Hafza:Ama nah,poi edugae!
(Appah oru thavangah avah shoulder ah pudikkurangah,pessurangae)
That sound:Ivan yarrunu theriyum ah unnaku,ivanah anna nu koopudurai?
Hafza:kaka!nee Ennai ingae!
Abdullah:ingae ennai nikkurai,avanah anna nu koopudurai?
Hafza:ama!neengae eppudi ingae vanthingah?
Abdullah:athuvah thangachi,summa thaan.(Appah pinnadi oru uruvam theriyuthu,anthea uruvam pessuthu)
That sound:ungae rendu perai yum savadikka pooran,neengalae vanthurugae illaina,naan vanthuruvean.
Abdullah:thangachi ethavathu weapon irukah?(Anthea uruvam pakkatulae varruthu)
Hafza:ummah!enaku theriyathu mah,en anna ah vachikkai ennai odduru.
(Abdullah anna ah vah Thalli ottu poirai)
(Dream end)
Abdullah:yen di?un kalu nallah ennai ippudi Thalli odurai, unnai ellupai vanthai!
Hafza:haan!
Abdullah:ennai di moolikurai!
Hafza:appah!nee sakkah lah yah?
Abdullah:morning yulae ippudi pessurai,naan sagganum nu, ennai thangachi Yoo!
Hafza:nee Ennai daily yum toucher pannuriyah,chennai yulae nimmathi yah irunthen,aanai en sonthai ooru lah ippudi irukhan!
Abdullah:sari irukhatum,angae nee news reader illah journalist ah ethoe channel ah senthiya, ennai aachu?
Hafza:athuvah nah!naan resign pannitan!
Abdullah: poi sollatae,nee yah vellaguniya illah avanvolae thokkithan vollah?
Hafza:sari,avanvolae thooki thaanvoe.(Abdullah sirikurran)
Abdullah:apparam ennai aachu pah?
Hafza:mattah news channel ah poi ketten,avanvoe seikkalae.
Abdullah:appah ennai seiyai poorai,perusah journalist ellam padichai!
Hafza:appudi easy yah sollirathigah, aanah oru company mattum verrai marri solluchu?
Abdullah:appudi Ennai solluchu?
Hafza:naan oru real life crime story ah kondu varranuma?athu kandupudichai vellah illaina poomah nu sollithangah!
Abdullah:appudi yah,appah nee Ennai sonnai?
Hafza:naan kandupudikurean nu sollitean.
Abdullah:yennai ippudi sollurai,kandu pudikalanah ennai seivah?
Hafza:6 maasam time thanthurukhangah,athulae kandu pudikanum,illaina,mottamah poirum.
Abdullah:sari kandupudichiruvai,unnaku angae oru dairy milk vangi vachiruken parru!
Hafza :kaka!unnai yah ippudi pessunai.(Poi thingah poorai dairy milk ah,pattah athulae dairy milk ah kannom paper mattum thaan irukhuthu)
Hafza:naan appudi sonnathai vaapas vangikurean!
Abdullah:chai!loosu!ellam taiyum nambu, ithae naan record pannitean,ithae ellarum taiyum kattunai eppudi irukhum.
Hafza:kattikea, enaku kavalah illah.
(Wasted to kaka)
Abdullah:ippudi yah pessurea,inthea unnaku pudichathai vachikkai.Hafza:thirumbea dairy milk ah!
(Avan kaiyulae pudichi vachai cockroach ah poduran)
Hafza:ummah!ummah!
Abdullah:GAME OVER!(Meanwhile)
Ummah:Sara ah amira ah pessurea,vanthu pessu di,avah ethoe pessanum ah!
Sara:avan ennai mah!inthea morning adikkurai!
Ummah:nee pessunai thaan theriyum,inthea puddi!(Anthea phone ah kondu poi pessurea mellah)
(In call)
Sara:assalamu alaikum machi,ethuku inthea morning phone adikkurai di?
Amira:walaikum Salaam di,udambu parravah illah yah di?
Sara:alhamdillah parravaillah di,saptiya machi?
Amira:alhamdillah ama di,nee di?
Sara:alhamdillah di,sari sollu ennai vishyamnu di?
Amira:machi dec 15th bachelor party di,nee inshaa allah vanthuru di,sari yah?
Sara:inshaa allah di varren,yarru yarru varrai?
Amira:nee,naan,Najitha,hema,sana,avalvothan di,nee sillah perai ah kottithu vaa.
Sara:appah Priya,Zainab varralae yah.
Amira: priya yah naan koopudea virumbalae,Zainab nikkah ku thaan varruvah.
Sara:priya yah vah!enakandi thaan koopudamea irukae yen?
Amira:appudi ellam onnum illah,avah anthea hotel appudi pessunathu suttama pudikalae athan di.
Sara:machi oodu machi,nee avalah koopudu naan onnum nenaikae matten di,please,koopudu!
Amira:sari inshaa allah di,zayn poi senthuthan ah di chennai yulae?
Sara:avan phone ah edukkae matenguran,sari naanum othuthan di.
Amira: ok di,Neeyum sillah perai kootithu vanthai phone ah sollikai sari yah di?
Sara:mattah peru ku sollitiyah di?
Amira:unaku thaan first solli irukhan di.
Sara:sari sollirugae kalyana ponnu ah!
Amira:sari ok machi,naan late ah call pannuran,assalamu alaikum.
Sara:walaikum Salaam di.(SNEAK WRITE FROM NEXT CHAPTER)
Ummah:enna sonnai kalyana poonu?
Sara:ummah!avah bachelor party ku koopurai, naa poovah?
Ummah:illah vennam di.(that so sad)
YOU ARE READING
Twinkling Love❤(𝚃𝚊𝚗𝚐𝚕𝚒𝚜𝚑)
Romance( 🅣︎🅐︎🅝︎🅖︎🅛︎🅘︎🅢︎🅗︎ 🅢︎🅣︎🅞︎🅡︎🅨︎) Zayn loves Sara,but Sara uses the trick of "play Hard To get" to get him irritated,and also Sara loves zayn,before that Zayn made huge mistake, that affect his relationship with Sara,will he change her...