Tsukishima Kei (HQ) (2)

4.5K 490 77
                                    

Anh bạn trai của bạn rất cao, cao lớn giống như một người khổng lồ vậy!

Còn bạn, bạn chỉ là một bé nấm lùn mà thôi!

Tuy rằng như vậy rất có cảm giác an toàn, nhưng mà cái chiều cao oan trái này cũng khiến bạn gặp khó khăn đôi chút trong việc thể hiện tình cảm.

Muốn nhón chân hôn trộm bạn trai?

Rất tiếc, thứ duy nhất bạn chạm tới sau khi kiễng chân hết nấc chính là cơ ngực của bạn trai mình.

À thì, bạn không phủ nhận là cảm giác đấy cũng rất tuyệt...

Tsukishima nhíu mày, dùng một ngón tay mà đẩy trán bạn ra.

"Làm gì vậy?"

Bạn ngẩng đầu nhìn Tsukishima, cười hì hì, không có chút tiết tháo nào mà nói.

"Tsukki, em phát hiện ra cơ ngực của anh có tiết ra chất gây nghiện cực mạnh, nếu không thì sao em lại thích vùi đầu vào đó thế cơ chứ?"

Tsukishima vẻ mặt không cảm xúc mà bóc mẽ bạn.

"Đó là vì em háo sắc, không những háo sắc lại còn lùn tịt."

Thật quá đáng!!!

"Tsukki, anh cứ như vậy, không sợ em sẽ thay lòng đổi dạ, di tình biệt luyến mà bỏ rơi anh sao?"

"Chắc chưa?"

Bạn nghe vậy liền lè lưỡi không phục.

Còn chưa để bạn kịp tiếp tục nói lời châm chọc, Tsukishima liền nhấc bổng bạn lên cao, dễ dàng như nhấc một đứa trẻ con.

"Oái! Anh làm gì vậy, thả em xuống mau!"

Tsukishima không những không thả bạn xuống, ngược lại đặt bạn ngồi lên một bệ đá cao ngang vai anh ấy.

Bởi vì bệ đá này quá cao, hơn nữa bạn lại đang mặc váy, cho nên bạn không thể nào tự mình nhảy xuống dưới được.

Không còn cách nào khác, bạn chỉ có thể bày ra vẻ mặt đáng thương nhìn bạn trai mình, yếu ớt mở miệng cầu xin.

"Tsukki, cứu em với..."

Tsukishima thích thú nhìn bạn loay hoay trên bệ đá mà không thể làm gì được, nở một nụ cười xảo trá mà đáp lời.

"Ô kìa, không phải em mới nói muốn di tình biệt luyến sao? Tại sao anh phải cứu một người muốn đá anh chứ? Đối tượng di tình biệt luyến của em đâu rồi, gọi hắn tới đây mà cứu đi này!"

:)

Được lắm! Lần này coi như anh lợi hại!

"Em đùa thôi mà, Tsukki, em làm gì có người khác chứ!"

"Lại đi, lời cầu khẩn này anh thấy không chân thành cho lắm."

Bạn nghiến răng nghiến lợi, chịu đựng xấu hổ mà hét lớn.

"Y/n đời này kiếp này chỉ yêu duy nhất một người là Tsukishima Kei thôi, ngoài anh ấy ra, tất cả con trai độc thân khác trên thế giới này đều là củ cải biết đi!!!"

Bạn đỏ mặt, trừng mắt nhìn Tsukishima trước mặt đang vui vẻ ôm bụng cười.

"Như vậy được rồi chứ?"

"Tạm được, lần này tha cho em vậy."

Nói rồi, bạn liền giơ hai tay ra phía trước, mà Tsukishima cũng rất phối hợp tiến đến bế bạn xuống đất.

Chỉ là, chân bạn vừa chạm xuống mặt đất, một cô bé lạ mặt liền chạy tới bên cạnh hai người, hất hàm, vẻ mặt kiêu ngạo mà nói.

"Chị gái này, mẹ em nói là con gái thì phải biết rụt rè một chút. Kiểu con gái như chị được gọi là không biết xấu hổ đó!"

Bạn còn chưa kịp phản bác lại, thì Tsukishima đã ngồi xổm xuống ngang bằng cô bé kia.

Anh ấy hơi đẩy gọng kính, mỉm cười "thân thiện" mà nói với cô bé.

"Đợi ế đến năm 30 tuổi, thì nhớ quay trở lại cảm ơn mẹ em vì những lời dạy dỗ vàng ngọc này nhé!"

Cô bé nọ nghe xong vẻ mặt ngơ ngác, hốc mắt ửng đỏ, oa oa khóc lớn mà bỏ chạy đi mất.

Mà anh bạn trai xấu tính của bạn chỉ hừ một tiếng, sau đó mới đứng thẳng người dậy.

"Tsukki, như vậy... có độc ác quá không anh?"

Tsukishima cong môi cười, xoa đầu bạn mà trả lời.

"Không hề, anh chỉ nhắc nhở con bé phải hiếu thuận với mẹ mình thôi mà."

"....Tsukki, em phát hiện, nếu lỡ đắc tội với anh, thực sự là có thể đang sống sờ sờ mà bị anh làm cho tức chết!"

"Cho nên, em tốt nhất đừng có chọc giận anh, biết không, hửm?"

Bạn gật đầu lia lịa, cho bạn mười lá gan thì bạn cũng không dám nữa đâu!

"Ai nỡ chọc giận anh chứ, người ta yêu anh còn không hết mà!"

"Em thích trẻ con không?"

"Sao tự nhiên anh lại hỏi thế???"

"À, tại thấy em ngoan ngoãn như vậy, nên anh đang tính thưởng cho em một đứa..."

"Tsukishima Kei!"

___________________

Các cô có thể lấy hết các anh trong cái list này, nhưng riêng Chukki thì không được! Chukki là của tôi!!! 😌

Các cô muốn cướp Chukki thì phải bước qua xác tôi!!!

Các cô muốn cướp Chukki thì phải bước qua xác tôi!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
『Vị Ngọt』Anime Char X ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ