Twinkling love❤(Got the letter😏)

12 3 0
                                    

(Sara anthea letter ah edukae poirai)

Sara:inthea Hema eruma nadanthaai ennai koranchai poirum!

(Avah anthea letter side poi kellai ukkanthu edukae poirai,appah oruthavangah vanthu nikkurangah)

Zayn:first naanum Neeyum ippudi thaan meet pannunom theriyuma?
Sara:zayn neeyah!

(Avanum keelai ukkanthuran)

Zayn:Ennai nee anthea blue color lense ah mattai mattiyah?
Sara:athu en kannu nodae unmai yaana color blue thaan sari yah,evalvo vatti sollurathu!ennai nee kannadi ellam pothurukea?

Zayn:summah thaan,mattah poonugalae mayakae lam lah athan, eppudi irukhan inthea glasses lah?Sara mindvoice:Ivan normal ah vah nallah thaan irupan,ithulae ivan glasses verrah pothurukhan,konjam alagae thaan theriyuran

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Zayn:summah thaan,mattah poonugalae mayakae lam lah athan, eppudi irukhan inthea glasses lah?
Sara mindvoice:Ivan normal ah vah nallah thaan irupan,ithulae ivan glasses verrah pothurukhan,konjam alagae thaan theriyuran.
Zayn:ennai sara,ithae pathu mattah poonugae mayakiruvangalae?
Sara:ok thaan!mattah poonugae ellam mayakae mattengae sari yah!
Zayn:why possieveness?I am already yours!
Sara:just shut up!

Zayn:ithae marri thaan un certificates full ah keelai ulunthu kedanthuchu,naan onnaku paper mellah paper vachi thanthen!
Sara:athuku naan ennai pannai ippah?
Zayn:appah unnaku naan anthea paper ah thanthuthan, but ippah inthea letter ah tharrai mattan.
Sara:dai,athu important aanae paper thaai!

(Avangah rendu perum enthirichirangah)

Zayn:appudi ennai important aanae paper!

(Avan anthea paper ah padikuran)

Zayn:chai!ennai ithu ippudi irukhu?
Sara:adutae vangah paper ah padichai appudi thaan irukhum!
Zayn:ithu un paper ah?
Sara:illah,appuram naan onnai first time meet pannum pothu,nee anthea certificate thaanthu ennai pannanu nyabhakam irukhai?
Zayn:theriyalae!
Sara:naan inthea marri un pakkathulae vanthan,Neeyum en kannai pattai naanum un kannai pattan,appuram!(what gonna happen?)
Zayn:sollu appuram?
Sara:naan appah theriyamae un foot ah medichithean.
Zayn:sari naan verrah ethavathu nenaichen.(funny guy)
Sara:ippah yum athae marri pannah pooran!

(Sara avan foot ah medichirean,avan kaiyulae iruthai paper keelai uluthuruthu, athae eduthurea)

Zayn: pathiyam mah di,nee kettai thanthuruvan, athuku nu ippudi yah pannuvai.
Sara:maruvai ,nee oru pathiyam!
Zayn mindvoice:innaiku pathu Evalvo alagah irukea,avah appudi pessurathai pattah avah marrithanu nenaichai,but Arun sonnathu correct thaan,ivah kittah irunthu "move on" panniranum,tomorrow ah irunthu enaku football mattum thaan goal!

(Sara anthea letter ah read pannurai)

Sara:ennathu light bill 5600,food bill 10,00,00,hall bill 20,000,ennathu ithu ippudi irukhu,avan thanthai letter yu thaana nenaichen.(wasted)
Zayn:yaaru thanthai letter mah?
Sara:that none of your business.
Zayn:appudi thanthavan ethuku comedy ah annupirukan,sollu ithu Amira vappah vodae bill thaana!
Sara:Ama,sari ok bye.

(Sara poirea)

Zayn:naan ennai sonnanu ippudi poorea?

(Arun vanthuran)

Arun:machi naan unkittah ennai sonnai nee avahkittah irunthu "move on"pannirunu sonnai,nee yen athai kekkae matengurai!
Zayn:machan!appudi onnum illah dai,avalae just kindal thaan pannan,it not serious matter!
Arun:ippudi sollu!nee oru vatti avah un heart ah hurt pannuvai,appah vanthu en kittah cry pannu,football ah lose pannai koodhai cry pannai mattai,ivaluku appudi pannurai,naan sonnai eppudi thiruthuvae?
Zayn: ok dai,appudi ellam onnum illah!sari ellam correct ah irukuthulae,enthea problem illah yah!
Arun:athu ok thaan,sam ah pakkah solliruken,avah pattupan dai. 

(Meanwhile)

Hema:ennai Sara zayn kittah pessithu varrai?
Sara:avan anthea letter ah eduthu thaan di,so athan avan kittah irunthu anthea letter ah eduthuthean.
Hema:anthea paper ah padichiya di?
Sara:nee yah parru di!

(Anthea paper ah vachikurrai)

Hema:ennai di ithu?ippudi irukhu,naan verrah ethavathu irukhum nu nenaichen.(wasted)

(Avangah rendu perum Amira kittah poirangah)

Hema:eruma kalyanam bill thaan inthea letter nu sollalam lah?
Amira:appudi sonnai fun poirumai, athan amaithiyah irunthen!(savage amira)
Sara:kalyanam mudiyah poguthu,innum unkittah anthea childish character poogae lah di?
Amira:sari ok di,ippah thaan hassena lattah en kittah pessithu poonagae,Sara unnai thaan kooputhangai?poi kellu di?
Sara:Hema Neeyum vaa di!
Amira:illah di,avah en koodhai irukhathum,nee mattum poo. 

(Sara hassena lattah vah pakkah poorai)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Sara hassena lattah vah pakkah poorai)

(SNEAK WRITE FROM NEXT CHAPTER)

Amir:athan,naangae irukurom, machan!
Jalal:Ennai dai? ennai marantutiya? maths topper!

Twinkling Love❤(𝚃𝚊𝚗𝚐𝚕𝚒𝚜𝚑)Where stories live. Discover now