi!
Sara:athu sari appah nee engah thanguvah di kilakarai ah?
Amira:athuvae machi engae veetulae thaan!(Appah pattu hafza vanturai)
Hafza:yennai machi pessikittu irukingae?
Amira:summah thaan di,sari vanthu ukkaru.
Sara:kilakarai poi serrai ethanai Mani aagum di?
Hafza: night 3.30 Mani kellam poiralam di.
Sara:ennathu moonu Mani agumah!
Amira: poi senthai santhosom,ennai sapatu pannitu vanthai di!
Hafza:idly di,kilakarai yulae un kalyanam thaan,so Naan athuvarrah iruppan!
Amira mindvoice:Ennai savadikka mah poogae mattahloo,kalyanam thulae ennai pannah pooraloo ivah,allah nee thaan kapathanum!
Hafza:sari ok machi,enkae umma koopudurengae!
(Avah poirea,appah Sara window ah pattu kittu irukea)
Amira:nee udhanai vaanam tae pakkurathu?
Sara:sari,Vaanam tulae ennai theriyuthu nu sollu?
Amira:verrah ennah nilavu and natachitiram!(SNEAK WRITE FROM NEXT CHAPTER)
(Meanwhile)
Banu:kaka naan sonnathu vangitu vantingalae?
Amir:ennathu di?
Banu:naan sonnea white paper!
BINABASA MO ANG
Twinkling Love❤(𝚃𝚊𝚗𝚐𝚕𝚒𝚜𝚑)
Romance( 🅣︎🅐︎🅝︎🅖︎🅛︎🅘︎🅢︎🅗︎ 🅢︎🅣︎🅞︎🅡︎🅨︎) Zayn loves Sara,but Sara uses the trick of "play Hard To get" to get him irritated,and also Sara loves zayn,before that Zayn made huge mistake, that affect his relationship with Sara,will he change her...