Trường cấp ba lúc ra chơi có thể vô cùng ồn ào ầm ĩ, nhưng đến giờ học là tuyệt nhiên yên tĩnh, rất thích hợp để những người như Châu Kha Vũ thoải mái chìm vào giấc ngủ. trong trường có một khu vườn nhỏ, khuất tầm mắt giáo viên, là nơi tuyệt vời nhất để đi ngủ. Châu Kha Vũ vừa định nhắm mắt làm một giấc thì lại nghe thấy tiếng bước chân, nghe đâu còn có tiếng ai đó than vãn. gì đây, kẻ địch xâm chiếm à?
"aida nặng quá, má ơi"
Ông bà ta vẫn hay bảo ghét của nào trời trao của đấy, giọng nói kia chính xác là của bé lớp mười mà Châu Kha Vũ không ưa kìa. mà cũng không chắc là không ưa, chỉ là không có cảm tình thôi. lúc trước không quen thì chả bao giờ gặp, bây giờ gặp được một lần là cứ thế gặp mãi. mà lần nào Châu Kha Vũ cũng thấy Doãn Hạo Vũ trong cái bộ dạng thảm thương hết mức. lần trước là tông thẳng vào cái cây rồi ngã, bây giờ thì lại vừa cầm cả chồng sách vừa chạy hì hục, đến mồ hôi chảy ướt trán cũng không kịp lau. dù là không có cảm tình, nhưng để như thế Châu Kha Vũ lại không nỡ, chỉ đành chạy lại đỡ chồng sách giúp em.
"ơ anh không được làm vậy nha, em đang bị phạt mà."
"học sinh cưng của thầy cô mà vẫn bị phạt sao?"
Câu nói của Châu Kha Vũ nói ra có vài phần bông đùa, nhưng Doãn Hạo Vũ đã quá mệt để nhận ra. quẹt vội vài giọt mồ hôi, em liền ngẩng đầu lên giải thích từng từ cho Châu Kha Vũ.
"em đi học bị trễ á, cưng chiều gì đâu. mà đây là đâu vậy anh?"
"chạy cho đã rồi giờ mới hỏi à?"
"em biết gì đâu, thầy Vương bảo em ôm chồng sách chạy quanh sân trường ba vòng, em thấy có cái đường nhỏ tưởng là đường tắt nên mới chạy vào đây mà."
"thầy Vương bảo em chạy ba vòng quanh trường? tưởng ai cũng là siêu nhân như ổng hả, ai cho cái quyền phạt học sinh như thế chứ?"
Doãn Hạo Vũ hơi ngạc nhiên, rồi khi nghe ra sự tức giận trong câu nói của Châu Kha Vũ thì phì cười. trời đất ơi Châu Kha Vũ sao mà ngầu ghê, tức giận cũng ngầu nữa, vừa ngầu vừa đáng yêu. người ngầu như thế này chắc hậu cung đông lắm ha, cho em xin một chỗ có được không? được nhón một chân vào hậu cung của người nào vừa ngầu vừa đáng yêu như thế thì hãnh diện lắm đó nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
kepat ✦ when i was your man
Fanfictrên đời không có nhiều thứ tốt đẹp, hoàng hôn từ bên kia bờ sông vào xế chiều ngày thu và em của tuổi mười tám cười lên đều đẹp không tả xiết.