Twinkling love❤(Bachelorette Party Part 4)

11 3 0
                                    

Tala:school mudichonai avan army ah poi join pannithan!enaku athu suttamah pudikalae,ethanalae enaku pudikalae nah avannodae mama vum athulae thaan dead aanagae,athodae athu avanodae dream so othukuthaan naan!ingae irukum pothu daily yum pessuvom!pappom!aanae angae poonai!ingae irukurai connection marri angae avalvah kedaikathu, angae neraiya training eduppangah,maasam tuku rendu vaathi thaan pessai mudiyum,sillah nerathulae athu koodai illah di,enaku semmah kovam ah varrum,sillah nerathulae ithu ellam vennam nu solliralam koodhai thonnum!

All of them:appuram?en niruthunai? 

Tala:thanni eduthu thaai di!

(Thanni eduthu kudikurangah)

Tala:appuram avan appudi pessunalum 2min thaan pessuvom!athuku mella Pogathu di!ennai avangah captain rombae strict ah! pessah udah mattangah,appudi yah 2 years pochu,avan avanga brother kalyanam tuku varruvanu wait pannan,athukandi avan phone ku call adichan,athuku avan rombae thitti uduthaan,en vellah irukhum pothu adikkurai?unnaku verrah vellah irukathai?ithu sari pathu varathu nu?  sollurathuku appuram phone cut ayiruchu, athodae naan alluthutean,athodae avangah ummah thaan samathanam sonnagae,avan oru loosu nu theriyum lae,avan mind appudi pessikalam, aanae avan heart pessathunu sonnagae,avan kandippah avan kaka kalyanam tuku varrai thaana seivan,appah savadichiran nu sonnagae,athodae sirichitean!(Aww! sweet!)

Hema:rombae nallah mamiyar di unnaku!

Tala:athodae,anthea nallu yum vanthuchu,naan avanuku kandi wait pannan,avanga vappah sonnagae,avan varrai mattan avan captain uddalae,ivan avangah captain thitti uduthean athanalae udalae nu,athodae enaku thonnuchu, oru loosu ah love pannuran nu,ivanuku wait panni thaan aaganum nu,athodae anthea kalyanam mudichithu,naan veetuku poolamnu velliyah vanthan,enaku loki kittah phone vanthuchu,naanum eduthean,avan ineme varrai mattan!ineme enaku phone adikathai nu sonnen!naan yen yennai aachu nu yoshichan?yennai nee love pannalae nu ketten?appah oru periya ball en thala mellah uluthuchu,yarrunu pattah.

(Phone adikithu)(Hema cut pannitae)

Amira:ippah ethuku cut pannai di,important ah irukhai poguthu!
Hema:nallah poithu iruthuchu,ippah ippudi phone adichai erichai varrathu,nee sollu di!
Tala:yaaru phone adichichathu?
Hema:theriyalae sollithu ,poi parru!

Tala: pattah loki nikkuran, army dress pothu,naan alluthutean,athodae avan sorry ketten ineme ippudi pannah mattan,ineme chinna pullai marri irukhae mattan nu, naan sonnan nee ippudi yah iru,aanae adigam ah kovam padathan nu,appuram avan anthea ball ah poi eduthu varrah sonnan,naan ketten un thangachi ku vangikithu vanthi yah kum nu,appuram poi pattan,pattah anthea ball ah "Ennai bachelor list ah irunthu thukiri yah amoeba appudi nu" pothu iruthuchu, naan appudi yah ninuthan,athodae avan ketten nee ennai anthea list ah thokatai naan yen flamingo vah thaan pannanum ok yah unnaku?athodae naan athuku sonnen nee appudi pannah unnai yum kolluvean anthea flamingo vah yum kolluvean nu,avan ketten appah ok yah nu?naan sonnen ennai bachelor list ah thookiru, enaku ok nu!

All of them:saa! Saa!ennai proposal di!

Hafza:innum sillah ithae sollah marantutiya di?

Tala:haan!appuram ring engae nu ketten?,athuku sonnen avan athai thaan nee chain ah pothurikiya,naan chinna vayasulae naan unaku thanthai gift,ithu pothum ah unnaku nu ketten?naan sonnen ithu rombae pothum nu,athodae angae irunthai enga family ku avanga family ku sonnom inthea proposal lah,athodae avangah ummah sonnagae avan ah Neeyum un kaka marri thaan irukhai nu,appudi yah poiruchu di anthea day!

Hema:ithae yaa kum sollah vennamnu sonnai?

Hafza:avah athu mattum sollah mattah,parru ippah yah 5.30 ayiruchu!
Sara:ithu ellam eppah nadathuchu?
Tala:athu recent ah thaan oru maasam tuku munnadi.

(Tala poi pakkurea,yarru adichathunu, pattah loki)

Hema:sry machi theriyamah cut pannithan,un kathai interest ah poochai,athan,yarrunu sollu di?
Tala:loki adichirukhan di.
Sara:innum avan army ku poogalah yah di?
Tala:illah machi, avan 3 months leave vanturukan, athan naan veetulae illah yah nu phone adichirukhan.
Hafza:avantae sollithu thaana vanthurupai?


(SNEAK WRITE FROM NEXT HAPTER)

Sara:nee iru di!naan sollurean!
Hema:ennai aachu di?
Sara:ithae kettah nee rombae bayapuduvah, sollaivah.

Twinkling Love❤(𝚃𝚊𝚗𝚐𝚕𝚒𝚜𝚑)Where stories live. Discover now